No data was found

โค้งสุดท้าย “บิ๊กตู่” ลุยหาเสียงอ้อนชาวชุมพรเลือกรทสช. บอก“รักแล้ว รักอยู่ รักต่อ”

กดติดตาม TOP NEWS

โค้งสุดท้าย “บิ๊กตู่” ลุยหาเสียงอ้อนชาวชุมพรเลือกรทสช. บอก“รักแล้ว รักอยู่ รักต่อ”

เช้าวันนี้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และในฐานะแคนดิเดทนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยแกนนำพรรค อาทิ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายธนกร วังบุญคงชนะ นายอนุชา บูรพชัยศรี เดินทางจากสนามบินดอนเมือง ถึงสนามบินจังหวัดชุมพร เพื่อพบปะประชาชนและปราศรัยหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง โดยมีประชาชนมาให้การต้อนรับที่สนามบินชุมพรอย่างอบอุ่นเหมือนทุกจังหวัด

จากนั้น พลเอกประยุทธ์และคณะ ได้ขึ้นรถแห่หาเสียงกับประชาชนที่ตลาดปะทิว จังหวัดชุมพร ซึ่งก็มีประชาชนพ่อค้าแม่ค้าในตลาดมาให้กำลังใจพร้อมตะโกนลุงตู่สู้ๆกันอย่างคึกคัก โดยพลเอกประยุทธ์ ปราศรัยกับประชาชนตอนหนึ่งว่า วันนี้ตื้นตัน รักจังฮู้ ที่มาเพราะแรงคิดถึง ซึ่งก็ขอให้พี่น้องรักนานๆ รักแล้ว รักอยู่ รักต่อ ขอให้รักรวมไทยสร้างชาติ แม้เราจะเป็นพรรคที่ตั้งขึ้นมาใหม่ แต่เรารวบรวมทั้งคนเก่าและคนใหม่ ส่วนปัญหาต่างๆของประชาชน ตนคิดไว้หมดแล้ว เพราะทำมา 8 ปี รู้ปัญหาทั้งหมด วันนี้น่าชื่นใจที่ทุกคน ทุกวัยมาพบกัน ในส่วนของเด็กๆอย่าให้ใครมายุยง เพราะโอกาสในประเทศไทยของเรามีมากมาย ทั้งนี้วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ขอให้ออกไปเลือกตั้งกัน ขอให้จำเบอร์ของผู้สมัครให้ได้ เลือกให้พรรครวมไทยสร้างชาติเข้าไป เพื่อเดินหน้าไปด้วยกัน อนาคตประเทศไทยอยู่ที่มือของพวกเราทุกคน บ้านเมืองต้องมั่นคง สถาบันหลักของประเทศต้องมั่นคง ถ้าอยากให้ตนเป็นนายกฯต้องเลือกกี่ใบ จำไว้ 2 เลข ช่วยกันส่งพลังเงียบออกมา ข้าราชการเกษียณว่าอย่างไร เราเป็นช้างป่วยหรือเปล่า เราเป็นช้างศึกไม่ใช่ช้างป่วย ทำหน้าที่รับใช้แผ่นดินมาแล้วเท่าไหร่ ทหาร ตำรวจ ข้าราชการดีๆมีเยอะแยะไป ขอให้ช่วยกันทำหน้าที่เพื่อบ้านเมือง

ประชาชนยังได้ตะโกนถามพลเอกประยุทธ์ ว่างวดนี้ออกอะไร พลเอกประยุทธ์ กล่าวติดตลกว่า เดี๋ยวถามกองสลากก่อน เขาเป็นคนหมุนเครื่องปั่น อย่าทุ่มเทมากนะ ตอนนี้รถมีหลายคันซื้อเบอร์กันทุกคัน เสียกันเยอะ ขณะที่ประชาชนตะโกนว่า “ลุงตู่สู้ๆ” พลเอกประยุทธ์ จึงชูกำปั้นพร้อมกล่าวว่า สู้ตายๆ ไม่ใช่สิ สู้ไม่ตาย พร้อมถามประชาชนสู้ไม่สู้ ๆๆ ประชาชนกล่าวว่า สู้ๆ

