No data was found

ผู้ว่าฯสมุทรสาคร เตรียมยื่นหนังสือลาออก โพสต์ระบายความในใจ

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ตัดสินใจลาออกจากราชการ หลังมีปัญหาสุขภาพตั้งแต่ป่วยโควิดโพสต์ระบายความในใจผ่านเฟสบุ๊ก ลั่นสู้ไม่ไหวจริงๆ เตรียมยื่นหนังสือถึงผู้บังคับบัญชาวันนี้

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (15 ส.ค.)  นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้โพสต์ในเฟสบุ๊ก Sakravee Srisangdharma ระบายความใจใจส่วนตัว ทั้งเรื่องของปัญหาสุขภาพหลังจากป่วยโควิด  ปัญหาการทำงาน เรื่องขอย้ายไปเป็นผู้ว่าฯจังหวัดอื่น หลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกมา มีคนเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจท่านผู้ว่าฯ ปู เป็นจำนวนมาก หลายคนตกใจ แต่ก็เข้าใจและเห็นด้วยที่ท่านจะลาออก เพื่อพักผ่อนและดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีขึ้น

โดยนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยถึงการเขียนข้อความในเฟซบุ๊กดังกล่าวว่า ว่าตนเป็นคนเขียนข้อความเอง ซึ่งได้ตัดสินใจแล้วว่าจะยื่นหนังสือลาออกจากราชการ โดยได้ตัดสินใจและร่างหนังสือลาออกไว้ประมาณหนึ่งสัปดาห์แล้ว และจะยื่นต่อผู้บังคับบัญชาในวันจันทร์ที่ 16 ส.ค.นี้ โดยให้มีผลช่วงสิ้นปีงบประมาณ หรือสิ้นเดือน ก.ย. เพื่อกลับไปอยู่บ้านที่ จ.อ่างทอง แล้วจะได้ดูแลสุขภาพให้ดีมากขึ้น

สำหรับ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้รับคำชื่นชมจากหลายฝ่าย ที่นำทัพฝ่าวิกฤตโควิด-19 ของจังหวัดสมุทรสาคร ในรอบที่ 2 แต่ต้องมาติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2563 โดยขณะนั้นอาการหนัก ต้องรักษาอยู่ในโรงพยาบาลนานถึง 82 วัน ทั้งยังมีช่วงเวลาที่ไม่รู้สึกตัวนานถึง 42 วัน กระทั่งร่างกายค่อย ๆ ฟื้นตัว จนสามารถกลับมาพักฟื้น และกลับมาบัญชาการแก้ไขปัญหาให้ชาวสมุทรสาครได้ตามปกติ เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งตลอดระยะเวลาเกือบ 4 เดือนที่ผ่านมา ท่านผู้ว่าฯ ก็ยังคงทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด หวังจะลดตัวเลขผู้ติดเชื้อลงให้ได้ แต่สภาพความเป็นจริงกลับสวนทาง ตัวเลขผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวัน

ขณะที่ ทางด้านของ นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาครเปิดเผยว่ายังไม่ทราบว่าท่านผู้ว่าวีระศักดิ์จะลาออกจริงหรือไม่เพียงแต่ทราบจากเฟซบุ๊กของท่าน ได้โพสต์ในลักษณะอยากจะพักผ่อนเพราะสุขภาพท่านไม่ดี ซึ่งพวกเราก็เห็นว่าท่านทำงานหนักมากแม้จะในช่วงที่ร่างกายไม่แข็งแรง เพราะท่านเป็นคนทำงานจริงจังเพื่อจังหวัด หากท่านลาออกทุกคนโดยเฉพาะชาวสมุทรสาครจะเสียดายคนดีๆที่ตั้งใจทำงานอย่างท่านผู้ว่าปูเป็นอย่างยิ่ง ขณะที่ประชาชนชาวสมุทรสาครและสื่อมวลชนในจังหวัดต่างบอกว่ารักผู้ว่าปูที่ให้ความเป็นกันเองและเมตตากับประชาชนทุกคน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน
“ศปปส.” ยื่นหนังสือถึง UN หยุดแทรกแซง ม.112 ลั่นกฎหมายไทย คนไทยจัดการกันเองได้
"ภูมิธรรม" มั่นใจดันผู้ประกอบการเพิ่มแต้มต่อการค้า เปิดประตูสู่เอเชียใต้ หลังดัน FTA ไทย – ศรีลังกา ผ่านสภาสำเร็จ
รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ปรับแผนการเดินรถจากเหตุขัดข้อง ตามมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมปรับลดค่าโดยสาร 20% จนกว่าจะเดินรถได้ตามปกติ
จีนใช้ ‘หุ่นยนต์สุนัข’ ตรวจสายเคเบิลในพื้นที่แคบ
“บิ๊กต่อ” ตั้งทนายฟ้องกลับ “ทนายตั้ม” หมิ่นประมาท ปมแฉเอี่ยวส่วยเว็บพนัน เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน
สหรัฐ สามปธน. เดโมแครตระดมทุนครั้งใหญ่ช่วยไบเดน
สุดอั้น จ่อปรับขึ้น "ดีเซล" ราคาหน้าปั๊มทะลุ 30 บาท มีผล 1เม.ย.67
นิรโทษกรรมเหมาเข่ง ดีลับยืมมือ "แดง" พิฆาต "ส้ม" ไม่จริง เหตุ "ก้าวไกล" เน่าในอยู่แล้ว
"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ผดส.ทยอยใช้บริการปกติ ชื่นชมพนง.ดูแลดีช่วงขัดข้อง ฝากตรวจสอบอย่าเกิดซ้ำ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น