No data was found

ชาวปากพนัง เมืองคอน กว่า 5,000 ชีวิต ส่งเสียงเชียร์กระหึ่ม ต้อนรับ “บิ๊กตู่” อ้อนเลือกรทสช. พร้อมทำงานเพื่อประเทศ ขอคนไทยสามัคคี อย่าทะเลาะกัน

กดติดตาม TOP NEWS

ชาวปากพนัง เมืองคอน กว่า 5,000 ชีวิต ส่งเสียงเชียร์กระหึ่ม ต้อนรับ “บิ๊กตู่” อ้อนเลือกรทสช. พร้อมทำงานเพื่อประเทศ ขอคนไทยสามัคคี อย่าทะเลาะกัน

วันที่ 11 พ.ค.66 ที่สนามตรงข้ามโรงเรียนสตรีปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีในฐานะ ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายธนกร วังบุญคงชนะ นายวิทยา แก้วภราดัย นายอนุชา บูรพชัยศรี รองหัวหน้าพรรค และคณะผู้บริหารพรรค ลงพื้นที่ อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช ช่วยนายนนทิวัฒน์ นนทภักดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.หมายเลข 3 ของพรรคหาเสียง โดยมีแฟนคลับชาวปากพนังกว่า 5,000 คน มารอต้อนรับและฟังพล.อ.ประยุทธ์ ปราศรัย

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยพลเอกประยุทธ์ กล่าวว่า มาหาด้วยความคิดถึง ช่วงนี้มาใต้ทุกวัน ทานอาหารใต้ทุกวัน อาหารอร่อย และหลายอย่างที่ทำให้แล้ว กำลังทำอยู่ และจะทำต่อ เพราะเราได้เดินหน้าประเทศมาหลายช่วงระยะเวลาด้วยกัน ระบุ คนใต้รักจริง รักแรง ต้องรักผู้สมัคร อย่าลำเอียง เลือกผู้สมัครเขตแล้วต้องเลือกพรรคด้วย เพื่อให้ได้ส.ส.ให้มากที่สุด จะได้คนเข้าไปทำงาน และที่สำคัญจะได้เป็นครม.ที่แข็งแรง ทำงานได้รวดเร็วขึ้น ที่ผ่านมาเป็นการทำงานร่วมกันหลายพรรค คุยกันรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง บางเรื่องทำแล้วทำอยู่แล้วต้องทำต่อ สิ่งที่สำคัญคือความสามัคคีในชาติ เราจะต้องไม่ทะเลาะกับใคร เราเคยบอบช้ำมาแล้ว จะต้องไม่เกิดขึ้นอีกพร้อมย้อนถามว่าร่วมกันทำให้บ้านเมืองสงบได้หรือไม่ เพราะความรักความสามัคคีเป็นสิ่งสำคัญทำให้คนเข้าใจซึ่งกันและกันและให้อภัยกัน คนรุ่นใหม่อาจจะคิดอีกแบบ เราก็ต้องค่อยๆสอนอย่าขัดแย้งเพราะขัดแย้งกันแล้วจะไม่มีความสงบสุข

พลเอกประยุทธ์ ขอให้เชื่อใจตนอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งตนอยู่ในแวดวงทหารมา 40 ปี ตั้งแต่เล็กจนเติบโตมาเป็นผู้บัญชาการทหารบก และเข้ามาดูแลบ้านเมือง ตนจำเป็นต้องเข้ามา ถ้าการเมืองดีอยู่แล้วก็ไม่ต้องเข้ามา ถ้าไม่มีปัญหาไม่วุ่นวาย จะเข้ามาทำไม เมื่อมาเป็นนายกมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบมากมาย มากกว่าการเป็นทหารเพราะต้องดูแลคนไทย 70 ล้านคน วันนี้บ้านเมืองเราต้องสงบจบและปลอดภัย ขณะนี้เรามีปัญหาจากรอบบ้าน

พลเอกประยุทธ์ ย้ำว่าผู้สมัครของพรรคเราเป็นคนที่มีอุดมการณ์เดียวกันซื่อสัตย์สุจริตและดูแลพวกเราทุกคนให้ความเป็นธรรม ถ้าเราเข้าสภาได้มากขึ้นมีส.ส.ได้มากขึ้นเราก็สามารถเลือกนายกรัฐมนตรีได้.

“เดินสายหลายเวทีไม่มีเวลาพูดคุยกับภรรยาเลย แต่ประเทศชาติสำคัญกว่า เข้าใจกันอยู่แล้ว ครอบครัวสำคัญที่สุด ค่อยพูดค่อยจา เด็ก ๆ ความคิดเร็ว …ชาติใดไร้รักสมัครสมาน จะทำการสิ่งใดก็ไร้ผล เมื่อชาติย่อยยับอัปจน ประชาชนจะสุขอยู่ได้อย่างไร”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สุดระทึก เกิดเหตุไฟไหม้ "โรงงานกระดาษ" จ.นครปฐม เสียหายไม่ต่ำกว่า 15 ล้านบาท
ชะตากรรม 3 นิ้ว "อานนท์-บอส" ลุ้นฟังคำพิพากษา เผยรอสืบพยานอีก 3 ราย
ระทึก ไฟไหม้รถตู้ที่จอดหน้าบ้าน ลามเผาบ้านวอดยกหลัง จว.ฉะเชิงเทรา
“สมชัย” กางเอกสาร ชี้ 4 จุดอ่อน ระเบียบการแนะนำตัวผู้สมัคร สว.
"หมอวรงค์" ชี้ คณะก้าวหน้ากำลังท้าทาย "กกต." ลั่นปล่อยไว้อันตรายต่อประเทศ
ฮูตี โจมตีเรือน้ำมันอังกฤษ – ยิงโดรนสหรัฐตก
สหรัฐเพิ่มเงินช่วยยูเครน 6 พันล้านดอลล่าร์
สหรัฐ สว. ซัดอิสราเอล อย่าดูถูกกัน
รัสเซียถล่มพลังงานยูเครน
คอหวยไม่พลาด แห่ส่องเลขเด็ดขันน้ำมนต์ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" เกจิดังอีสานใต้ ในพิธี พุทธาภิเษก ป้ายทะเบียนรถสวย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น