No data was found

ยิ่งขุดยิ่งเจอ เปิดชื่อเหยื่อ 12 ราย โยง “แอม ไซยาไนด์” ชัดถูกวางยา พบหลักฐานใหม่เพิ่มอีก

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดชื่อ 12 เหยื่อ โยง "แอม ไซยาไนด์" เผยสาเหตุการตาย 11 ศพ ทรัพย์สินหาย-บางคนแอมติดหนี้ มี 2 รายตายวันเดียวกันด้วย หลังร่วมวงแชร์ได้ 6 วัน พบประวัติเคยเข้ารับการักษาอาการป่วยทางจิตเวช เมื่อ 5 ปี แต่ขาดการรักษาต่อเนื่อง

จากกรณีที่พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้เปิดเผยระหว่างโฟนอินในรายการโหนกระแส ถึงกรณีการเสียชีวิตของ “ก้อย” ที่เสียชีวิตระหว่างไปปล่อยปลา และพบผลตรวจเลือดมีสารไซยาไนด์ จนนำมาสู่การจับกุม “แอม” ตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” และยังพบมีความเชื่อมโยงกับผู้เสียชีวิตรายอื่น ๆ ที่ตายในลักษณะใกล้เคียงกัน อีกรวม 10 ราย

 

 

โดย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ให้ข้อมูลว่า มีการพบศพเพิ่มอีก 2 ราย ที่เกี่ยวกับ “แอม” ในพื้นที่ อ.ดอนตูม และ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม รวมทั้งหมดเป็น 12 ศพ และมีผู้เสียหายอีก 1 รายที่รอดชีวิตมาได้ และได้ให้การกับตำรวจแล้วถึงพฤติกรรมของ “แอม” โดยชัดเจนว่าถูกวางยาจริง หัวใจหยุดเต้นไปแล้ว แต่หมอปั้มหัวใจขึ้นมาได้ทัน ซึ่งหมอบ่งชี้ชัดเจนว่าถูกวางยา และเจ้าตัวก็ยืนยันว่าถูก “แอม” วางยา ซึ่งตอนนี้ตำรวจกำลังสอบปากคำอยู่

 

ส่วนการดำเนินการคดีที่ศพถูกเผาไปแล้วนั้น เรามีพยานแวดล้อม แม้ศพเผาไปแล้วแต่บางรายก็มีการผ่าชันสูตรพลิกศพ ส่วนรายที่ไม่มีการผ่าชันสูตรพลิกศพ จะอาศัยพยานแวดล้อม พยานบุคคล พฤติการณ์ ในหลายๆเคสที่ซ้ำๆกันรวบรวมให้อัยการเห็น ศาลเห็น ส่วนกรณีแม้ทนายความของ “แอม” มั่นใจว่าจะสู้คดีได้นั้น ในการทำงานตำรวจ ใช้นิติวิทยาศาสตร์ ใช้สำนักงานพิสูจน์หลักฐาน ใช้พยานแวดล้อม ซึ่งทนายจะไม่มีโอกาสรู้สำนวนเท่ากับตำรวจ

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล กล่าวอีกว่า อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะเอาข้อมูลทั้งหมดทุกส่วนมาผนึกเข้าด้วยกัน และดูความเชื่อมโยงว่าถึงใครบ้าง และจะออกหมายจับใครบ้าง ยืนยันว่าถ้าใครรู้หรือเกี่ยวข้อง ยังไงก็ไปไม่รอด ส่วนทางทนายเขาจะสู้คดีอย่างไร ทำหน้าที่ของเขาไป เป็นสิทธิ์ของเขาอยู่แล้ว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้มีรายงานด้วยว่า เหยื่อที่เสียชีวิต ที่คาดว่ามีความเชื่อมโยงกับ นางสรารัตน์ หรือแอม ตรวจสอบพบตอนนี้มี 12 ราย เสียชีวิต 11 ราย และรอดชีวิต 1 ราย โดยทุกรายล้วนมี แอม เข้ามาเกี่ยวพัน โดยรายชื่อที่เสียชีวิตทั้ง 11 ราย มีดังนี้

