No data was found

เปิดตัว “อ๊อด มิยาบิ” เจ้าของคลับหรู “คริสตัล -เอมเมอรัล”

กดติดตาม TOP NEWS

หลังเกิดกรณีคลัสเตอร์สถานบันเทิงย่านทองหล่อ ที่มีคลับหรูอย่างคริสตัล เอ็กคลูซีฟ คลับ กับ เอมเมอรัล เป็นต้นตอเพราะเชื้อปล่อยซุปเปอร์สเปรดเดอร์ แม้จะมีการเอาผิดจำคุกผู้จัดการคลับหรูทั้ง 2 แห่งไปแล้ว แต่หลายคนก็ยังสงสัยยังกังขาว่าใครคือเจ้าของตัวจริงคลับหรูทั้ง 2 แห่ง ชื่อของ “อ๊อด มิยาบิ” จึงถูกพูดถึงในฐานะเจ้าของอาณาจักรยามราตรีสุดหรูย่านทองหล่อเอกมัย

นายเกียรติพงษ์ คำต่าย หรือ “อ๊อด มิยาบิ” คือ ผู้กว้างขวางแห่งวงการเที่ยวกลางคืน ฉายา “ปาป้าซัง” ในหมู่ผีเสื้อราตรี พริตตี้ เด็ก N ฯลฯ ก็กลายเป็นชื่อที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวาง เพราะถูกระบุว่าเป็นเจ้าของเป็นผู้บริหารตัวจริงเสียงจริงของ คริสตัล เอ็กคลูซีฟ คลับ ทองหล่อ 25 และ เอมเมอรัล คลับ ทองหล่อ 13 คลับหรู 2 แห่งที่เป็นต้นตอซุปเปอร์สเปรดเดอร์ของคลัสเตอร์สถานบันเทิงย่านทองหล่อในรอบนี้ ทั้งนี้จากข้อมูลของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ พบว่าบ.คริสตัล เคแอนด์เค จำกัดซึ่งเป็นเจ้าของคริสตัล เอ็กคลูซีฟ คลับ ได้แจ้งจดทะเบียนการค้าไว้เมื่อวันที่ 30 พ.ค.2560 ด้วยเงิน 4 ล้านบาท ต่อมาเมื่อวันที่ 30 ก.ค. 2563 นายเกียรติพงษ์ได้เข้ามาถือหุ้น 45 % อนึ่งบริษัทได้แจ้งงบการเงินล่าสุดเมื่อปี 2562 มีรายได้รวม 146,363,128 บาท รายจ่ายรวม 130,276,784 บาท เสียภาษีเงินได้ 3,217,663 บาท กำไรสุทธิ 12,868,680 บาท นอกจากนี้นายเกียรติพงษ์ยังมีชื่อเป็นกรรมการบริษัทอีก 3 แห่ง คือ 1.บ. กินซ่า เอ แอนด์ ที จำกัด ทำธุรกิจจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม 2.บ. ยูพีเอสอาร์โลจิสติกส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ประกอบธุรกิจขนส่งและติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้า และ 3.บ.เอมเมอรัลกรุ๊ป จำกัด ทำธุรกิจ ค้าขายอาหาร สุราและสถานบันเทิง และ บริษัทนี้เองที่เป็นเจ้าของเอมเมอรัล คลับ และมีนายเกียติพงษ์เป็นกรรมการรายเดียว

ไม่มีใครทราบประวัติที่แท้จริงของอ๊อด มิยาบิ ว่าเป็นใครมาจากไหน แต่เท่าที่พอสืบได้ในวงการ เขาเริ่มต้นเป็นที่รู้จักของทุกคนจากการเป็นเชฟร้านอาหารญี่ปุ่น ต่อเมื่อเก็บเงินมีทุนได้ระดับหนึ่งจึงเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อ “มิยาบิ” เล็กๆในซอยทองหล่อ ทำงานเก็บเงินอยู่หลายปีจึงขยับขยายร้านมิยาบิมายังที่ตั้งปัจจุบันในตอนนี้ แรกเริ่มเดิมทีอ๊อด มิยาบิ ก็เปิดร้านขายอาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมียมจริงๆ ร้านของเขาได้ชื่อว่าเป็นร้านญี่ปุ่นที่บรรดาไฮโซ เศรษฐีกระเป๋าหนัก ดารา นักร้อง นักการเมือง คนดังทุกวงการล้วนเข้าไปอุดหนุน เพราะใช้ของดีเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากญี่ปุ่นและจากทั่วทุกมุมโลก หลังขายอาหารญี่ปุ่นได้หลายปี อ๊อด มิยาบิ เริ่มเห็นลู่ทางหาเงินรูปแบบอื่นที่สามารถทำกำไรเป็นกอบเป็นกำได้มากกว่าการขายซูชิและปลาดิบ

