No data was found

“อุตตม-สนธิรัตน์” แท็กทีมเยือน “อุดร-หนองบัวลำภู” ช่วยผู้สมัคร ส.ส. พลังประชารัฐหาเสียงโค้งสุดท้าย

กดติดตาม TOP NEWS

“อุตตม-สนธิรัตน์” แท็กทีมเยือน “อุดร-หนองบัวลำภู” ช่วยผู้สมัคร ส.ส. พลังประชารัฐหาเสียงโค้งสุดท้าย

เมื่อวันที่ 4 พ.ค.66 ที่ จ.อุดรธานี-หนองบัวลำภู ดร.อุตตม สาวนายน ประธานคณะจัดทำนโยบายพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ จ.อุดรธานี และจ.หนองบัวลำภู ช่วยนายโกเมนทร์ ทีฆธนานนท์ ผู้สมัคร ส.ส. อุดรธานี เขต 1 เบอร์ 6 นายชัยฤทธิ์ เขาวงศ์ทอง ผู้สมัคร ส.ส. อุดรธานี เขต 2 เบอร์ 13 นางชุติมา โชติธนาจินดา ผู้สมัคร ส.ส. อุดรธานี เขต 3 เบอร์ 3 และนางศรัณยา สุวรรณพรหม ผู้สมัคร ส.ส. หนองบัวลำภู เขต 1 เบอร์ 7 หาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง โดยบรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงเป็นไปอย่างชื่นมื่น และคึกคัก ประ ประชาชนให้การตอบรับนโยบายของพรรคพลังประชารัฐเป็นอย่างดี


โดย ดร.อุตตม ได้กล่าวปราศรัยย่อยช่วยนายชัยฤทธิ์ หรือทนายแม็ค ผู้สมัคร ส.ส. อุดรธานี เขต 2 เบอร์ 13 และนางชุติมา ผู้สมัคร ส.ส. อุดรธานี เขต 3 เบอร์ 3 ว่าพรรคพลังประชารัฐมีชุดนโยบายที่ตอบโจทย์พี่น้องประชาชนในพื้นที่ และมีผู้สมัคร ส.ส. ในพื้นที่ที่พร้อมทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน ขอให้พี่น้องประชาชนให้ความไว้วางใจเลือกผู้สมัคร เลือกนายชัยฤทธิ์ หรือทนายแม็ค เขต 2 เบอร์ 13 นอกจากนี้ยังมีนางชุติมา เขต 3 เบอร์ 3 ขอให้พี่น้องเลือกให้ดี ๆ เลือกพรรคที่พร้อมจะเป็นรัฐบาล มีนโยบายที่ตอบโจทย์ และต้องทำได้จริง สามารถระดมสรรพกำลังในสังคมไทย ทั้งฝ่ายการเมือง ฝ่ายประชาชนไม่ให้มีความขัดแย้ง พรรคพลังประชารัฐเชื่อว่าเราสามารถที่จะทำงานตรงนี้ได้ เริ่มจากการก้าวข้ามความขัดแย้ง เป็นศัตรูกับแค่เรื่องปัญหาปากท้อง และความยากจน ของพี่น้องเท่านั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่นายสนธิรัตน์ กล่าวปราศรัยช่วยนางศรัณยา ผู้สมัคร ส.ส. หนองบัวลำภู เขต 1 เบอร์ 7 ว่า ตนมาที่นี่เพื่อจะมาทำให้คนที่ชื่อศรัณยา เข้าไปเป็นตัวแทนของพี่น้องให้ได้ เหลือเวลาอีกแค่อาทิตย์กว่า ๆ ที่พี่น้องจะต้องตัดสินใจเลือก ส.ส. ที่พี่น้องสามารถพบเขาได้ คนที่ทุ่มเทลงพื้นที่ทำงาน ซึ่งคนที่ตนพูดถึงคือศรันยา เบอร์ 7 เมื่อวานตนได้ปราศรัยที่ จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิด ตนบอกพี่น้องว่าคนเราต้องรักบ้านเกิด เช่นเดียวกับที่ จ.หนองบัวลำภู ถ้าพี่น้องจะเลือก ส.ส. ต้องเลือก ส.ส. บ้านเกิดหนองบัวลำภู เอาคนบ้านอื่นมาเป็น ส.ส. ที่นี่เขาจะรักพี่น้องเท่าศรัณยาหรือไม่ ดังนั้นจะต้องเลือกคนเกิดที่นี่ คนอยู่ที่นี่ คนที่เป็นคนบ้านเรา เพราะหัวใจเขาอยู่ที่นี่ บ้านเกิดคือพื้นที่ที่ต้องกลับไปตอบแทนบุญคุณ ซึ่งศรัณยาจะมาตอบแทนบุญคุณพี่น้อง
“ผมทราบดีว่าพี่น้องรักศรัณยา เมื่อ 4 ปีที่แล้วผมเป็นเลขาธิการพรรคก็มาหาเสียงให้ แต่แพ้ไปนิดเดียว วันนี้ 4 ปีแล้วที่ผู้หญิงคนที่ชื่อศรัณยา ไม่เคยหยุด ไม่เคยท้อ ไม่เคยเลิก สู้ทุกอย่าง ขอให้ศรัณยาได้เป็น ส.ส.ในดวงใจของพี่น้อง และขอโอกาสให้ศรัณยาได้มารับใช้พี่น้องเขต 1 จ.หนองบัวลำภู ผมมาวันนี้ด้วยความตั้งใจ ถึงแม้เหนื่อยยาก ลำบาก แต่มาเพื่อขอคะแนนให้ศรัณยา วันที่ 14 พ.ค. นี้ เข้าคูหากาเบอร์ 7 และเบอร์ 37