1. น.ส.ดาริณี หรือฟ้า อายุ 34 ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ธ.ค.63 ที่บ้านพักในพื้นที่หมู่ 1 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม สาเหตุการตาย เกิดจาก กล้ามเนื้อหัวใจผิดปกติ พบทรัพย์สินสูญหาย 60,000 บาท

 

2. นายสุรัตน์ อายุ 35 ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 ม.ค.64 ที่บ้านพัก ในพื้นที่หมู่ 7 ต.ท่าไม้ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี สาเหตุการตาย เกิดจาก หลอดเลือดหัวใจตีบ พบเส้นทางการเงิน โอนเงินเข้าบัญชีของ นางแอม 60,000 บาท

 

3. ร.ต.อ.(หญิง) กานดา หรือผู้กองนุ้ย อายุ 36 ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ส.ค.65 บริเวณหน้าห้างโกลบอล จังหวัดนครปฐม สาเหตุการตาย เกิดจาก ระบบไหลเวียนโลหิตและการหายใจล้มเหลว โดยพบว่า ร่วมวงแชร์ 100,000 บาท กับแอม เมื่อ 4 ส.ค.65

 

 

 

4. นางรจรินทร์ หรือ เจ๊น้อยขายผัก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ส.ค.65 ที่ตลาดมหาชัย จ.สมุทรสาคร สาเหตุการตาย เกิดจาก เลือดเป็นกรด โดยพบว่า ร่วมวงแชร์ 100,000 บาท กับ แอม เมื่อ 4 ส.ค.65

 

5. นางจันทร์รัตน์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ส.ค.65 ที่บ้านพักในพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี สาเหตุการตาย เกิดจาก ระบบโลหิตล้มเหลว โดยพบว่า ร่วมลงทุนปล่อยเงินกู้ 70,000 บาท และขายของในติ๊กต็อกกับแอม 20,000 บาท

6. นางมณีรัตน์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ก.ย.65 ในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครปฐม

 

 

7. น.ส.กะณิกา หรือ เอ๊ะ อายุ 44 ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ก.ย.65 ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. บริเวณวงเวียนโพธาราม จ.ราชบุรี สาเหตุการตาย เกิดจาก เลือดออกในสมอง พบเงินในบัญชีธนาคารของผู้ตายถูกถอนออกไป 300,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง สร้อยคอและสร้อยข้อมือทองคำสูญหาย

8. น.ส.ผุสดี หรือครูอ๊อด อายุ 39 ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 พ.ย.65 ที่บ้านพักใน ต.ลำบัว อ.ดอนตูม จ.นครปฐม สาเหตุการตาย เกิดจาก มะเร็งเม็ดเลือด พบว่าร่วมวงแชร์ 100,000 บาท กับ แอม เมื่อ 4 ส.ค.65

9. นายสุทธิศักดิ์ หรือแด้ อายุ 35 ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 มี.ค.66 ที่บ้านพักในพื้นที่ ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี สาเหตุการตาย เกิดจาก หัวใจเต้นผิดจังหวะ พบว่าสร้อยคอทองคำ, สร้อยข้อมือทองคำ น้ำหนักรวม 8 บาท พระเครื่องมูลค่า 100,000 บาท พร้อมเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง สูญหายหลังเสียชีวิต

 

 

 

10. พ.ต.ต.(หญิง) นิภา อายุ 38 ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 เม.ย.66 เกิดเหตุที่บ้านพัก ถนนเทศา ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม สาเหตุการตาย เกิดจาก ระบบไหลเวียนโลหิตและการหายใจล้มเหลว พบเงินสด 10,000 บาท สูญหาย และเงินจากบัญชีธนาคารที่ถูกถอนออกไป 140,000 บาท

