No data was found

พลังสตรีปชป.บุกดอนหอยหลอด-สมุทรสงคราม ยก “รองเอส-ธนธัส ขุนนุช” ขวัญใจชาวบ้าน พร้อมพัฒนา ช่วยชาวบ้านทั้งจังหวัด

กดติดตาม TOP NEWS

พลังสตรีปชป. "บุก" ดอนหอยหลอด-สมุทรสงคราม ยก "รองเอส-ธนธัส ขุนนุช" เบอร์ 6 ขวัญใจชาวบ้าน มุ่งงานพัฒนาทั้งจังหวัด "คุณหญิงกัลยา-มัลลิกา-ปู จิตกร" นำลุยตลาดฐานเก่าประชาธิปัตย์

ผู้สื่อข่าวรายงานระบุว่า เมื่อวันที่ 22 เม.ย.2566 ที่ผ่านมา ที่จังหวัดสมุทรสงคราม ตลาดดอนหอยหลอดบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก เมื่อดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดร.มัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ประธานมูลนิธิมัลลิกาเพื่อประชาชน ผู้สมัครบัญชีรายชื่อพรรค และอาจารย์จิตกร บุษบา ในฐานะสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์คนล่าสุด พร้อมด้วย “รองเอส” นายธนธัส ขุนนุช ผู้สมัคร ส.ส. เบอร์ 6 พรรคประชาธิปัตย์ เดินรณรงค์หาเสียงพบปะประชาชนที่ตลาดดอนหอยหลอด

 

 

 

 

นายธนธัส ขุนนุช หรือ “รองเอส” อายุ 44 ปี เป็นอดีตรองนายกอบจ.สมุทรสงคราม อดีตรองนายกเทศมนตรีเมืองสมุทรสงคราม อดีตที่ปรึกษาอนุกรรมาธิการ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิจัยสภาผู้แทนราษฎร เป็นนักพัฒนาท้องถิ่นที่มีความตั้งใจอย่างสูงและมีคะแนนนิยมจากประชาชนในจังหวัดสมุทรสงคราม โดยเฉพาะเรื่องการปฏิบัติหน้าที่ได้ดีและเป็นคนทำงานอย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่น่าสนใจ

คุณหญิงกัลยา กล่าวกับประชาชนว่า ขอมารีสตาร์ทจังหวัดสมุทรสงคราม เพื่อนำคนที่ร่วมทุกข์อย่าง “รองเอส” ไปเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เพราะว่าการเป็นส.ส.จะต้องได้คนที่ร่วมทุกข์กับพรรคประชาธิปัตย์และร่วมสุขกับพี่น้องประชาชน ไม่ใช่ร่วมแต่สุขเท่านั้น ดังนั้นพรรคเห็นศักยภาพของคนวัยทำงานอย่าง นายธนธัช ว่าจะเป็นปากเสียงให้กับพี่น้องประชาชนพร้อมทั้งนำนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ไปปฏิบัติให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจได้ ทั้งระดับท้องถิ่น ระดับจังหวัด และร่วมทำงานระดับประเทศต่อไป

 

 

 

 

ด้านดร.มัลลิกา ระบุว่า จังหวัดสมุทรสงคราม มี ส.ส. ได้เพียงคนเดียว เพราะฉะนั้นการเลือกครั้งนี้จึงสำคัญมาก พรรคประชาธิปัตย์มีผู้สมัครคนใหม่แต่เป็นคนที่ทำงานหนักกว่าใครในพื้นที่มาโดยตลอด และมีคะแนนนิยมมาอย่างต่อเนื่อง เป็นคนทำงานทั้งในส่วนของจังหวัดและภาคระดับประเทศ โดยเฉพาะทำกิจกรรมทั้งชมรมกีฬา ทั้งงานประสานงานตำรวจช่วยงานไกล่เกลี่ย ช่วยชาวบ้านระงับข้อพิพาท รวมทั้งการดูแลท้องถิ่น และพัฒนาเศรษฐกิจ