เมื่อแขกส่วนใหญ่มีทั้งพวกวีไอพี นักการเมือง นักการทูต นักธุรกิจต่างชาติ เซเลปคนดัง นายทหาร ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ เป็นต้น อ๊อด มิยาบิ จึงรุกคืบธุรกิจใหม่ด้วยการเปิดคลับเปิดเลาจ์โซนใหม่ขึ้นมาอีกฝากของร้านมิยาบิปัจจุบัน ธุรกิจใหม่ของอ๊อด มิยาบิ ได้ผลงดงามเกินคาดเพราะมีลูกค้าหลากหลายวงการเข้ามาอุดหนุนอย่างคับคั่งมีเงินหมุนเวียนต่อเดือนหลายสิบร้านบาท

ด้วยความเป็นคนเซงลี้มีหัวการค้าเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว อ๊อด มิยาบิ จึงสยายปีกทางธุรกิจ เขาสามารถระดมทุนจากทุกเครือข่ายทุกวงการ ทั้งนักธุรกิจญี่ปุ่น เศรษฐีคนไทย นายตำรวจใหญ่ นายทหาร ได้เงินลงขันเป็นหลักหลายร้อยล้านจนเป็นที่มาของการเปิดคลับหรู อย่างเอมเมอรัล คลับ ทองหล่อ 13 จากนั้นก็มาเปิด คริสตัล เอ็กคลูซีฟ คลับ ทองหล่อ 25 ประกาศตัวเป็นเจ้าพ่อวงการเที่ยวกลางคืนสร้างอาณาจักรยามราตรีมีเงินหมุนเวียนหลายร้อยล้านบาทต่อเดือน เพราะเป็นคลับหรูที่ได้รับการยอมรับจากนักเที่ยว “ยืนหนึ่ง” ในเรื่องเด็กโคตรสวย มีเด็กมาก บริการดี สถานที่พรีเมี่ยม ในโซนทองหล่อเอกมัยคือ “เบอร์ 1 เจ้าใหญ่” ชนิดไม่มีใครทาบได้ เด็กๆในสังกัดในความดูแลของอ๊อด มิยาบิ ขึ้นชื่อในเรื่องความสวย งานดี เอาใจเก่ง เน้นรับแขกผู้ใหญ่ ระดับวีวีไอพี ไม่แปลกที่คลับหรูภายใต้การบริหารของอ๊อด มิยาบิ จะเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจเป็นสวรรค์หลังเลิกงานของบรรดารัฐมนตรี นักการเมืองใหญ่ บิ๊กทหาร ขาใหญ่ตำรวจ บรรดาเศรษฐี นักธุรกิจกระเป๋าหนัก ฯลฯ เพราะมีสินค้าระดับไฮเอนด์ มีเด็กๆเกรดพรีเมี่ยม นักศึกษามหาลัยรัฐและเอกชน หลายร้อยชีวิตไว้คอยต้อนรับและให้บริการ

ขณะที่อุปนิสัยส่วนตัวของอ๊อด มิยาบิ นั้น หนึ่งในนักเที่ยวที่เคยเจอเคยเป็นลูกค้าของเขายืนยันว่า อ๊อด มิยาบิ ตัวจริงอายุราว 40 ปีเศษ ผิวขาว หน้าตาดี เป็นคนเรียบร้อยมาก รู้จักพูด รู้จักเข้าผู้ใหญ่ แต่งตัวเนี๊ยบ วางตัวดี พูดจาสุภาพเรียบร้อย รู้จักความต้องการของลูกค้า รู้จักความต้องการของแขก มีเซ้นส์ในเรื่องของการบริการและการมองคน ชนิดหาตัวจับยากในวงการ เพราะเกิดและเติบโตกับธุรกิจกลางคืนมาตลอดชีวิต คลุกคลีกับวงการนี้มาหลายสิบปี ในแวดวงการเที่ยวกลางคืนไม่มีใครไม่รู้จักอ๊อด มิยาบิ เขาเข้าถึงแขกผู้ใหญ่ มีเบอร์ตรงรัฐมนตรี มีแขกดีๆระดับหัวแถวของทุกวงการในประเทศนี้เป็นลูกค้า แวะเวียนมาใช้บริการคลับหรูและเด็กๆเขามาตลอด ทั้งแบบมาเที่ยวเองที่คลับและแบบไดเรกออเดอร์สั่งตรงไปนอกสถานที่

