logo

“บิ๊กตู่” ฝ่ากระแสโพลลุยหาเสียง นมัสการหลวงพ่อโต-ห่มผ้าพระปรางค์เอน เสริมสิริมงคล เจ้าอาวาสให้พรทำงานใหญ่สำเร็จ

“บิ๊กตู่” ฝ่ากระแสโพลลุยหาเสียง นมัสการหลวงพ่อโต-ห่มผ้าพระปรางค์เอน เสริมสิริมงคล เจ้าอาวาสให้พรทำงานใหญ่สำเร็จ

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 5 พ.ค. ที่วัดสาขลา อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ฯ และแคนดิเดตนายกฯของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมคณะ กราบนมัสการหลวงพ่อโต และนมัสการ พระครูสุนทรพัฒนกิจวิธาน เจ้าอาวาสวัดสาขลา พร้อมสนทนาธรรม

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยเจ้าอาวาสเปิดเผยว่า ได้ขอให้ พล.อ.ประยุทธ์ มีสุขภาพแข็งแรง พักผ่อนบ้างช่วงนี้เดินสายพบประชาชนเยอะ ขอให้ทำงานใหญ่ประสบความสำเร็จ ขณะที่พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า จะทำให้ดีที่สุด ก่อนสักการะสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังได้ทักทายประชาชนที่มามอบดอกไม้ให้กำลัง และชูป้ายข้อความต่างๆเช่น คนพระสมุทรเจดีย์รักลุงตู่ , ชาวพระสมุทรเจดีย์ยินดีต้อนรับ เลือก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา “พี่ตู่” เป็นนายกรัฐมนตรี , รักลุงตู่ทั้งบ้าน เป็นต้น

 

โดยพล.อ.ประยุทธ์ ได้ย้ำกับประชาชนให้เลือกรวมไทยสร้างชาติ เลือกถล่มทลายไปเลย และย้ำว่าจะทำให้ดีที่สุด ขออย่าให้ประเทศไทยเป็นมิคสัญญี ตนไม่ใช่ศัตรูใครไม่ให้ร้ายใคร

จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ ห่มผ้าพระปรางค์เอนและเขียนข้อความบนผ้าว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รักทุกคน ให้บ้านเมืองคนไทยทุกคนต้องไปต่อ พล.อ.ประยุทธ์ ยังกล่าวระหว่างนำผ้าห่มพระปรางค์เอนด้วยว่า ประเทศไทยมันต้องอย่างนี้ละ ต้องลากกันไปแบบนี้ มันต้องช่วยกัน มันถึงจะไปได้ จากนั้นได้ปักธงพระเจดีย์ทราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แม่ใจยักษ์ ทำคลอดเอง ก่อนทิ้งลูกข้างถังขยะ ซอยเทพกุญชร 29 โชคดีชาวบ้านช่วยเด็กไว้
“หมอแล็บแพนด้า” แชร์ประสบการณ์ตรง เลิกสูบบุหรี่ จากที่เคยติดหนัก เสียดายเอาสารพิษเข้าปอด แต่สุดท้ายเอาชนะได้
"บิ๊กต่าย" ยันตร.ยึดกม. เซ็นคำสั่งเด้ง "บิ๊กโจ๊ก" ออกจากราชการ การันตี ยังเป็นรองผบ.ตร.
อุตุฯเตือนทั่วไทย ฝนฟ้าคะนองลมแรง เหนือ - อีสาน ระวังน้ำท่วมฉับพลัน กทม.อ่วมเจอฝน 80 %
ฮือฮา เครือกล้วยโผล่จากดิน 2 เครือ ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ด หลังถูกมาแล้ว 2 งวด
"เจ้าสัวสหพัฒน์" เปรียบศก.ไทยเหมือนรถ EV วิ่งยาวยังสู้ค่ายอื่นไม่ได้ ฝากรัฐดูกระตุ้นศก.ต้องตรงเป้า ติงนโยบาย "ดิจิทัล วอลเล็ต" ไม่เหมาะมุ่งแจกเงิน
"อนุทิน" รุดเยี่ยม EOD ชายแดนใต้ โดนบึ้มขาขาด 2 ข้าง เห็นใจสุดความเสียสละ ต่อสาย "ธรรมนัส" ฝากพิจารณาบรรจุ ภรรยาเป็นขรก.ประจำกรมชลประทาน
"นายกฯ" มอบหมายงาน 5 ที่ปรึกษา "ชัยเกษม" ดูแลด้านกม."พิชัย นริพทะพันธุ์" ให้แนะนำด้านศก. พลังงาน
ตร.ทท.พัทยา บูรณาการ 3 หน่วยงาน ออกปฏิบัติการสุ่มตรวจวัดทัวร์จีนในพื้นที่ ป้องปรามไม่ให้มีการกระทำความผิดและเอารัดเอาเปรียบนักท่องเที่ยว
"GLO x ยังมีเรา" จัด Roadshow รู้เท่าทันภัยพนันออนไลน์ รร.กาวิละวิทยาลัย จ.เชียงใหม่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น