No data was found

“ผบ.ตร.” สั่งสอบด่วนผู้ต้องหาวางยาพิษ 7 ศพ “บิ๊กโจ๊ก”เผยมีตำรวจเป็นเหยื่อแล้ว 2 ราย

กดติดตาม TOP NEWS

"ผบ.ตร." สั่งสอบด่วนผู้ต้องหาวางยาพิษ 7 ศพ "บิ๊กโจ๊ก"เผยมีตำรวจเป็นเหยื่อแล้ว 2 ราย

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดีฆาตกรรม 7 ศพ ที่จังหวัดราชบุรี ว่า ล่าสุดกองบัญชาการสอบสวนกลาง สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว และได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นผู้รับผิดชอบคดีแล้ว และให้มีการขยายผลไปยังคดีที่เกี่ยวเนื่องกับในอดีตด้วย โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่า ผู้ต้องหาเป็นคนเดียวกัน และเป็นการฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และใช้สารพิษไซยาไนด์ร่วมด้วย ส่วนมูลเหตุจูงใจนั้นคาดว่า จะมีเรื่องหนี้สินเป็นหลัก ซึ่งหลังจากนี้จะต้องพิจารณาเรียกผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาให้ปากคำด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า เบื้องต้นผู้ต้องหายังไม่รับสารภาพ สำหรับกรณีนี้มีคดีที่เกี่ยวเนื่องกับจังหวัดราชบุรีทั้งหมดรวม 7 คดี ในระยะเวลา 2 ปี มีผู้ตกเป็นเหยื่อทั้งหมด 7 ศพ เป็นตำรวจ 2 ราย และเป็นประชาชนทั่วไป 5 ราย และถูกวางยาเหมือนกัน และส่วนใหญ่มีความเกี่ยวข้องและใกล้ชิดกับวงการตำรวจ โดยจากการชันสูตรศพล่าสุดพบมีสารไซยาไนด์ในท้อง จึงคาดว่าสารพิษเข้าสู่ร่างกายด้วยการกิน รวมทั้งจะต้องตรวจสอบความผิดปกติทางจิต และตรวจสอบว่าเป็นกรณีฆาตกรรมต่อเนื่องด้วยหรือไม่

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า วันนี้ได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจใน 3 พื้นเกิดเหตุ ทั้งกาญจนบุรี นครปฐม และราชบุรี เข้ามารายงานข้อมูลแล้ว ขณะนี้สามารถติดต่อครอบครัวของผู้ตายได้แล้ว 5 ราย ซึ่งหลายครอบครัวคิดว่า ลูกของตนเองเสียชีวิตตามธรรมชาติ จึงไม่มีการแจ้งความ จนกระทั่งกรณีของผู้เสียชีวิตรายล่าสุดที่พบความผิดผิดปกติจึงเข้าแจ้งความ อย่างไรก็ตาม จากระยะเวลาที่ผ่านไปแล้วหลายปี จึงทำให้มีอุปสรรคในการตรวจสอบพยานหลักฐาน รวมทั้งสารพิษในร่างกายพอสมควร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว
เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น