นอกจากจะเป็น “โคตรปาป้าซัง” ตัวพ่อของวงการที่แขกระดับวีวีไอพีเรียกหาติดกันกะจองอแงในชั่วโมงนี้ อ๊อด มิยาบิ ยังเป็นโคตรคนในเรื่องของการบริหารคนบริหารธุรกิจ เขาดูแลลูกน้องทุกคนเป็นอย่างดี มีเงินใช้ มีงานทำ มีชีวิตหรูหรา มีอาหารการกินดีๆ บ่อยครั้งให้เงินพาพนักงานไปเที่ยวต่างประเทศ เป็นคนชอบทำบุญชอบช่วยเหลือคน หนึ่งในพนักงานคนสำคัญข้างกายอ๊อด มิยาบิ ซึ่งทำงานอยู่ในคริสตัล เอ็กคลูซีฟ คลับ ให้นิยามของผู้เป็น “นาย” เป็น “Boss” ที่พนักงานทุกนเคารพรักว่า “ ตั้งแต่เป็นลูกน้องวันแรกจนวันนี้เจ้านายเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายมาก ตามใจทุกอย่างที่อยากได้ ไม่เคยโมโหแสดงกิริยาไม่ดีใส่สักครั้งเลย เวลาป่วยทุกครั้งก็โทรหาทุกวันตลอด รักเจ้านายมากๆ เราคงเป็นคนนึงที่ทำบุญแล้วโชคดีมากๆ เพราะได้เจอเจ้านายที่ดีมากๆที่สุดในชีวิต รักเจ้านายมากๆคะ”

เส้นทางธุรกิจของอ๊อด มิยาบิ นั้นไม่ธรรมดา เห็นได้จากการต่อยอดธุรกิจจากร้านอาหารญี่ปุ่นเล็กๆ กลายมาเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นขาใหญ่ในทองหล่อ แตกไลน์ตั้งเลาจ์สร้างชื่อทีละเล็กละน้อยจากนักท่องเที่ยวกลางคืน หลังมั่นใจในฝีมือมีทุนมีแบ็กหนุนหลังจึงมาตั้งคลับหรูสุดอลังการเป็นหนึ่งในยุทธจักรคลับหรูของคนขี้เหงาชอบเที่ยวกลางคืน อย่าได้แปลกใจที่ 2 คลับหรู ไม่มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจสถานบันเทิง เปิดเอิกเกริกเกินเวลาชนิดตำรวจไม่กล้ายุ่งไม่มีใครกล้าแตะ เพราะมีผู้ใหญ่ทั้งมีเขียวสีกากีเป็นแบ็กอัพ มีทั้งที่ลงเงินเป็นหุ้นจริงและออกหน้าเป็นหุ้นลมคอยดูแลธุรกิจปกป้องอาณาจักรให้ ก่อนมาพลาดตกม้าตายเพราะถูกโควิดโจมตี เป็นต้นตอซุปเปอร์สเปรดเดอร์คลัสเตอร์สถานบันเทิง ปิดตำนานคลับหรูย่านทองหล่อชนิดคนด่ากันทั้งเมือง

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ผบก.สืบภาค 8" บินด่วนลุยคลี่คดีฆ่าโหด "2 ตายาย" ยัดบ่อน้ำหน้าบ้านช่วงสงกรานต์
“พวงเพ็ชร” เผยรัฐบาลเตรียมจัดงาน เฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" อย่างยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ
ชลบุรี ปล่อยทุกข์โศกลงทะเล ใน ประเพณีแห่องค์พญายม หนึ่งเดียวในโลกที่บางพระ ชลบุรี
"บิ๊กต่าย" ยันเซ็นเองให้ "บิ๊กโจ๊ก" พร้อม 4 ตร.ออกราชการไว้ก่อน มั่นใจมีอำนาจเต็ม
สรุปยอด 7 วันอันตราย "สงกรานต์" ดับ 287 ราย 3 จังหวัด อุบัติเหตุสูงสุด
"กกต." ประกาศระเบียบเลือก "สว." เผยอยู่ระหว่างรอประกาศราชกิจจาฯ
"สว.สมชาย" จี้กกต.ตัดตอนขบวนการฮั้วเลือกสว. หลัง "ธนาธร" ลงนครศรีฯ ปลุกระดมเครือข่ายสมัคร ชี้ส่อขัดกม.รัฐธรรมนูญ
เริ่มแล้ววันไหลสงกรานต์ ชาวนาเกลือ ประชาชนออกมาสาดน้ำกันอย่างคึกคัก การจราจรเป็นอัมพาต
คาร์แคร์ คึกคัก ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์ คนแห่นำรถมาล้างดินสอพองแน่นร้าน
ดราม่าสนั่นโซเชียล ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดต ปชช.พึ่งตัวเอง เขียนเส้นทางข้อมูลการเดินรถใหม่ ล่าสุด “สุริยะ” สั่งจัดการแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น