No data was found

มั่นใจ อนุทิน-ศักดิ์สยาม ชี้แจงข้อกล่าวหาฝ่ายค้านได้

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ 16 ส.ค.- โฆษกพรรคภูมิใจไทย  มั่นใจ “อนุทิน-ศักดิ์สยาม” ชี้แจงข้อกล่าวหาของฝ่ายค้านได้ เผยคงคาดการณ์มาแล้วจะถูกอภิปราย แจง ต้องรอดูข้อมูลฝ่ายค้านชัดเจนแค่ไหน

นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง พรรคภูมิใจไทย และโฆษกพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ฝ่ายค้านเตรียมอภิปรายไม่ไว้วางใจนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ที่พุ่งเป้าการบริหารโควิด-19 ล้มเหลว รวมถึงปัญหาเศรษฐกิจและปมการทุจริตว่า ตนคิดว่ารัฐมนตรีคงคาดการณ์ไว้แล้วว่าฝ่ายค้านจะหยิบประเด็นเรื่องโควิดที่ค่อนข้างจะรุนแรงในขณะนี้ และคงคาดการณ์ว่าจะต้องถูกอภิปรายอยู่แล้ว หากไม่ถูกอภิปรายก็คงแปลก ท่านก็คงได้เตรียมตัวไว้แล้ว ซึ่งท่านก็คงจะชี้แจงไปตามหลักฐานและตามเหตุผลว่าสถานการณ์เป็นอย่างไร ตนเชื่อว่าทั้งสองท่านจะมีข้อมูลที่นำมาตอบกับทางฝ่ายค้านได้

นายภราดร กล่าวว่า ส่วนจะมีการตั้งวอร์รูมหรือเตรียมขุนพลไว้สำหรับช่วยรัฐมนตรีหรือไม่นั้น ส.ส.ไม่มีสิทธิที่จะไปอภิปราย เป็นเรื่องของฝ่ายค้านกับรัฐมนตรีเขาจะชี้แจงตอบกัน สำหรับกรณีของนายศักดิ์สยามนั้น ตนก็มั่นใจว่าท่านก็ตอบได้ เพราะการติดโควิด-19 เป็นเรื่องปกติและที่บอกว่าท่านติดจากการไปเที่ยวผับนั้น ในส่วนนี้ก็ได้ชี้แจงไปแล้วว่าติดมาจากคนขับรถ และติดมาจากทีมงาน

เมื่อถามว่าในการอภิปรายครั้งนี้คิดว่าพรรคร่วมรัฐบาลจะยังลงมติไว้วางใจให้รัฐมนตรีอยู่หรือไม่ นายภราดร กล่าวว่า ก็ฟัง เดี๋ยวต้องรอฟังเหตุผลดูว่าจะเป็นอย่างไร มีข้อมูลที่ชัดเจนเรื่องการทุจริต เรื่องการคอร์รัปชั่นหรือไม่ หรือบริหารผิดพลาดเช่นนี้ก็ต้องรอฟังข้อมูลจากฝ่ายค้านดู เมื่อถามต่อว่าหลังการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ ฝ่ายค้านมั่นใจว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ในส่วนนี้มองอย่างไร นายภราดร กล่าวว่า ต้องรอฟังข้อมูลว่าจะมีข้อมูลที่ชัดเจนแค่ไหน

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ศาลพิพากษา ลงโทษปรับหนักผู้ต้องหาคดีหมูเถื่อนคนละ 8.6 ล้านบาท
อุกอาจ หนุ่ม Messenger ติดพนันออนไลน์ กระชากสร้อยต่อหน้ารถสายตรวจ สุดท้ายไม่รอด
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยอากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 33 จว. มีฝน
แม่ช็อค ติดต่อลูกชายไม่ได้ พบกลายเป็นศพ รมควันคาห้องพัก
หนุ่มชัยภูมิลูกอีสาน แรงงานไทยหนีภัยสงคราม กลับมาปลูกองุ่นขาย รายได้งาม
ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น