No data was found

รวบกลุ่มวัยรุ่นจัดแคมป์ปาร์ตี้ริมคลองใต้สะพาน

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่จับกุมกลุ่มวัยรุ่นคนหนุ่มสาวตั้งแคมป์ปิ้งปาร์ตี้กินดื่มกันใต้สะพานริมคลอง ทั้งชายและหญิงรวม8คน ยึดเหล้าเบียร์อุปกรณ์ปิ้งย่างครบชุด

วันที่ 15  ส.ค. 2564 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา นำโดย นายชวกิจจ์ สุวรรณคีรี นายอำเภอหาดใหญ่ นายเอกชัย แก้วรัตนะ ปลัดอาวุโส นายธีรเดช จันมณี ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายสุบัณฑิตย์ ไชยแก้ว ปลัดอำเภองานป้องกัน นายพันธกานต์ รัชณรงค์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และกำลัง อส.หาดใหญ่ที่ 4  เข้าตรวจสอบและจับกุมกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงจำนวน 8 คน เป็นชาย4คนหญิง 4 คน หลังจากที่มาตั้งแคมป์จัดปาร์ตี้กินดื่มปิ้งย่างกันใต้สะพานบ้านหาดเตย ซึ่งอยู่ริมคลองหาดเตย หมู่3 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ โดยมีทั้งเหล้า เบียร์ อุปกรณ์ปิ้งย่างและมีการเปิดเพลงจากรถยนต์เสียงดังปลุกเร้าอารมณ์ โดยขับรถเก๋งกันมา3คันและรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์อีก1 คัน


จากการสอบถามวัยรุ่นที่ร่วมวงแคมป์ปิ้งปาร์ตี้บอกว่าทีแรกในวันนี้ได้พากันไปเที่ยวที่ท้ายน้ำตกโตนงาช้าง ใน ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ แต่ตอนนี้ร้านอาหารและธารน้ำตกถูกปิดหมด  จึงได้ขับรถวนเวียนหาที่นั่ง จนกระทั่งมาเห็นพื้นที่บริเวณใต้สะพานบ้านหาดเตย ซึ่งบรรยากาศนี้และไม่มีป้ายห้ามรวมทั้งมีผู้คนมาตกปลาจึงคิดว่าไม่น่าจะผิดอะไร จึงตั้งวงแคมป์ปิ้งจัดปาร์ตี้ดื่มกินกัน ไม่ตั้งใจที่จะมั่วสุมแต่อย่างใด


ด้าน นายพันธกานต์ รัชณรงค์ ปลัดอำเภอหาดใหญ่ฝ่ายความมั่นคง เปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมารวมตัวในลักษณะจัดปาร์ตี้กินดื่มกันริมคลองเปิดเพลงเสียงดังรบกวนชาวบ้านจึงเข้าตรวจสอบและจับกุม ซึ่งการรวมกลุ่มแบบนี้เป็นการฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจ.สงขลา กรณีห้ามจัดกิจกรรมที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่โรค ทั้งการจัดงานสังสรรค์ งานเลี้ยง งานรื่นเริงทุกประเภท และห้ามรวมกลุ่มกันมากกว่า5คนขึ้นไปซึ่งต้องขออนุญาตจากนายอำเภอ เบื้องต้น ได้ส่งตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดส่งสภ.ทุ่งลุง พื้นที่เกิดเหตุดำเนินคดี

นภาลัย ชูศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.สงขลา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ
เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค
"ธนดล" เดือด ยื่นป.ป.ช. สอบพฤติกรรมการปฏิบัติงาน "สว.พลเดช" ขัด รธน.หรือไม่
วืดครั้งที่ 7 ศาลยกคำร้องขอประกันตัว "ตะวัน-แฟรงค์" ชี้ได้แจ้งเหตุผลไว้ชัดเจนแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น