No data was found

“บิ๊กป้อม” นำทีมพปชร.ปราศรัยขอนแก่น ยันไม่ยุบกองทุนหมู่บ้าน พร้อมพัฒนาพื้นที่ อ้อนชาวขอนแก่นขอเสียงยกจังหวัด

กดติดตาม TOP NEWS

“บิ๊กป้อม” เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่ขอนแก่น อ้อนขอเสียงยกจังหวัด ยันไม่มีการยุบกองทุนหมุ่บ้าน และพร้อมพัฒนาพื้นที่อย่างสุดความสามารถ

เมื่อวันที่ 30 เม.ย.66 ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จัดเวทีปราศรัยใหญ่ ช่วยผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่นทั้ง 11 เขต ซึ่งมีแกนนำพรรคเดินทางมาร่วมด้วยหลายคน นําโดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร. นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ผู้สมัคร ส.ส.พะเยา ในฐานะประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งภาคเหนือ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค

 

ข่าวที่น่าสนใจ

พล.อ.ประวิตร กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า วันนี้ตนมาพบกับพี่น้องเพื่อยืนยันว่า ตนและสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ พร้อมจะรับใช้ประชาชน พร้อมจะพัฒนาขอนแก่นอย่างสุดความสามารถ ถ้าอยากให้จ.ขอนแก่น เจริญมากขึ้นขอให้เลือกพรรคพลังประชารัฐทั้ง 11 เขต และขอให้กาเบอร์ 37

 

 

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า อยากให้คนไทยรักและสามัคคีกัน พวกเราต้องก้าวข้ามความขัดแย้ง ก้าวความยากจนไปด้วยกัน การเลือกตั้งที่เกิดขึ้นจะมีนโยบายเพื่อเกษตรกร รวมถึงกองทุนหมู่บ้าน ซึ่งตนยืนยันว่า ไม่มีการยุบกองทุนหมู่บ้าน จะให้เพิ่มอีก 200,000 บาท ลดค่าไฟฟ้า ค่าน้ำมัน ค่าแก๊สทันทีที่พรรคพลังประชารัฐแต่เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล มีเราไม่มีแล้ง มีนามีที่ดินไม่มีจน พรรคพลังประชารัฐมีนโยบายสนับสนุนกองทุนเกษตรกร 30,000 บาท/ครอบครัว

 

“ผมจะรักษาผลประโยชน์ให้กับทุกฝ่ายก้าวข้ามความขัดแย้ง นำจุดเด่นของพรรคพลังประชารัฐมาพัฒนาประเทศชาติ ขอให้เชื่อมั่นในพรรคพลังประชารัฐ และผู้สมัครทั้ง 11 เขต” พล.อ.ประวิตร กล่าว

อย่างไรก็ตาม พล.อ.ประวิตร ยังกล่าวย้ำด้วยว่า การเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นวันที่ 14 พ.ค.นี้ เข้าคูหาเลือกเบอร์ 37 เราสามารถทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดีและมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ศุภมาส” ร่วมฉลองวันมาตรวิทยาโลก ครบรอบ 26 ปี “สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ” ผลักดันการวัดของไทยเป็นที่น่าเชื่อถือระดับสากล
สำนักสงฆ์พุทธนิมิต เชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมทำบุญ เนื่องในวันวิสาขบูชา สำคัญทางพระพุทธศาสนา เนื่องในวันวิสาขบูชา ประจำปี พ.ศ. 2567 เพื่อความเป็นสิริมงคล
ชาวบ้านศรีสะเกษ เล่านาทีระทึก ฟ้าผ่ากลางงานบุญบั้งไฟ ทำคนเจ็บสาหัสเพียบ
“ชัชชาติ” ลั่นฟันทิ้ง “นายช่างโยธา” เรียกสินบนแก้แบบถนน ปูดยังมีอีก 6 เคส
“นายกฯ” แสดงความเสียใจ “ปธน.อิหร่าน” เหตุฮ.ตก
“ชนินทร์” ขอบคุณ “กรมวิทย์ฯ” สร้างกระจ่างข้าว 10 ปี มีมาตรฐาน วอนหยุดดิสเครดิต
"พิชิต" สยบข่าวลือ ยื่นลาออกรมต. ยันยังทำงานอยู่ หลัง 40 สว. ยื่นศาลรธน. ตีความคุณสมบัติ
ลือ! "พิชิต" ทิ้งเก้าอี้ปิดทาง "ศาลรัฐธรรมนูญ" รับวินิจฉัยกระทบชิ่ง "นายกฯ" ติดร่างแหถูกแขวนห้ามปฏิบัติหน้าที่
แม่สุดเอือม ลูกสาววัย 42 หลอนยาคลุ้มคลั่ง ได้ยินเสียงแว่ว เจอขู่ฆ่า หนักสุดกรอกยาใส่ปากลูกวัย 9 เดือน
“ทนายด่าง” ได้ผลการรักษา “บุ้ง ทะลุวัง” ย้อนหลัง 5 วันจากรพ.ราชทัณฑ์แล้ว ขอตรวจสอบ-อ่านให้ชัด ยังรอไฟล์กล้องวงจรปิด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น