logo

“อดีตทูตนริศโรจน์” พูดตรงงานศพพ่อน่าเห็นใจ แต่ปั้นเรื่อง บิดเบือน รับไม่ได้

"อดีตทูตนริศโรจน์" พูดตรงงานศพพ่อน่าเห็นใจ แต่ปั้นเรื่อง บิดเบือน รับไม่ได้

ภายหลังจากที่ ธิษะณา ชุณหะวัณ ผู้สมัครส.ส.เขต 2 (ราชเทวี ปทุมวัน สาทร) ของพรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ Tisana Choonhavan – ธิษะณา ชุณหะวัณ โดยระบุว่า “งงกลุ่มคนที่ไปจับผิดเรื่องงานศพคุณพ่อของหัวหน้า เป็นการทำให้เค้าต้องออกมาชี้แจงเรื่องนี้ ซึ่งเป็นการ retraumatise เราไม่เข้าใจว่าสังคมต้องการอะไร โกหกไปแล้วได้อะไรขึ้นมาพ่อเค้าเสียทั้งคน ทำไมต้องมานั่งชี้แจงกับสังคมเรื่องที่น่าเจ็บปวดแบบนี้ น่าเศร้ามาก”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดนายนริศโรจน์ เฟื่องระบิล อดีตเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “Fuangrabil Narisroj” โดยระบุว่า เรื่องงานศพพ่อเป็นเรื่องน่าเห็นใจ แต่เรื่องการปั้นข้อมูลบิดเบือนออกสื่อสาธารณะ เพื่อหวังผลทางการเมืองจนคนจับโป๊ะได้ เป็นคนละเรื่องกัน คนละประเด็นกัน เพราะในเมื่อคุณเป็นนักการเมืองที่อาสามาทำงาน มีแคนดิเดตเป็น นรม. เรื่องแบบนี้ต้องเคลียร์ครับ

ถ้าเรื่องแบบนี้ไปเกิดในสหรัฐฯ ยุโรป ออสเตรเลีย คุณก็โดนสังคมวิพากษ์วิจารณ์เป็นเรื่องปกติครับ
แต่ถ้า “เปราะบาง” เกินไป ทนรับไม่ได้ ก็อย่าอาสาเข้ามาครับ การเป็นนักการเมืองระดับนี้ต้อง Tough ครับ

Harvard ไม่มีตัวอย่างสอนบ้างหรือว่า นักการเมืองสหรัฐฯ โดนตรวจสอบ จับผิด แบบใดบ้าง ถ้าคุณออกสื่อ 2 ครั้ง 2 วาระ พูดไม่ตรงกัน มีคนจับผิดได้ มีคนมายืนยันว่าสิ่งที่คุณพูดไม่เป็นความจริง ไม่ว่านักการเมืองชาติไหนก็โดนทั้งนั้นครับ !!!
แล้วทีพวกคุณจับผิดหยุมหยิมกับสถาบันล่ะครับ !?

 

และอีกโพสต์ระบุว่า เวลาจับผิดสถาบันด้วยเรื่องหยุมหยิม สร้างเรื่องกล่าวหาท่าน เสี้ยมเด็กให้ออกมาจาบจ้วงสารพัด ทีแบบนี้เฮโลสาระพา รุมกันแบบหน้าไม่อาย พอนักการเมืองที่เป็นแคนดิเดต นรม. ถูกจับโป๊ะว่าประดิษฐ์ข้อมูลบิดเบือนออกสื่อแตกต่างกัน เพื่อหวังผลทางการเมือง ถูกจับได้ว่ามีการใช้อภิสิทธิ์เหนือกว่าลูกชาวบ้าน มีหลักฐาน มีคนมายืนยัน ทีแบบนี้ร้องแรกแหกกระเชอหาว่าโดนกลั่นแกล้ง !

แล้วสถาบันล่ะ ขนาดท่านอยู่ในสถานะที่ไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง หรือ เหนือการเมืองก็ยังโดนพวกคุณกลั่นแกล้งกล่าวหาอย่างไม่เป็นธรรมสารพัด โดยท่านไม่สามารถตอบโต้ได้เลย ! นี่แหละถึงต้องคง ม.112 ไว้ เข้าใจหรือยัง ?

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“เจ๊จุก” จับพิรุธ “เพนกวิน” ส่อหนีแน่ หายตัวไร้ร่องรอย ไม่มาขึ้นศาล 3 ครั้งแล้ว
ลุงเป็นหนี้ 20 ล้าน ดีใจ หลังขึ้นโรงพักท่าตะเกียบ นายอำเภอผู้นำท้องถิ่นร่วมหาแนวทางสามารถตรวจสอบนำ ลุงเข้า ธกส.เบิกเงินผู้สูงอายุเดือนละ 600 ลุงยิ้มบอกผู้สื่อข่าวว่าจะขอนำเงินที่รอคอยมา 4 ปีไปนอนกอด1 คืนก่อนจะนำไปซื้อข้าวหุงกิน
จ่อคุก 10 ปียูทูบเบอร์ดัง คลิปขึ้นฮ.ยิงพลุใส่ลัมโบร์กินี
ตำรวจไซเบอร์ ร่วม สสจ.ชลบุรี บุกจับกลูต้าปลอม หลอกขายสายรักความงามผงะเจอผลิตบรรจุแคปซูลเองคาคอนโดฯ ยึดของกลางเพียบ
อบจ.ฉะเชิงเทรา จัดกิจกรรมปลูกต้นไม้เนื่องในวันต้นไม้ประจำปีของชาติ
"นายกฯ" เยี่ยมชมโครงการคลองสวยน้ำใส สันทราย เชียงใหม่ หนุนศก.ชุมชน พร้อมปลูกต้นฝนแสนห่า เป็นที่ระลึก
ต้นแบบที่น่ายกย่อง! ตำรวจงานจราจรน้ำดีมากล้นด้วยน้ำใจ ควักเงินส่วนตัวมอบยายมาจากจังหวัดร้อยเอ็ดมาตามหาญาติหลายวันไม่มีเงินเหลือติดตัว
ผนึกพลัง 33 เกาะทั่วไทย และ 30 องค์กรเครือข่าย ปลุกกระแสแก้วิกฤติมหาสมุทรโลก ร่วมสร้างมูลค่าใหม่ให้เกาะไทย ยกระดับสู่การท่องเที่ยวยั่งยืนและคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์
ศูนย์ต่อต้านทุจริตกทม.ส่งรายงาน "ชัชชาติ" ปมซื้อเครื่องออกกำลังกาย ส่อไม่โปร่งใส เร่งสอบอีก 14 โครงการ
ผู้บริหาร 6 จังหวัด 3 ประเทศ (CVTEC) ร่วมผลักดันเชื่อมท่องเที่ยว ตอ.3 ประเทศ ผู้อำนวยการ สปน. มั่นใจและทดลองเดินเรือทะเลเชื่อมแหล่งท่องเที่ยวทางทะเล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น