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้นพลเอกประยุทธ์ และคณะได้เดินทางไปหาเสียงต่อยังอำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร ซึ่งจุดนี้ก็มีประชาชนชาวอำเภอท่าแซะมาต้อนรับและมอบดอกกุหลาบให้กำลังใจพลเอกประยุทธ์อย่างเนืองแน่น ขณะเดียวกันนายชุมพล จุลใส หรือ ลูกหมี อดีตส.ส.ชุมพร ได้มาต้อนรับพลเอกประยุทธ์ในจุดนี้ด้วย โดยพลเอกประยุทธ์ได้ขึ้นรถปราศรัยกับพี่น้องประชาชนว่า รู้สึกดีใจและหายเหนื่อยจากเดินทางเพราะมีประชาชนมาต้อนรับเยอะมาก ขอบคุณชาวท่าแซะทุกคน เราต้องรักต้องสามัคคีกัน เพื่อประเทศชาติของเรา เพื่อสถาบันที่รักของเรา ลุงตู่สัญญาว่าจะทำทุกอย่างให้ดีขึ้น หลายอย่างทำมาแล้ว ก็จะทำอีก ทำต่อ หากเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติเป็นรัฐบาล เราจะทำให้ดีขึ้น ขอแรงจากพวกรา ให้ใจกับลุงตู่ได้หรือไม่ หัวใจมีแต่พวกเรา และจะเรียกตนว่าอะไรก็ได้ จะพี่ตู่ ลุงตู่ แบตู่ แต่ขอให้ไปเลือกเบอร์ 22 และ ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติในเขตนี้ ขณะเดียวกันพลเอกประยุทธ์ยังได้ร้องเพลงลุงตู่อยู่ไหนด้วย

จากนั้นพลเอกประยุทธ์และคณะ ได้เดินทางไปหาเสียงต่อในพื้นที่ เทศบาลเมืองชุมพร พร้อมกับไหว้สักการะศาลหลักเมืองชุมพรเอาฤกษ์เอาชัย จากนั้นช่วงบ่ายพลเอกประยุทธ์จะไปพบปะประชาชนในพื้นที่อำเภอสวี และปิดท้ายการลงพื้นที่หาเสียงชุมพรด้วยการพบกับประชาชนชาวอำเภอหลังสวน

 

สำหรับผู้สมัคร ส.ส.ชุมพร พรรครวมไทยสร้างชาติทั้ง 3 เขต ประกอบด้วย เขต 1 นายวิชัย สุดสวาท เบอร์ 11 ,เขต 2 นายสันต์ แซ่ตั้ง เบอร์ 12 และ เขต 3 นายสุพล จุลใส เบอร์ 9

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เครือข่ายกัญชา ดีเดย์ 16 พ.ค. รวมตัวคุยรมว.สาธารณสุข เร่งทำข้อมูลข้อดี ข้อเสีย เทียบบุหรี่-เหล้าให้เห็น ก่อนขึ้นบัญชียาเสพติด
งงทั้งโซเชียล ลูกค้าสั่งขนมโตเกียว เจอถุงกระดาษ แทบรับไม่ได้ คอมเมนต์เพียบ หลุดมาได้ยังไง
อรรถพล ส่งต่อภารกิจ CEO แก่ ดร.คงกระพัน ขับเคลื่อน ปตท. สู่ความยั่งยืน
สะเทือนแน่ “ทนายอนันต์ชัย” เตรียมนำทีมงาน มูลนิธิทนายกองทัพธรรม บุกกองปราบฯพรุ่งนี้ แจ้งเอาผิด “ลัทธิเชื่อมจิต”
"ไทยสร้างไทย" จัดโครงการ "ห่วงหัวใจ" ถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว
เมืองพัทยา จับมือ MCOT จัดกิจกรรม Doraemon Run 2024 Thailand by MCOT at PATTAYA
จีน ตามมา! แม่ลูก ‘แพนด้ายักษ์’ เดินต้วมเตี้ยมกลางป่า
จีน รถไฟสาย ‘กุ้ยโจว-เวียงจันทน์’ เที่ยวแรกกระตุ้นท่องเที่ยวคึกคัก
จีนสร้างกล้องโทรทรรศน์จับตา ‘สภาพอากาศในอวกาศ’ เสร็จสิ้น
"กฤษฎา" เตรียมลาออกสมาชิกพรรครทสช. สัปดาห์นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น