No data was found

ทะลุฟ้า ปลุกม็อบแล้ว! โวยโดนดักฟัง ขู่ตำรวจจะได้เห็นดีกัน!

กดติดตาม TOP NEWS

กลุ่มทะลุฟ้า ปลุกม็อบ บ่าย 3 นัดรวมพล อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โวย โดนดักฟัง ขู่ ตำรวจจะได้เห็นดีกัน

ผู้สื่อข่าวรายงาน ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. พบมีผู้ชุมนุมเริ่มทยอยเดินทางมารวมตัวกันแล้ว โดยมีเป้าหมายเดิมคือ ต้องการที่จะเดินทางไปบ้านพักของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อกดดันให้ลาออกจากตำแหน่งโดยไม่มีเงื่อนไข สำหรับการชุมนุมที่ผ่านมา ผู้ชุมนุมมีเป้าหมายที่จะใช้เส้นทาง ถ.วิภาวดีรังสิต แต่ตลอด 3-4 วันที่ผ่านมา กลุ่มผู้ชุมนุม ไม่สามารถที่จะใช้เส้นทางนี้ได้  เนื่องจากติดแนวกั้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายในทุกครั้ง จนวันนี้ กลุ่มผู้ชุมนุม ได้มีการเปลี่ยนแผน โดยจะใช้เส้นทาง ถ.พหลโยธิน

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊กของ กลุ่มทะลุฟ้า ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า …นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ   มาคอยติดตามทีมทะลุฟ้า การคุกคามไม่ใช่เรื่องปกติ และการบุกบ้านพวกเราในวันนี้  ไม่ได้ทำให้เราหยุดสู้ !  ยิ่งทำให้เรามีแรงสู้มากกว่าเดิมวันนี้ ออกมาต่อสู้ร่วมกัน 15:00 น.เป็นต้นไป  ณ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เกาะพญาไท 16 สิงหา ไล่ล่าทรราช

ขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้  เพจทะลุฟ้า ก็ได้โพสต์ระบุว่า…. ทีมงานทะลุฟ้า ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดเครื่อง GPS ติดตามและดักฟังใต้ท้องรถยนต์  คาดว่า ถูกติดไว้เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2564 ตอนถูกจับกุมและถูกยึดรถหน้าสโมสรตำรวจ ไปไว้ที่ สน.ทุ่งสองห้อง การกระทำเช่นนี้ของเจ้าหน้าที่รัฐ เป็นการคุกคาม และละเมิดสิทธิส่วนบุคคลมีความผิด ตามตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157

อย่างไรก็ตาม การปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ตำรวจควรรับใช้ประชาชน แต่ทุกวันนี้ประชาชนกลับต้องระวังตัวจากตำรวจมากขึ้น การดักฟังเป็นพฤติกรรมการแสวงหาข้อมูลข่าวสารชนิดหนึ่งซึ่ง เป็นการล่วงละเมิดต่อสิทธิในความเป็นอยู่ส่วนตัว (Right of privacy) ในการสื่อสารข้อมูล เนื่องจาก เป็นการเก็บข้อมูลการสนทนาระหว่าง ผู้อื่นโดยมิได้รับความยินยอม ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ถูกดักฟังอาจมิได้รับรู้ว่า  มีการเก็บข้อมูลการสนทนาของตน การกระทำเช่นนี้ของเจ้าหน้าตำรวจ ไม่ต่างจากการคอยสอดส่อง The Big brother it watching you! สะท้อนความเกรงกลัวต่อประชาชน ผู้ที่ลุกขึ้นมาต่อต้านรัฐบาล! หากท่านยังกระทำเช่นนี้ เพื่อปกป้องอำนาจของทรราช แล้วเราจะได้เห็นดีกัน!

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น