No data was found

“บิ๊กป้อม” สบาย ๆ ไม่ขัด “ทักษิณ” กลับไทย ยินดี “น้องธาษิณ” ลืมตาดูโลก

กดติดตาม TOP NEWS

พล.อ.ประวิตร ร่วมยินดี น้องธาษิณ ลูกชายแพทองธาร ลืมตาดูโลก ออกปากถึง ทักษิณ อยากกลับบ้านก็กลับมาสิ

จากกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคดีอาญา ทั้งการให้สัมภาษณ์เมื่อต้นปี 2566 กับสื่อญี่ปุ่น Kyodo News โดยเฉพาะการระบุถึงความต้องการกลับประเทศไทย ว่า อยากใช้ชีวิตที่เหลือกับลูก ๆ หลาน ๆ พร้อมแสดงความมั่นใจพรรคเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้งโดยได้เสียงข้างมากอย่างแน่นอน

 

พร้อมระบุ “จะไม่ร้องขอให้มีการนิรโทษกรรม แม้ในกรณีที่พรรคเพื่อไทยเข้ามามีอำนาจหลังการเลือกตั้งครั้งนี้ก็ตาม ผมบอกกับลูกสาวว่า อย่าปล่อยให้พรรคผลักดันให้ออกกฎหมายนิรโทษกรรมให้ผม ผมไม่ต้องการสิ่งนั้น เพราะคนที่ต่อต้านผมจะไม่มีความสุข”

ต่อมานายทักษิณ ซึ่งเคยแจ้งจะหยุดเคลื่อนไหว ในช่วงการเลือกตั้ง ได้ทวีตข้อความในวันที่ 1 พ.ค.2566 ถึงเรื่องแนวคิดการกลับไทย จากการที่ “อุ๊งอิ๊ง” คลอดลูกชาย ว่า ผมคงต้องขออนุญาตกลับไปเลี้ยงหลาน เพราะผมอายุจะ 74 ปี กรกฎานี้แล้ว พบกันเร็ว ๆ นี้ ครับ ขออนุญาตนะครับ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ (1 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่าวันนี้ประชาชนมาฟังปราศรัยเยอะ รู้สึกอย่างไรบ้าง พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ดีใจสิ

เมื่อถามถึงกรณีที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า จังหวัดอำนาจเจริญ มีพรรคลุงป. เก็บบัตรประชาชนที่มาฟังปราศัย เข้าข่ายการซื้อเสียงหรือไม่ พล.อ.ประวิตร นิ่งเงียบไม่ตอบเรื่องนี้แต่อย่างใด จะมีการปรับกลยุทธ์การหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีการปรับกลยุทธ์อะไรแล้ว

 

 

 

 

ทั้งนี้พล.อ.ประวิตร ได้อวยพร น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ในฐานะแคนดิเดตนายกฯรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ที่คลอดลูกชายในวันนี้ ว่า ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ ขอให้มีความสุข ส่วนกรณีที่ นายทักษิณ ชินวัตร เผยแพร่ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ว่า จะกลับมาเลี้ยงหลาน พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ก็กลับมาสิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สำนักพุทธฯ" โต้กลับเพจดัง ยันใช้เงินส่วนตัวล่องเรือแม่น้ำโขง หลังชาวเน็ตคอมเมนต์เดือด
ผ่า 3 เผือกร้อนรัฐบาล! ล้างสต็อกข้าวเก่าเก็บ 10 ปีกินได้ล้างผิดคดีทุจริต ลามโซ่ "กัญชา" เป็นยาเสพติดหักหลัง "ภท." แย่งเก้าอี้ "โทรโข่งรัฐบาล"
"ดร.ธรณ์" กางข้อมูลชี้ชัด โลกจะร้อนขึ้นอีก 2.5 องศาในปีหน้า
“พิพัฒน์” สั่งเร่งเยียวยาแรงงานเสียชีวิต รักษาผู้บาดเจ็บ เหตุแทงก์“สารเคมีระเบิด” มาบตาพุด กำชับปลัดก.แรงงาน ดูแลใกล้ชิด
“แม่น้องการ์ตูน” ประกาศขอทนายอาสา ฟ้องคู่กรณีครั้งสุดท้าย หลังซิ่งชนสามี-ลูก ผ่าน 10 ปีไร้เยียวยา
แผงหวยแตกฮือ เลขเด็ดพิธีบวงสรวงเจ้าพ่อพระศรีนครเตาท้าวเธอ เจ้าเมืองรัตนบุรีคนแรก ในงานประเพณีบุญบั้งไฟ ประจำปี 2567
หมูเถื่อน "หลุมดำ" หวั่นกระบวนการสอบสวนเจาะไม่ถึง "ตัวการ"
นายกฯลงพื้นที่ตรวจราชการ 3 จังหวัด ติดตามบริหารจัดการน้ำ-พบเกษตรกร เข้ากราบสักการะ “หลวงพ่อโต” วัดป่าเลไลยก์
ไต้หวัน พบเรือและเครื่องบินรบจีนหลายสิบลำรอบเกาะ
รอง ผอ.ศรชล.จว.พบ. ร่วมพิธีวางศิลาฤกษ์อาคารที่ว่าการอำเภอบ้านลาด (หลังใหม่)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น