No data was found

“อดีตบิ๊กข่าวกรอง” ตะโกนดังรักชาติ สถาบัน ออกมาใช้สิทธิ์ เดือดปุดโพลทิพย์กระหน่ำเชียร์ส้มแดงจับมือตั้งรัฐบาล สาวกขู่ยุบพรรคพร้อมจลาจล

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 6 พ.ค. 66 นายนันทิวัฒน์ สามารถ เลขาฯรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก “Nantiwat Samart” โดยระบุข้อความว่า xูไม่กลัวxึง ใกล้เลือกตั้ง ผลโพลทิพย์ก็ออกมากระหน่ำกันใหญ่ว่า พรรคแดงส้มจะแลนด์สไลด์ และจะจับมือกันเป็นรัฐบาล ทำให้บรรดาเซียนการเมืองที่สื่อยกให้เป็นกูรู้ ออกมาพูดดักคอว่า อย่ายุบพรรคนั้นพรรคนี้นะหลังเลือกตั้ง มิเช่นนั้นจะเกิดเหตุจลาจลปฏิวัติสี พลิกฟ้าพลิกแผ่นดินแบบที่เคยเกิดในเนปาล

xึงหมายถึงอะไร ถามกันจริงๆ บ้านนี้เมืองนี้จะอยู่กันแบบไร้ขื่อแป ทำผิดกฎหมายไม่ต้องรับโทษ ใครอยากทำผิดกฎหมาย ทำได้เลย รัฐธรรมนูญบัญญัติให้ไทยทุกคนมีความเท่าทียมกันตามกฎหมาย พรป.พรรคการเมืองและกฏหมายเลือกตั้งบัญญัติให้การดำเนินการทางการเมืองและการเลือกตั้งต้องเป็นไปตามกฎกติกา เพื่อให้การเลือกตั้งไปด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรมและชอบด้วยกฏหมาย

การจะถูกยุบพรรคต้องเป็นไปตามบทบัญญัติของกฏหมาย หากกระทำผิดถึงขั้นต้องยุบพรรคแล้วไม่ให้ยุบ แล้วเราจะมีกฎหมายไปทำไม กฎหมายไม่ต้องมีก็ได้ใครใคร่ทำอะไรทำ พวกกูรู้หลายคนเป็นพวกจิ้งจกเปลี่ยนสี หลายคนเมื่อทหารยึดอำนาจก็เข้าไปนั่งหน้าสลอนใน บก.ปฏิวัติ พอไม่ได้ตำแหน่งก็ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ทำทุกทางวิ่งหาตำแหน่งและผลประโยชน์

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เหตุการณ์ทางการเมืองในไทยตอนนี้คล้ายๆกับปรากฏการณ์หลัง 14 ตุลา ที่ใครไม่ชื่นชมคอมมิวนิสต์และสังคมนิยมจะเชย ใครไม่ถือหนังสือปกแดงของเหมาเจ๋อตุงก็จะไม่เท่ ใช้อารมณ์ที่ถูกปั่นหัว
บรรยากาศการเลือกตั้งดุเดือดได้แต่ต้องดำเนินการไปตามกฎหมาย ใครจะทำผิดกฎหมายไม่ได้ กฎหมายต้องไม่มีข้อยกเว้นให้คนที่ทำผิดกติกา มิเช่นนั้น ไม่ต้องมี กกต. จะได้ประหยัดงบประมาณ ใครอยากโกงเลือกตั้งยังไงก็เชิญ เต็มที่ ใครเงินเยอะ ใครหน้าด้านกว่า ปั้นน้ำเป็นตัวได้เก่งกว่าชนะ ไม่ต้องมีกรรมการ ไม่ต้องกลัวใช้พวกมากลากกันไปข่มขู่คนในชาติว่าถึงทำผิดก็ไม่ผิด เพราะพวกกูมันเทวดา เป็นพ่อของฟ้า เอากันเข้าไป

 

อยากจะทบทวนความจำ อาหรับสปริงเกิดความวุ่นวายในประเทศอิสลามเพื่อโค่นล้มรัฐอิสลาม หรือปฏิวัติร่มในฮ่องกงก็เจ๊ง สุดท้ายล้มเหลว จะอาศัยให้เกิดแรงกระเพื่อมให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในไทย ปรากฏการณ์ปฏิวัติที่เกิดขึ้นเหล่านี้ มีฝรั่งหัวแดงแอบซ่อนตัวอยู่ข้างหลัง ทุกความวุ่นวายบนโลกใบนี้ มันจะเกี่ยวข้องตอบสนองกับยุทธศาสตร์ภูมิรัฐศาสตร์ โดยมีฝรั่งหัวแดงทำหน้าที่เป็นวัสสการพราหมณ์ที่คอยยุแยงให้เกิดความแตกสามัคคีของคนในชาติและชนชั้นนำในประเทศ อะไรจะเกิด ให้มันเกิด จะได้จบๆกันไป

แต่อยากตะโกนดังๆอีกที พวกเราทุกคน ผู้อาวุโส คนชรา ช้างศึกช้างป่วย พลังงาน ออกมา มาใช้สิทธิแสดงพลังให้เห็นว่า พวกเรารักชาติ รักสถาบัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวเลยแห่ขอเอกสารใบสมัคร สว.นับพันคน แต่มาสมัครวันแรกยังบางตา
คนไทยไม่ทิ้งกัน คุณตาวัย 67 ปี ไม่มีเงินสักบาท ปั่น จยย. จากอุตรดิตถ์ กลับชัยภูมิ พบผู้ใจบุญช่วย
"โฆษกรัฐบาล" แจ้งไทม์ไลน์ขายข้าว 10 ปี หลังผลตรวจของ "กรมวิทย์ฯ" พิสูจน์ตามมาตรฐานครบถ้วน
โมฮัมหมัด มอคเบอร์ ประธานาธิบดีรักษาการอิหร่าน
จนท.ใช้ลูกดอกยาสลบ 3 ดอก สยบ 'ฟิลลิป' เจ้าจ๋อตัวตึงหาดจอมเทียนสิ้นฤทธิ์
“ศุภมาส” ร่วมฉลองวันมาตรวิทยาโลก ครบรอบ 26 ปี “สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ” ผลักดันการวัดของไทยเป็นที่น่าเชื่อถือระดับสากล
สำนักสงฆ์พุทธนิมิต เชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมทำบุญ เนื่องในวันวิสาขบูชา สำคัญทางพระพุทธศาสนา เนื่องในวันวิสาขบูชา ประจำปี พ.ศ. 2567 เพื่อความเป็นสิริมงคล
ชาวบ้านศรีสะเกษ เล่านาทีระทึก ฟ้าผ่ากลางงานบุญบั้งไฟ ทำคนเจ็บสาหัสเพียบ
“ชัชชาติ” ลั่นฟันทิ้ง “นายช่างโยธา” เรียกสินบนแก้แบบถนน ปูดยังมีอีก 6 เคส
“นายกฯ” แสดงความเสียใจ “ปธน.อิหร่าน” เหตุฮ.ตก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น