No data was found

วิรัชควงป้อมเล็กปราศรัยใหญ่โคราช ชาวบ้านแห่ร่วม 3,000 คน มั่นใจคว่ำลูกเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ย้ำได้ สส.โคราชเกิน10 ที่นั่ง

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 4 พฤษภาคม 2566 ที่ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีนครราชสีมา หมู่ที่ 3 ตำบลลาดบัวขาว; อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ช่วยนายสุกฤษณ์ (ป้อม) วัชรมาลีกุล ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ เขต 13 ปราศรัยใหญ่หาเสียง แนะนำตัวและขอคะแนนเสียงกับประชาชน  โดยมีประชาชนให้การต้อนรับกว่า 3,000 คน

ข่าวที่น่าสนใจ

นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่าสำหรับผู้สมัคร ส.ส.16 เขตของพลังประชารัฐ จังหวัดนครราชสีมา จะมีการปราศรัยอย่างต่อเนื่อง สลับผัดเปลี่ยนทุกเขต จนถึงวันสุดท้ายของการหาเสียงก็คือวันที่ 13 พฤษภาคม 2566 ช่วงนี้จะไม่เดินทางไปต่างจังหวัดจะปักหลักอยู่ในพื้นที่ จะช่วยผู้สมัครในทุกเขต ในส่วนการประเมินส.ส 16 เขตที่จะลุ้นเข้าป้ายนั้น ตนจะพยายามทำให้ได้มากที่สุด และมั่นใจจะได้ฐานเสียงมากกว่าทุกพรรค และเป็นแชมป์โคราชแน่นอน มั่นใจเกิน 10 ที่นั่ง และมั่นใจว่าเขตเลือกตั้งที่ 13 จะคว่ำลูกเลขาธิการพรรคเพื่อไทย อย่างแน่นอน ฝากถึงพี่น้องประชาชน พรรคพลังประชารัฐอยากได้ผู้แทนมากที่สุด ต้องกราบขอบพระคุณพี่น้องประชาชน

นายสุกฤษณ์ (ป้อม) วัชรมาลีกุล ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาแชมป์เก่าไม่เคยมีคู่แข่ง ทั้งนี้ตนขอมาเป็นคู่แข่งในนามพรรคพลังประชารัฐ มั่นใจว่าจะชนะได้แน่ และต้องขอบคุณนายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่เปิดโอกาสได้ลงพื้นที่ กว่า 4 ปีที่ผ่านมา พบว่าชาวบ้านต้องการเปลี่ยนแปลง เพื่อให้ชาวบ้านได้รับผลประโยชน์มากที่สุด ตนมั่นใจว่าจะชนะลูกเลขาธิการพรรคเพื่อไทยแน่นอน เพราะรู้พื้นที่เป็นอย่างดีว่าความต้องการของชาวบ้านและ 4 ตำบลของอำเภอปากช่อง ต้องการอะไร ไม่ว่าจะเป็นการจัดสรรที่ดินอย่างเพียงพอ ยกเลิก พ.ร.ฎ.ป่าหวงห้ามในเขตชุมชนเปลี่ยน ส.ป.ก.เป็นโฉนด ,เพิ่มเบี้ย ผู้สูงวัย 60 ปีขึ้นไป 3,000-4,000- 5,000 บาทต่อเดือน ,บัตรประชารัฐ700 บาท/เดือน , เรียนฟรี ถึงปริญญาตรี จบแล้วมีงานทำทันที , กองทุนประชารัฐ 300,000 ล้านบาท แก้หนี้เบ็ดเสร็จ เติมทุนใหม่ SMES , มีเรา ไม่มีแล้ง มีน้ำ ไม่มีจน เพิ่มพื้นที่ชลประทาน มีผังน้ำ และแหล่งน้ำ ทุกชุมชน-หมู่บ้านบริหารจัดการ น้ำทั้งระบบ , สังคมสีขาว ปราบปรามขบวนการค้ายาเสพติดผู้มีอิทธิพล อาชญากรรมข้ามชาติ แก้ไขปัญหาคอร์รัปชั่น หนี้นอกระบบแชร์ลูกโซ่ แก๊งคอลเซ็นเตอร์ (Call Center),แม่ บุตร ธิดาประชารัฐ ตั้งท้อง 5 – 9 เดือน รับ 10,000 บาท/เดือน หลังคลอด – 6 ขวบ 3,000 บาท/เดือน ,บัตรประชารัฐ 700 บาท/เดือน

ทั้งนี้ เขต เลือกตั้งที่ 13 ประกอบไปด้วยอำเภอสีคิ้ว อำเภอปากช่อง เฉพาะตำบลวังไทร ตำบลคลองม่วง ตำบลวังกะทะ และตำบลโป่งตาลอง  ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 อยากให้ออกมาใช้สิทธิใช้เสียงในความเป็นประชาธิปไตย ขอฝาก พรรคพลังประชารัฐเบอร์ 37 ส.ส.เขต เบอร์ 7 เข้าไปทำงานในสภาเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวท็อปนิวส์จังหวัดนครราชสีมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ดร.สามารถ"ฝากถึงกทม. หลังเกิดเหตุซ้ำ รถบรรทุกสูงวิ่งชนเหล็กกั้นคานรถไฟฟ้าบีทีเอส
สลดใจ "กระบะ" เสียหลักพุ่งชน "รถพยาบาล" ดับ 4 ราย สาวท้องแก่เสียชีวิต พร้อมลูกน้อยในท้อง
"จิรายุ" ซัด รถทัวร์จะลงหน้าบ้านบิ๊กทิน โปรดฟังให้ได้ศัพท์ อย่าเพิ่งจับน้องข้าวไปดราม่า
MOU ลุงตู่ไปต่อ ไฟเขียว เชื่อมสัมพันธ์การค้าซาอุฯ
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยอากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 49 จว. ฝนถล่ม กทม.โดนด้วย
เพลิงไหม้บ้านชาวตุรกี หวิดวอดทั้งหลัง
พบศพชายวัย 54 นอนเสียชีวิตกลางป่า ตรวจโควิคผลบวก
“อนุทิน” ประกาศคืนชายหาดเลพังให้ชาวภูเก็ต หลังกรมที่ดินต่อสู้ ยืดเยื้อกับผู้บุกรุก
ไถ่ชีวิตควายเกือบ 400 ชีวิตรอดพ้นโรงเชือดวันเกษตรกรไทย
ตร.กองปราบปราม รวบลูกครึ่งอังกฤษ ขนทัวร์ให้คะแนนร้านอาหารภูเก็ต 1 ดาว ไม่พอใจเดินผ่านเข้าห้องพักไม่ได้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น