No data was found

“อดีตบิ๊กข่าวกรอง” ดึงสติคนรุ่นใหม่ รู้ทันต่างชาติแทรกแซงเลือกตั้ง หนุนหลังพรรคการเมือง เตือนอย่าเลือกผู้นำชักศึกเข้าบ้าน

กดติดตาม TOP NEWS

"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" ดึงสติคนรุ่นใหม่ รู้ทันต่างชาติแทรกแซงเลือกตั้ง หนุนหลังพรรคการเมือง เตือนอย่าเลือกผู้นำชักศึกเข้าบ้าน

วันที่ 2 พ.ค.66 นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก Nantiwat Samart ระบุข้อความว่า อย่าชักศึกเข้าบ้าน

 

 

อยากเตือนคนรุ่นใหม่ที่เป็นคนมองโลกสวย กำลังหลงกับคนที่ฝรั่งต่างชาติให้การหนุนหลัง สนับสนุนให้ขึ้นมาเป็นใหญ่ในแผ่นดินนี้

 

เด็กรุ่นใหม่อาจไม่เคยรู้ หรือไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ครั้งหนึ่งคนในชาตืนี้ต้องจับอาวุธขึ้นต่อสู้กัน ผู้คนล้มตายจำนวนมากเพราะเชื่อในอุดมการที่แตกต่างกัน ในสงครามเอาชนะคอมมิวนิสต์ สงครามนั้นยุติลงเมื่อ 30 ปีที่ผ่านมา ประเทศไทยผ่านการต่อสู้ขัดแย้งระหว่างคนในชาติมามากพอแล้ว อย่าให้เกิดขึ้นอีกเลย

 

เด็กรุ่นหลังอาจจะไม่เคยได้รับรู้ถึงทฤษฏีโดมืโนที่ฝรั่งต่างชาติกรอกหูพวกเราในสงครามต่อสู้กับคอมมิวนิสต์ว่า. หากอินโดจีนกลายเป็นคอมมิวนิสต์เมื่อไร ไทยจะเป็นประเทศต่อไปที่จะล้มลงแบบเกมโดมิโนและต้องเป็นคอมมิวนิสต์ในที่สุด. แต่ไทยไม่ล้ม ไม่กลายเป็นคอมมิวนิสต์. แต่ยืนหยัดอยู่ได้

ข่าวที่น่าสนใจ

คนรุ่นใหม่อาจจะไม่รู้ว่าในหลวงรัชกาลที่ 9 ทรงตรัสเตือนสติรัฐบาลและข้าราชการในรุ่นนั้นว่า ไทยจะไม่ล้มแบบโดมิโน การเอาชนะคอมมิวนิสต์ไม่ใช่ด้วยปืนแต่ให้เอาชนะความยากจน พระองค์จึงได้ทุ่มเทพระวรกายตรากตรำที่จะแก้ปัญหาความยากจนของประชาชนในพื้นที่ห่างไกลความเจริญ แก้ปัญหาการทำกิน แก้ปัญหาความยากจนอย่างถาวรให้ประชาชน พระองค์ตรัสว่าจงสอนชาวบ้านให้รู้วิธีจับปลาไม่ใช่เอาปลาไปให้ชาวบ้าน นี่คือ ปรัชญาที่พระองค์ทรงบอกกับรัฐบาลและข้าราชการ

อยากเตือนคนรุ่นใหม่ว่า อย่าหลงชื่นชมฝรั่งที่ไม่เคยรักใครจริง ไม่เคยจริงใจกับใคร นอกจากเพื่อผลประโยชน์และหลอกใช้คน ฝรั่งคือนักล่าอาณานิคม กอบโกยทรัพยากรของประเทศเมืองขึ้น ฝรั่งต้องการผู้นำหุ่นเชิดที่อยู่ใต้การชี้นำจากฝรั่ง ทำตามฝรั่งสั่ง ใครไม่ทำตามต้องถูกโค่นล้ม ทุกการปฏิวัติโค่นล้มรัฐบาลในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกเกิดขึ้นจากการยุยงและมีฝรั่งอยู่เบื้องหลังทั้งสิ้น

หากไม่อยากให้คนไทยต้องจับอาวุธขึ้นต่อสู้กันอีก เกิดสงครามกลางเมืองเหมือนที่เกิดขึ้นในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก หยุดคิด

 

อย่าให้พลาดซ้ำสอง อย่าเลือกผู้นำที่โกหก ปั้นน้ำเป็นตัว พูดเก่งแต่ทำอะไรไม่เป็น อย่าเลือกผู้นำที่ไม่เคยทำงานอะไรสำเร็จมาเลยในชีวิต ดีแต่สร้างภาพ ประการสำคัญ อย่าเลือกผู้นำที่จะชักศึกเข้าบ้าน ดูตัวอย่างสงครามในยุโรป ที่คนในชาติต้องตายเพื่อให้ผู้นำอยู่รอด อย่าเลือกคนขี้ขลาดแต่อยากข้ามศพคนในชาติเพื่อก้าวเป็นผู้นำ รู้กันแล้วนะว่าพรรคไหนที่ฝรั่งเชียร์

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น