11. น.ส.ศิริพร หรือก้อย อายุ 33 ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 เม.ย.66 ที่ท่าน้ำบ้านโป่ง ต.บ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี สาเหตุการตาย เกิดจาก หัวใจล้มเหลว โดยทรัพย์สินสูญหายเป็นกระเป๋าแบรนด์เนม 1 ใบ, โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเงินสด 50,000 บาท

นอกจากนี้ยังมีผู้รอดชีวิตอีก 1 ราย คือ นางกานติมา หรือปลา อายุ 36 ปี เหตุเกิดเมื่อปี 2565 ที่ จ.กาญจนบุรี โดยมีอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก มือชา หลังทานยาอมแก้ไอที่ได้รับจากแอม ขณะอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง นอกจากนี้พบว่า แอม ติดหนี้จำนวน 250,000 บาท

 

 

ล่าสุดมีรายงานด้วยว่า จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า “แอม” เคยเข้ารับการรักษาโรคทางจิตเวช ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเมื่อ 5 ปีก่อน แต่ขาดการรักษาอย่างต่อเนื่อง วันนี้ (27 เม.ย.) โรงพยาบาลราชทัณฑ์จะส่งจิตแพทย์มาตรวจดูอาการว่า ป่วยอยู่ในขั้นไหน เพื่อทำการรักษาต่อไป

 

อย่างไรก็ตาม ทัณฑสถานหญิงกลางมีการดูแลผู้ต้องขังที่ป่วยเป็นจิตเวชอยู่แล้ว ในกรณีนี้ก็จะส่งจิตแพทย์เข้ามาพูดคุยให้บ่อยครั้งในช่วงแรกก่อนเพื่อดูแลผู้ต้องหาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กทม. ปลื้ม "ไม่ เท รวม" ลดงบประมาณ 141 ล้านบาท ลงพื้นที่ตลาดคลองเตยดูการบริการจัดการเศษผัก 18 ตัน
"ดร.อานนท์" โพสต์ศาลอาญาฯ ทำมีความหวังประเทศ ลงโทษจำคุก "สกุลธร" เหมือนผตห.รับสินบน
"พิพัฒน์" รุกปั้นนักขับรถลากจูง ป้อนอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ขาดแคลน ตั้งศูนย์หนองบัวลำภู เพิ่มการจ้างแรงงานโซนอีสาน
รัฐมนตรีช่วยฯ "สุชาติ" เปิดบ้านพรรครวมไทยสร้างชาติ ชลบุรี ต้อนรับประชาชนร่วมยินดีเข้ารับตำแหน่ง ลั่น ขอทำงานเพื่อชาติ
"สุรเดช ยะสวัสดิ์" อดีตสว.จังหวัดพะเยา ลงสมัครสว.คนแรก ที่อำเภอเชียงคำ หลังเปิดรับสมัคร
"ชัชชาติ" สั่งฟันนายช่างโยธา กทม. รีดสินบน แย้มมี อีก 6 เคส เดินหน้าร่วมปปป.ลุยเอาผิด
ไล่ ชิง เต๋อ สาบานตนเป็นผู้นำใหม่ไต้หวัน เรียกร้องจีนเลิกขู่
“ใบปอ ทะลุวัง” ถือรูป-อัฐิ “บุ้ง” มาศาล ฟังนัดสืบพยานคดีทำโพลขบวนเสด็จฯ ไม่พอใจจนท. ให้นำเอกสารเสียชีวิตมายืนยัน
ซีพีเอฟ-คอนเน็กซ์ อีดี ร่วมมอบโอกาสให้น้องๆ "รร.บ้านพิชิตคเชนทร์" หนุนผลสัมฤทธิ์การเรียน
เกษตรกรร้องกรมศุลฯ ประชุมแก้หมูเถื่อนไม่คืบ ทำคดีล่าช้า วอนเร่งสานต่อให้จบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น