No data was found

“จุรินทร์” นำทัพปชป.ปราศรัยเชียงใหม่ ชูนโยบายให้สัญญาติกลุ่มชาติพันธุ์ ขอพลังเงียบสนับสนุน ไม่เลือกตามกระแส

กดติดตาม TOP NEWS

ปชป.ปราศรัยเชียงใหม่ ชูนโยบายให้สัญญาติกลุ่มชาติพันธุ์ - ขอพลังเงียบสนับสนุน ปชป. ไม่เลือกตามกระแส

วันที่ 27 เม.ย.66 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย 10 ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ และผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่สนามกีฬา 700 ปี อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อขอแรงสนับสนุนจากชาวเชียงใหม่ ให้พรรคประชาธิปัตย์ ได้มีโอกาสปักธงในพื้นที่ภาคเหนือ ด้วยการเลือกพรรคประชาธิปัตย์ ในการเลือกตั้งครั้งนี้

 

 

 

 

 

และหวังว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้เสียงตอบรับจากชาวเชียงใหม่จะดีขึ้น พร้อมย้ำว่า หากพรรคประชาธิปัตย์ มีโอกาสนำจัดตั้งรัฐบาล จะดำเนินการ “4 ทำ 3 ไม่” ด้วยการจะเดินหน้าขับเคลื่อนประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขให้เข้มแข็ง และขับเคลื่อนประชาธิปไตยสุจริต เพื่อให้งบประมาณถูกนำมาใช้ในการพัฒนาประเทศแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย และป้องกันไม่ให้มีเหตุผลการทุจริตให้เกิดการรัฐประหารเกิดขึ้นอีก

ข่าวที่น่าสนใจ

รวมถึงสร้างประชาธิปไตยท้องอิ่ม บนยุทธศาสตร์สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์ มีผลงานมาแล้ว ทั้งการส่งออก ที่มียอดเงินสูงสุดในประวัติการณ์ และยังการันตีราคาผลผลิตการเกษตร และผลไม้ผ่านนโยบายประกันรายได้เกษตรกร และ Contact Farming ที่พรรคประชาธิปัตย์ จะดำเนินการต่อ รวมถึงจะขยายอินเทอร์เน็ตฟรี 1,000,000 จุด, ออกโฉนดที่ดินทำกินในที่ดินรัฐ, เรียนฟรี ป.ตรีในสาขาที่ตลาดต้องการ รวมถึงการสนับสนุนให้กลุ่มชาติพันธุ์ที่เกิดในแผ่นดินไทยอย่างถูกกฎหมาย มีโอกาสได้รับสัญชาติไทย

 

 

 

นายจุรินทร์ ยังย้ำด้วยว่า พรรคประชาธิปัตย์ จะขับเคลื่อนจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยนโยบายภาคเหนือเชื่อมโลก ผ่านการส่งออก และการเผยแพร่วัฒนธรรมท้องถิ่นล้านนา เป็น Soft Power เพื่อให้มีนักท่องเที่ยวมาท่องเที่ยว สร้างเม็ดเงินให้ประเทศ รวมถึงการแก้ไขปัญหาหมอควัน และฝุ่น PM 2.5 ผ่านการเจรจากับประเทศเพื่อนบ้าน และอาเซียน ให้ปัญหาดังกล่าวคลี่คลาย และออกพระราชบัญญัติอากาศสะอาด เพื่อแก้ปัญอย่างเป็นรูปธรรม และสร้างเชียงใหม่เป็นเชียงใหม่มหานคร เหมือนกรุงเทพมหานคร

 

 

 

 

 

 

 

 

นอกจากนี้นายจุรินทร์ ยังขอให้ชาวเชียงใหม่ และพลังเงียบในจังหวัดเชียงใหม่ หนักแน่นมั่นคงกับพรรคประชาธิปัตย์ ไม่เลือกตามกระแส เพื่อสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งครั้งนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอยง" เตือนโควิด กลับมาระบาดหนัก แนะระวัง สายพันธุ์ใหม่ มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น สพฐ.เข้มเฝ้าระวังแพร่เชื้อในโรงเรียน
วงแตกเหลือม 3 เมตร เลื้อยผ่าน วิ่งกระเจิงแจ้ง จนท. จับคืนธรรมชาติ
ออกหมายแดง "แก๊งเกาหลี" ฆ่ายัดถังโบกปูนทิ้งน้ำ ล่าสุดจับได้แล้ว 1 ราย
"เพลงผ้า ปรพากย์" ร่ายกลอนส่งกำลังใจ "ท็อป นิวส์" มั่นใจอุดมการณ์ไม่เปลี่ยน
สุดเศร้า ผู้ป่วยปลูกถ่ายไตหมู รายแรกของโลก เสียชีวิตแล้ว  หลังผ่าตัดได้ 2 เดือน
ฮือฮาคนแห่ซื้อทุเรียนหมอนทองท่าตะเกียบพันธุ์อร่อยของอำเภอสร้างรายได้ให้กับชาวบ้านพร้อมผ่าให้ชิมโชว์กลางสวนทุเรียนยืนยันไม่แพ้ทุเรียนระยอง จันทบุรี
แตกตื่น "หญิงต่างชาติ" สุดเพี้ยน กระโดดขวางหน้ารถพยาบาล กลางถนน กรีดร้อง โวยวายดังลั่น
สหรัฐ คนไข้ปลูกถ่ายไตหมูรายแรก เสียชีวิตแล้ว
แคนาดา เกิดไฟป่าครั้งใหญ่ภาคตะวันตก ปชช.เร่งอพยพ
อุทัยธานีคึกคัก ผู้ปกครองแห่ซื้อชุดนร.ให้ลูก-หลาน รับเปิดเทอม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น