No data was found

“พีระพันธุ์” สัญญาชาวอีสาน รทสช.ต่อยอดรัฐสวัสดิการ ขอชาวอุดรฯไว้ใจ “บิ๊กตู่” ทำหน้าที่นายกฯต่อ

กดติดตาม TOP NEWS

“พีระพันธุ์” ปลุกคนอีสาน เลือกผู้สมัครส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ เพื่อให้มีเสียงมากพอไปเป็นแกนนำตั้งรัฐบาลหนุน “บิ๊กตู่” เป็นนายกฯต่อ

วันที่ 24 เมษายน 2566 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมการ กำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะแคนดิเดตนายกฯของพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ลาราชการ เพื่อเดินทางลงพื้นที่พบประชาชนในจังหวัดอุดรธานี พร้อมด้วยนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค ดร.ธนกร วังบุญคงชนะ นายอนุชา บูรพชัยศรี นายชัชวาลล์ คงอุดม รองหัวหน้าพรรค

นางพิชารัตน์ เลาหพงษ์ชนะ รองเลขาธิการพรรค นายบุญยอด สุขถิ่นไทย ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และผู้บริหารพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยมีการกำหนดปราศรัยไว้ 3 เวที โดยทันทีที่เดินทางถึงสนามบิน จ.อุดรธานี มีผู้บริหารพรรค อาทิ นายวิทยา แก้วภารดัย ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ รองหัวหน้าพรรค และผู้สมัคร ส.ส ภาคอีสาน รอให้การต้อนรับ

 

 

จากนั้นพลเอกประยุทธ์ ได้เข้ากราบสักการะหลวงปู่แก้ว และกราบขอพรสนทนาธรรมกับเจ้าอาวาส วัดอัมพวันวิทยาราม อ.กุดจับ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของอำเภอกุดจับที่ใครเดินทางมาต้องมากราบสักการะไหว้ขอพร ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยที่ 1 ที่หอประชุม อ.กุดจับ จ.อุดรธานี และเวทีปราศรัยที่ 2 ตามลำดับ

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จนเมื่อเวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และคณะ เดินทางต่อมายังโรงแรมสยามแกรนด์ อ.เมือง จ.อุดรธานี เพื่อปราศรัยในจุดที่ 3 โดยทันทีที่ พล.อ.ประยุทธ์และคณะลงจากรถ มีผู้สนับสนุนชาวจังหวัดอุดรธานีต่างส่งเสียงเชียร์และต้อนรับ “ลุงตู่สู้ ๆ ”ดังสนั่น มีประชาชนมารอฟังการปราศรัยเต็มห้องประชุมกว่า 5,000 คน

 

 

 

ขณะที่นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยเป็นคนแรก โดยกล่าวว่า ตนตั้งใจทำพรรคการเมืองเพราะว่าตั้งใจจะทำให้พี่น้องประชาชนอยู่ดีกินดี โดยผู้ที่คิดชื่อพรรครวมไทยสร้างชาติคือพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา วันนี้หมดเวลาแตกแยกมีแต่ความสามัคคี วันที่ 14 พฤษภาคม จะเป็นการรวมใจของทุกคนนั่นคือ การรวมไทยสร้างชาติ การที่เราจะเดินหน้าประเทศได้จะต้องมีผู้นำที่ดีและผู้นำนั้นจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือลุงตู่คนเดียวเท่านั้น

 

นายพีระพันธุ์ กล่าวต่อว่า 8 ปี ที่พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีมา ท่านพิสูจน์ให้เห็นว่าได้ทำเพื่อประชาชนเท่านั้น วันนี้พรรครวมไทยสร้างชาติดีใจที่มีพล.อ.ประยุทธ์มาเป็นผู้นำร่วมทำงานด้วยกันอีกครั้งหนึ่ง และวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ก็ตั้งใจจะทำงานต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติ มีทุกเรื่อง โดยเฉพาะบัตรสวัสดิการพลัส ที่จะเพิ่มเงินเป็น 1,000 บาท และใช้เป็นหลักประกันในการกู้เงินได้อีกด้วย เพื่อไม่ให้ประชาชนไปเป็นหนี้นอกระบบ แต่สิ่งสำคัญเหนือสิ่งอื่นใดคือชาติบ้านเมือง บรรพบุรุษของเราสร้างแผ่นดินนี้ เสียสละเลือดเนื้อเชื้อไขมาเป็นร้อยเป็นพันปี และแผ่นดินนี้จะต้องอยู่ต่อไปถ้าไม่มีแผ่นดินนี้ก็ไม่มีประโยชน์ที่จะทำอะไร และเราจะรักษา แผ่นดินนี้ไว้สำหรับลูกหลานของเราภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

“วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ต้องกาบัตร 2 ใบ เลือกพรรคเบอร์ 22 และเลือก ส.ส.เขตตามเบอร์ที่กำหนด เพื่อจะให้มีส.ส.ไปยกมือโหวตให้ลุงตู่เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป” นายพีระพันธุ์ กล่าว

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"เขตรัฐ" ยื่นลาออกสมาชิก "รทสช." ลั่นยังทำเพื่อบ้านเมืองต่อ
หนุ่มทุกข์ใจ เชื่อถูกทำคุณไสย วอน "หมอปลา" ช่วยด้วย อ้างมีแมลงชอนไชออกมาตามตัว
อบต.หลุ่งประดู่อำเภอห้วยแถลงประสานปภ.จังหวัด อบจ.นครราชสีมา เทศบาลข้างเคียงช่วยเหลือปัญหาภัยแล้ง
งานเข้ารัวๆ พม.ขอหมายศาล ส่งตรวจจิตทั้งบ้าน “ทนายอนันต์ชัย” จี้ “วราวุธ” จัดการเด็ดขาดลัทธิเชื่อมจิต
เศรษฐีสวนผลไม้จากจังหวัดตราดนำผลไม้มาถวายแก้บนหลวงพ่อใหญ่หลังให้โชคใหญ่
ลืมไปหรือเปล่า ใครบ้างโดนคดี 112 ศาลอนุญาตประกันตัว พรรคส้ม 3 นิ้ว อย่าโหน "บุ้ง" อย่างเดียว
"ตะวัน-แฟรงค์" นอนคุกต่อ ศาลอาญาไม่อนุญาตประกันตัว
"ทีมโฆษกภท." แถลงพรรคคิดรอบคอบกม.กัญชาเพื่อการแพทย์ สร้างประโยชน์ศก. พร้อมถกรัฐร่วมดันผ่านสภาฯ
"ออมสิน" ประกาศผลรางวัลใหญ่สุดในประวัติศาสตร์ "ชาวนครปฐม" สุดเฮง รับเละ 111 ล้าน
"ทนายด่าง" เผย 3 สาเหตุ "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิตก่อนถึงรพ. พร้อมขอประวัติการรักษาย้อนหลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น