No data was found

“แรมโบ้” สุดปลื้ม โค้งสุดท้ายกระแส “พรรครทสช.” ภาคอีสานดีขึ้นต่อเนื่อง

กดติดตาม TOP NEWS

“แรมโบ้” สุดปลื้ม โค้งสุดท้ายกระแส "พรรครทสช." ภาคอีสานดีขึ้นต่อเนื่อง

วันที่ 9 พฤษภาคม นายเสกสกล อัตถาวงศ์ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติกล่าวถึงการหาเสียงโค้งสุดท้ายของพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่าขณะนี้เหลือเวลาหาเสียงไม่ถึง 1 สัปดาห์ การลงพื้นที่จะมีความเข้มข้นขึ้นอีก ซึ่งตนเองในฐานะแกนนำพรรค ดูแลพื้นที่ภาคอีสานได้ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครปราศรัยหาเสียงอย่างต่อเนื่อง ทั้งการเดินเท้าเคาะประตูบ้าน การปราศรัยย่อยตามแหล่งชุมชนต่างๆ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกันจากการลงพื้นที่ในภาคอีสาน พบว่ากระแสของพรรครวมไทยสร้างชาติ และพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ได้เห็นบรรยากาศพี่น้องประชาชนในพื้นที่ถามถึงลุงตู่ ร้องเพลงลุงตู่อยู่ไหน จนติดหูไปแล้ว นั่นก็เพราะว่าประชาชนในพื้นที่ให้ความสนับสนุน ได้เห็นผลงานของพลเอกประยุทธ์ในการบริหารบ้านเมืองที่ผ่านมา ได้เห็นว่าพลเอกประยุทธ์ ได้เข้าไปแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนอย่างไรบ้าง และอยากให้พรรครวมไทยสร้างชาติเข้าไปเป็นรัฐบาลเพื่อสานงานต่อให้สำเร็จ

 

“พลเอกประยุทธ์ ยังให้แนวทางเราสู้ด้วย 10 นิ้ว วันทา เข้าไปกราบไปไหวทุกหลังคาเรือน ก้าวย่างเดินหาเสียงด้วยพลังใจของผู้สมัครอย่างเต็มที่สุดความสามารถ พรรครวมไทยสร้างชาติไม่มีนโยบายการซื้อสิทธิขายเสียง ไม่มีเงินจ้างคนไปลงคะแนน เพราะพรรคเราไม่มีนโยบายตั้งแต่แรกที่จะซื้อตัวอดีตส.ส. เข้าพรรค ไม่มีนโยบายใช้เงินไปดูดส.ส.เหมือนบางพรรค ใครใคร่มาเชิญมาด้วยหัวใจ ใครใคร่มามาด้วยศรัทธา ด้วยอุดมการณ์ร่วมกับพลเอกประยุทธ์และพรรครวมไทยสร้างชาติ เน้นให้ผู้สมัครของพรรคทุกคนเข้าไปกราบ เข้าไปไหว้พี่น้องประชาชนพร้อมกับผลงานของพลเอกประยุทธ์ และนโยบายของพรรคไปอธิบายให้ประชาชนเข้าใจ นี่คือการวัดกระแสประชานิยมที่บริสุทธิ์อย่างแท้จริง โดยไม่ใช้เงินซื้อเสียงหรือทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง ไม่ต้องไปเสี่ยงกับใบเหลืองใบแดงจาก กกต. ชนะเลือกตั้งได้ส.ส.มาเท่าไรเราก็ยอมรับ ถ้าชนะนี่คือ ส.ส. จากเสียงสวรรค์จากพี่น้องประชาชนที่มอบให้พรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นคะแนนบริสุทธิ์ที่พี่น้องประชาชนมอบให้มาด้วยความภาคภูมิใจ”นายเสกสกล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" เผยข่าวดี ลงพื้นที่ปุ๊บ ออเดอร์ทุเรียน 300 ล้าน มาปั๊บ
สวนนงนุชพัทยา จัดโปรโมชั่นเที่ยวเป็นครอบครัว มา 4 ฟรี 1 ต้อนรับวันแรงงาน และตลอดเดือนพฤษภาคม
“ธนกร” ออกโรงเตือน “ธนาธร-ช่อ” ระวังข้อกฎหมายให้ดี หยุดระดมคนสมัครสว. หวั่นที่มาไม่สุจริต
"ผู้บริหารสาว" เปิดใจหมดเปลือก รับเมาแล้วขับ บอกไม่มีเจตนาถีบหน้าตร. ยันเสียงแข็งไม่เคยถูกดำเนินคดี
โซเชียลซัดยับ "ก๊วนสส.-สมาชิกก้าวไกล" แห่ถ่ายรูปเรือรบอเมริกา สุดย้อนแย้งเคยด้อยค่าทหาร คอมเมนต์เดือด "พิธา" ก็โดนด้วย
"ดร.นิว" หยิกแรงกกต.กล้าจริงหรือแค่ขู่ ห้าม "ธนาธร" ปลุกระดมเครือข่ายสมัครสว. เพราะคดีอาญาค้างเก่ายังเงียบกริบ
คลังกระสุนระเบิดสนั่นฐานทัพกัมพูชา ทำทหารดับสลด 20 ศพ บ้านเรือนโดยรอบเสียหายหนัก
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" เตือนไทยร้อนถึงร้อนจัด พีคสุด 44 องศา 11 จังหวัดเจอฝนฟ้าคะนอง
อากาศร้อนไม่หวั่นเปิดแข่งขันกินทุเรียน เจ้ก้อย โซ้ยแหลก นักกินจุหญิง คว้าแชมป์กินทุเรียนบ้านเชน กว่า 5.44 กิโลกรัม
นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีเปิดงานรำวงย้อนยุคเพื่อสืบสานประเพณีไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของชุมชนบ้านห้วยกรุ ชุมชนบ้านทางตรง และชุมชนโป่งดินดำ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบรี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น