No data was found

“พล.ต.อ. เพิ่มพูน” รุดตรวจเยี่ยมจุดคัดกรองโควิด-19

กดติดตาม TOP NEWS

"พล.ต.อ. เพิ่มพูน" รุดตรวจเยี่ยมจุดคัดกรองมั่นคงโควิด-19 ย้ำตำรวจต้องร่วมบูรณาการกับทุกฝ่าย

วันที่ 15 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า พล.ต.อ. เพิ่มพูน ชิดชอบ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. ได้เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ พร้อมคณะเดินทางมา เพื่อทำการตรวจเยี่ยมข้าราชการตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจ จุดตรวจคัดกรอง บุคคลเข้าออกบริเวณจุดตรวจคัดกรองด่านโควิด-19 ตำบลปากแพรก อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมี นายจักรกฤษณ์ ฝั่งชลจิตร์ นายอำเภอดอนสัก นายชัช​ชัย​ มณี​ ปลัดอาวุโส​ อำเภอดอนสัก นายปราโมทย์​ เพชรรัตน์ นายก​ อบต.ปาก​แพรก​ พ.ต.อ.ณฐกรญ์ กาญจนาภรณ์ รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี. พ.ต.อ.เด่นดวง ทองศรีสุข ผกก.สภ.ดอนสัก พ.ต.ท.ธีระวัฒน์ อำนาจเจริญยิ่ง สว.ตม.จว.สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย นายไตรรัตน์​ ขุนหลัด​ หัวหน้าสาธารณสุข​อำเภอดอนสัก และ กำลังเจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติด่านหน้าประจำจุดตรวจคุดกรองโควิด -19 ด่านปากแพรก อำเภอดอนสัก ให้การต้อนรับ ภายหลังจากตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติหน้าที่ประจำด่านจุดคัดกรองแล้ว  พล.ต.อ. เพิ่มพูน ชิดชอบ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. ยังได้มอบสิ่งของอุปโภค บริโภค เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานให้แก่เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจคัดกรอง

ทั้งนี้ พล.ต.อ. เพิ่มพูน ชิดชอบ  ที่ปรึกษาพิเศษ ตร เปิดเผยว่า  ตามที่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ได้มอบหมาย ให้เดินทางมาตรวจเยี่ยม พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานร่วมกันทุกฝ่าย  ที่ได้ร่วมกันปฎิบัติอย่างเข้มเเข็ง ต้องขอชมเชย ขณะเดียวกันขอฝากเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ในเรื่องของมาตรการสาธารณสุข  ให้เจ้าหน้าที่ดูแลรักษาตัวเอง  เนื่องจากการปฏิบัติหน้าที่ ประจำด่านหน้า มีความเสี่ยง ที่จะได้รับเชื้อจากการแพร่ระบาด ที่มาสัมผัสจึงต้องระวังตัว ให้มาก โดยให้ยึดหลักการปฏิบัติหน้าที่ อ่อนนอก แข็งใน การให้บริการประชาชนผู้เดินทางเปรียบเสมือนญาติมิตร ซึ่งการตรวจต้องรอบคอบในการตรวจคัดกรอง โดยเฉพาะการลักลอบเข้าเมืองแบบผิดกฎหมายของกลุ่มแรงงานต่างด้าวที่ได้มีคำสั่งเฝ้าระวังมาอย่างต่อเนื่อง

ขณะเดียวกัน ที่สำคัญอีกจุดหนึ่ง ที่จุดตรวจท่าเรือเฟอร์รี่ ที่จะข้ามไปยังเกาะสมุย และเกาะพะงัน ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมบูรณาการกับหน่วยงานต่างๆเช่นฝ่ายปกครอง กอ.รมน.ภาค 4 และสาธารณสุข เนื่องจากในแต่วันมีผู้คนเดินทางไปยังเกาะสมุย และ เกาะพะงัน อย่างต่อเนื่อง และยังเป็นเมืองท่องเที่ยว ที่ทางรัฐบาลให้ความสำคัญ ในการกระตุ้นฟื้นฟูเศรษฐกิจ ในโครงการสมุย พลัส โมเดล และที่สำคัญ ต้องเพิ่มความเข้มในการดูแลนักท่องเที่ยวเป็นพิเศษ เพื่อภาพลักษณ์ ที่ดีของประเทศ.

เชิดชาย ทวีเมือง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุราษฎร์ธานี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."
สลด "นศ.สาวปี 3" รอมอบตัว หลังใช้มีดไล่แทง "แฟนหนุ่ม" บาดเจ็บสาหัส
“ศุภมาส” จับมือเยอรมนีลงนามปฏิญญายกระดับความร่วมมือด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมของ 2 ประเทศครอบคลุม 10 กิจกรรม
อบต.บางคา อ.ราชสาส์น ขานรับนโยบายกระทรวงมหาดไทย เปิดงาน"MOI Waste Bank Week - มหาดไทยปักธงประกาศความสำเร็จการจัดตั้งธนาคารขยะ
จัดพิธีพุทธาภิเษก "ท้าวเวสสุวรรณจันทรา ปางพระคุณ ปางพระเดช" เข้มขลัง ยิ่งใหญ่มีสาธุชนเข้าร่วมพิธีอย่างคับคั่ง
กาญจนบุรี กฟภ.ตรวจพบบ้านใช้กระแสไฟฟ้าผิดปกติ เข้าตรวจพบกำลังขุดบิทคอยน์ โดยลักลอบใช้ไฟฟ้าเสียหายเกือบ 10 ล้านบาท
อัปเดตชีวิตล่าสุด “ครูส้ม” บูลลี่ “ป๋าเปรม” ลาออกจากราชการแล้ว
"สมาพันธ์คนงานรถไฟ" ยื่นนายกฯเร่งตัดสินใจอนาคต "รถไฟความเร็วสูง เชื่อม 3 สนามบิน" เหตุประมูลเกือบ 5 ปีไร้คืบหน้า

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น