No data was found

หนุ่มวัย 17 ปี ขับรถออกไปซื้อของกลางดึก ถูกกลุ่มที่นั่งดื่มสุราปาขวดใส่ ก่อนเกิดเหตุชุลมุน

กดติดตาม TOP NEWS

นุ่มวัย 17 ปี ขับรถออกไปซื้อของกลางดึก ถูกกลุ่มที่นั่งดื่มสุราปาขวดใส่ ก่อนเกิดเหตุชุลมุน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 8 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก นายผดุงเดช  อายุ 17 ปี เปิดเผยว่า ตนเองนั้นได้ถูกถูกชาย ที่ไม่รู้จักปาขวดใส่ พร้อมกับถูกทำร้ายร่างกายตนเอง ที่บริเวณถนนชากค้อ-หนองขาม หมู่ 8 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ขณะที่ตนเองกำลังขับขี่

 

ทั้งนี้ นายผดุงเดช ได้พาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่บริเวณถนนชากค้อ-หนองขาม และชี้จุดช่วงตรงที่ถูกทำร้ายร่างกาย เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยนายผดุงเดช เปิดเผยว่า ตอนนั้นตนเองกำลังขี่รถออกไปเซเว่นที่บริเวณปากซอย ในระหว่างนั้นตนเองขับรถจักรยานยนต์มุ่งหน้าไปเซเว่น ก็พบกลุ่มคนที่นั่งดื่มสุราอยู่บริเวณนั้น ได้ปาขวดใส่ตนเองโชคดี ที่ไม่โดนตนเองในรอบแรก และหลังจากนั้นตนเองก็ได้วนรถกลับไปที่บริเวณร้านที่ตนเองได้นั่งเล่นอยู่ เพื่อบอกกับพี่ชายของตนเองกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นพี่ชายและรุ่นน้อง ได้พากันที่บริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อไปพูดคุยเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ทางคู่กรณีเหมือนจะไม่ยอมมีอาการมึนเมส ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ชุลมุน โดยจากภาพวงจรปิดนั้นพบชายผู้ก่อเหตุได้ใช้ขวดเบียร์ตีศีรษะของตนเอง ส่งผลให้ตนเองล้มลงกับพื้น

 

 

เบื้องต้นตนเองได้เข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จบรมราชเทวี ณ ศรีราชา พบมีบาดแผลบริเวณศีรษะที่ถูกขวดตีได้รับการเย็บจำนวน 3 เข็มและร่องรอยการพกช้ำตามลำตัวและบริเวณสะโพก อย่างไรก็ตามตนเองได้เข้าแจ้งความไว้ที่สภ.ศรีราชา และยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์นายศุภวิทย์ สิงหัษฐิต อายุ 20 ปี เปิดเผยว่า ในช่วงของวันที่เกิดเหตุนั้นตอนนี้กำลังนั่งคัดพัสดุที่คลังสินค้าโดยก่อนหน้านี้ที่บริเวณตรงข้ามของโกดังสินค้านั้นมีกลุ่มชายฉกรรจ์นั่งดื่มเหล้าอยู่และหลังจากนั้นในช่วงเวลาตี 3 กว่าๆกลุ่มใช้ในการดังกล่าวมีอาการมึนเมาสุราและได้ปาขวดมาบริเวณตรงโกดังตัวเองมากกว่า 10 ครั้งจนกระทั่งในช่วงนั้นมีรถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดีจึงทำให้เกือบโดนเข้ารถจักรยานยนต์โดยต่อมาขายที่ขับรถจักรยานยนต์ได้มาตรงที่เกิดเหตุอีกรอบนึงเพื่อพูดคุยแต่ตอนนี้ได้เห็นว่าพอมาถึงฝ่ายตรงข้ามนั้นก็มีอาการไม่พอใจและก็เริ่มเปิดฉากชุลมุนตนเองก็ได้วิ่งเข้าไปห้ามแต่ก็ไม่เป็นผลก่อนหน้านี้ตัวเองก็ไม่เคยเห็นพฤติกรรมแบบนี้เกิดขึ้นมาก่อนเลยนี่เป็นครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อเดือนพยายามติดต่อเพื่อพูดคุยสอบถามกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ฝ่ายคู่กรณีดังกล่าวนั้นพยายามหลบหน้าตนเอง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ ชุ่มฉ่ำต่อเนื่อง กรมอุตุฯ เตือน 66 จว.รับมือฝนถล่มหนัก กทม.ก็ไม่รอด
พิธีรับพระราชทานพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ฉายกับ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี
เพจดังแฉจัดเต็ม "ไอซ์ รักชนก" สส.ก้าวไกล บุกแจกสิ่งของ ประทับโลโก้พรรคถึงในรร. โซเชียลคอมเมนต์เดือด ถามหาจิตสำนึก
สาวโปรตุเกส บันทึกคลิปเศษดาวหางได้แบบคูลสุดๆ (คลิป)
สพฐ. เลื่อนเข้าตรวจสอบ "ถังแก๊สโซลีน" ถูกไฟไหม้มาบตาพุด หลังพบสภาพเสียหายหนัก
ผู้ก่อตั้งวิกิลีกส์ได้สิทธิ์อุทธรณ์ ยับยั้งถูกส่งตัวไปสหรัฐ
"ผู้ปกครอง" ขานรับนโยบาย “ยกเว้น-ผ่อนผัน” ใส่เครื่องแบบชุดนร. ขอบคุณศธ.ช่วยแบ่งเบาภาระ
"ธันวา" สวนหน้าหงาย "ธนาธร" หลัง "สกุลธร" น้องชาย ถูกพิพากษาจำคุก คดีติดสินบนเช่าที่ดินสนง.ทรัพย์สินฯ
"กระทรวงดีอี" เร่งระงับเว็บไซต์ "ลอตเตอรี่ พลัส" ล่าสุดผู้ให้บริการโทรมือถือ-อินเตอร์เน็ต เริ่มทยอยปิดกั้นแล้ว
อิหร่านไว้ทุกข์ 5 วัน ประธานาธิบดีถึงแก่อสัญกรรม ปูติน-สีจิ้นผิง อาลัย เสียเพื่อนที่ดี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น