จากนั้น ดร.อุตตม และนายสนธิรัตน์ ได้ร่วมปราศรัยย่อย และพบปะพี่น้องประชาชน เขต 1 จ.อุดรธานี เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และช่วยนายโกเมนทร์ หาเสียง โดยนายสนธิรัตน์ ปราศรัยว่า ถ้าตนไม่รักนายโกเมนทร์จริง คงไม่มาถึงที่นี่ วันนี้มาพร้อม ดร.อุตตม มาเพื่อขอล้ม ส.ส.เก่า แล้วเอา ส.ส.ใหม่ ชื่อโกเมนทร์มาแทน ส.ส.เก่าพี่น้องไม่เคยเห็นหน้า เพราะเขามองพี่น้องเป็นเหมือนของตาย แต่ถามว่าพี่น้องเชื่อในตระกูลทีฆธนานนท์หรือไม่ คนเราพูดอะไรก็ไม่สำคัญเท่าลงมือทำ ตนไม่เห็นเหตุผลที่จะไม่เอาคนอุดรธานีที่อยู่มาตั้งแต่รุ่นพ่ออย่างนายโกเมนทร์ ซึ่งหลังเลือกตั้งหากนายโกเมทร์ ได้เป็น ส.ส. ตน และดร.อุตตม จะมาขอบคุณพี่น้องด้วยตนเอง อย่างไรก็ตาม ขอย้ำว่า จ.อุดรธานี ต้องเปลี่ยนแปลง จ.อุดรธานี มีของดีอีกมาก แต่ที่ไปไม่ได้ เพราะเลือก ส.ส. ผิด วันนี้มาขอคะแนนจากพี่น้องเลือกนายโกเมนทร์ เบอร์ 6 ยกบ้าน เวลาของการเปลี่ยนแปลงมาถึงแล้ว ตนตั้งใจมามองตาพวกเราแล้วบอกว่าเราจะเดินไปข้างหน้าด้วยกัน มาขอความจริงใจ และคะแนนพี่น้องให้นายโกเมนทร์มาก ๆ ให้ชนะแบบขาดลอย นายโกเมนทร์ เป็นเหมือนลูกหลานของพี่น้องชาวอุดรธานี วันนี้ต้องขอคะแนนพี่น้องให้เขาได้เป็น ส.ส. เลือกคนที่จะอยู่กับเรานาน ๆ เลือกคนที่จริงใจกับพี่น้อง

ด้านนายอุตตม กล่าวว่า วันนี้ตน และนายสนธิรัตน์ มาให้กำลังใจ และสนับสนุนนายโกเมนทร์ ซึ่งเขาก็ยังคงเป็นโกเมนทร์คนเดิมที่พี่น้องสามารถพึ่งพาได้ เป็นโกเมนทร์น้องรักของพวกตนที่มีใจเต็มที่ เมื่อปีที่แล้วพบกันเขาก็ยังสู้ และวันนี้ก็สู้หนักกว่าเดิม อยากให้พี่น้องมั่นใจว่าวันนี้พรรคจะสนับสนุนนายโกเมนทร์เกินร้อย เพราะเรามั่นใจว่านายโกเมนทร์คือคนที่ใช่ พรรคพลังประชารัฐวันนี้เราพร้อมด้วยทีมงานคุณภาพ และชุดนโยบายที่เราคิดมาอย่างดี จากนี้ต้องเป็นวันของภาคอีสานจริง ๆ เพราะภาคอีสานมีประชากรมากที่สุดเมื่อเทียบกับทุกภูมิภาค ไม่มีเหตุผลว่าที่นี่จะไม่เป็นแนวหน้าในการพัฒนา วันนี้ต้องทำให้เป็นจริงให้ได้ วันนี้เราเสนอว่าจะพัฒนาพื้นที่ภาคอีสานให้ใหญ่กว่า EEC โครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูงต้องทำให้เสร็จให้ได้ รวมถึงอุตสาหกรรมต่าง ๆ ที่ยึดโยงการพัฒนาในพื้นที่ของพี่น้องต้องทำให้เกิดขึ้นให้ได้ รวมถึงการพัฒนาคน และการศึกษาด้วย อย่าให้ใครมาว่าอีสานเป็นของตาย จึงขอให้พี่น้องช่วยกันสนับสุนนนายโกเมนทร์ เบอร์ 6 ยกบ้าน

จากนั้น ดร.อุตตม นายสนธิรัตน์ พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส. อุดรธานี เขต 1 เขต 2 เขต 3 ได้ขึ้นรถแห่หาเสียงทั่วเทศบาลเมืองอุดรธานี โดยได้รับเสียงเชียร์ และกำลังใจจากประชาชนในพื้นที่เป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น
ล่าระทึก รถต้องสงสัยปิดไฟหน้าขับย้อนศรก่อนถึงด่าน ตำรวจต้องขับประกบเพื่อทำการสกัด สุดท้ายพบเสียหลัก ลงหลุมตอม่อเจ็บระนาว 7 คน คาดเป็นขบวนการขนแรงงานต่างด้าวข้ามชาติ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น