ดังนั้นนโยบายของพรรคด้านการประมงทั้งท้องถิ่นและประมงพาณิชย์ นโยบายนมโรงเรียน 365 วัน ดูแลการค้าเอสเอ็มอี ตั้งธนาคารหมู่บ้าน และฟรีอินเตอร์เน็ต เพื่อกระตุ้นการค้าออนไลน์ ทั้งหมดจึงตอบโจทย์ชาวสมุทรสงคราม และที่สำคัญเสียงตอบรับในตลาดร้านรวงต่าง ๆ ล้วนอยากมีผู้แทนคนใหม่ แต่ก็อยากได้พรรคประชาธิปัตย์เช่นกัน เพราะเห็นว่าผลงานของพรรคประชาธิปัตย์ในการดูแลเศรษฐกิจฐานรากกระตุ้นเศรษฐกิจไปทั่วทุกชุมชนพื้นที่นั้นเป็นเรื่องสำคัญที่จะทำให้จังหวัดสมุทรสงครามนั้นเกิดการพัฒนาค้าขาย

 

 

“บรรยากาศจังหวัดนี้ดีมาก จึงมั่นใจว่าจะได้ ส.ส. เขตนี้ เพราะส่วนใหญ่ยังเหนียวแน่นกับพรรคประชาธิปัตย์ ขณะเดียวกันสำหรับผู้สมัครคนนี้เป็นคนทำงานอย่างขยันขันแข็งติดพื้นที่และอยู่จังหวัดนี้ทำงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดมาก่อน เป็นนักพัฒนาที่ดีและเป็นคนมีอุดมการณ์ที่แข็งแกร่งมั่นใจว่าเราจะมีเขาเข้าสภา” ดร.มัลลิกา กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิชิต" สยบข่าวลือ ยื่นลาออกรมต. ยันยังทำงานอยู่ หลัง 40 สว. ยื่นศาลรธน. ตีความคุณสมบัติ
ลือ! "พิชิต" ทิ้งเก้าอี้ปิดทาง "ศาลรัฐธรรมนูญ" รับวินิจฉัยกระทบชิ่ง "นายกฯ" ติดร่างแหถูกแขวนห้ามปฏิบัติหน้าที่
แม่สุดเอือม ลูกสาววัย 42 หลอนยาคลุ้มคลั่ง ได้ยินเสียงแว่ว เจอขู่ฆ่า หนักสุดกรอกยาใส่ปากลูกวัย 9 เดือน
“ทนายด่าง” ได้ผลการรักษา “บุ้ง ทะลุวัง” ย้อนหลัง 5 วันจากรพ.ราชทัณฑ์แล้ว ขอตรวจสอบ-อ่านให้ชัด ยังรอไฟล์กล้องวงจรปิด
เปิดศึกชิง "สว." พิสูจน์ "กกต." มีน้ำยา หรือ บ้อท่า สกัดฮั้วเด็ดปีกพวกหัวหมอ คัด "สว.น้ำดี" เข้าสภาสูง
กทม. ปลื้ม "ไม่ เท รวม" ลดงบประมาณ 141 ล้านบาท ลงพื้นที่ตลาดคลองเตยดูการบริการจัดการเศษผัก 18 ตัน
"ดร.อานนท์" โพสต์ศาลอาญาฯ ทำมีความหวังประเทศ ลงโทษจำคุก "สกุลธร" เหมือนผตห.รับสินบน
"พิพัฒน์" รุกปั้นนักขับรถลากจูง ป้อนอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ขาดแคลน ตั้งศูนย์หนองบัวลำภู เพิ่มการจ้างแรงงานโซนอีสาน
รัฐมนตรีช่วยฯ "สุชาติ" เปิดบ้านพรรครวมไทยสร้างชาติ ชลบุรี ต้อนรับประชาชนร่วมยินดีเข้ารับตำแหน่ง ลั่น ขอทำงานเพื่อชาติ
"สุรเดช ยะสวัสดิ์" อดีตสว.จังหวัดพะเยา ลงสมัครสว.คนแรก ที่อำเภอเชียงคำ หลังเปิดรับสมัคร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น