No data was found

“เนเน่” ควง “ไตรรงค์-วินท์” จัดเสวนา-หาเสียงบางขุนนนท์ ชูนโยบายรทสช.พร้อมแก้ปัญหาปากท้องให้ปชช.

กดติดตาม TOP NEWS

"เนเน่" รัดเกล้า ควง "ไตรรงค์-วินท์" จัดเสวนาเเลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับปชช. พร้อมลงพื้นบางขุนนนท์ หาเสียงเลือกตั้ง "ไตรรงค์" เชื่อประชาชนมีดุลยพินิจรู้อะไรถูกอะไรผิด

23 เม.ย.66 ดร.ไตรรงค์ สุวรรณคีรี ประธานที่ปรึกษานโยบายพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายนายวินท์ สุธีรชัย ทีมเศรษฐกิจพรรครวมไทยสร้างชาติ ลงพื้นที่วัดบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย เพื่อช่วย “เนเน่” นางสาวรัดเกล้า สุวรรณคีรี ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตเลือกตั้งที่ 33 (บางพลัด-บางกอกน้อย) เบอร์ 5 พรรครวมไทยสร้างชาติรณรงค์หาเสียง และเสวนา Exclusive Meet & Greet เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับประชาชนในพื้นที่

 

 

 

 

 

 

สำหรับการเสวนานั้น ดร.ไตรรงค์ ได้กล่าวถึงความเป็นมาของการเมืองไทยและการเลือกตั้งครั้งนี้ ตนเชื่อดุลพินิจของประชาชนว่า จะรู้อะไรถูกผิด อะไรควร หรือไม่ควร เพราะการมีพรรคการเมืองในการเลือกต้้ง ไม่ได้ก่อให้เกิดความเสียหาย แต่ประชาชน จะต้องมีหลักที่ชัดเจนว่า ต้องการให้ลูกหลานเป็นไปในทิศทางไหน ข้อเเรก คือ ประชาชนต้องการให้ใครมาเป็นนายกรัฐมนตรี ขอให้เลือกคนที่เลวน้อยที่สุด เพราะทุกคนทราบประวัติกันอยู่แล้วว่า ใครเป็นอย่างไร และจะต้องเลือก ส.ส. เข้าไปเพื่อช่วยกันทำงาน ปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชั่น รัฐบาลพลเอกประยุทธ์ ก็มีรัฐมนตรีที่โกง แต่ไม่สามารถดำเนินการได้ อีกทั้งในการเลือกพลเอกประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี และไม่เลือก ส.ส. ในพรรคเข้าไปด้วย ก็อาจจะทำให้ทำงานได้ลำบาก ดังนั้นเมื่อเลือก พลเอกประยุทธ์ เข้าไปแล้ว ก็ต้องเลือก ส.ส. ในพรรคเพื่อเข้าไปช่วยทำงานด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ดร.ไตรรงค์ กล่าวว่า ขอบคุณประชาชนในพื้นที่ ที่เดินทางมาฟังเสวนาวงเล็กมากเป็นพิเศษ วันนี้สิ่งที่ตนมีความกังวล คือ เรื่องของเยาวชนคนรุ่นใหม่ ที่ปัจจุบันยังไม่ทราบและเข้าใจถึงเรื่องประวัติศาสตร์ทางการเมืองมากนัก การเสวนาวันนี้ส่วนหนึ่งต้องการสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องการเมือง ให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ได้เข้าใจ โดยเฉพาะในเรื่องของนโยบายพรรคการเมืองที่ปัจจุบัน หลายพรรคการเมืองได้มีการนำนโยบายประชานิยมมาใช้สร้างได้ความความกังวลว่า นโยบายดังกล่าวจะสร้างผลกระทบต่อนโยบายการเงินและการคลัง รวมไปถึงเงินทุนสำรอง ของประเทศหรือไม่ จนอาจซ้ำรอยกับหลายประเทศในโลกที่มีการนำนโยบายประชานิยมมาใช้ และกระทบต่อวินัยทางการเงินการคลังของประเทศนั้น ๆ

 

 

 

ทั้งนี้ในส่วนนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติที่จะนำมาใช้หาเสียงเชื่อว่า จะครอบคลุม ความต้องการของประชาชนทุกด้าน ไม่ว่า จะเป็นในเรื่องโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ ผ่านรถไฟทางคู่ ที่จะนำความเจริญไปยังพื้นที่ต่าง ๆ การส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ต่าง ๆ ทั้งประเทศ ซึ่งจะสามารถช่วยในเรื่องของปากท้องประชาชนได้อย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

ด้าน “เนเน่” น.ส. รัดเกล้า กล่าวว่า ทุกวันอาทิตย์ตนจะพา นายไตรรงค์ มาจัดเสวนาแลกเปลี่ยนความรู้กับประชาชนในพื้นที่ โดยเป็นเสวนาวงเล็กเพื่อให้สามารถเข้าถึงประชนได้อย่างแท้จริง กิจกรรมดังกล่าวจัดเป็นครั้งที่ 4 แล้ว ได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่เป็นจำนวนมาก จึงจะจัดกิจกรรมดังกล่าวทุกวันอาทิตย์ต่อไป

นอกจากนี้ทุกวันตนได้ลงพื้นที่ด้วยการเดินเท้า เพื่อพบปะกับประชาชน รับฟังปัญหาต่าง ๆ โดยจุดแข็งของตน คือ การเข้าถึงได้ง่าย เชื่อว่า จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในพื้นที่ ในการช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ และหากตนได้รับเลือกเป็นส.ส ครั้งนี้จะผลักดันอุตสาหกรรม การท่องเที่ยวภายในเขตบางพลัด และบางกอกน้อย รวมถึงการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนในพื้นที่อย่างแท้จริง

ทั้งนี้ภายหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมเสวนา นางสาวรัดเกล้า ได้นำนายไตรรงค์ พร้อมด้วยนายวินท์ ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณถนนบางขุนนนท์ เนื่องจากในช่วงเย็นจะมีประชาชนออกมาจับจ่ายใช้สอยและสัญจรในพื้นที่เป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ เหนือ ร้อนจัด อุตุฯเตือนทั่วไทย 54 จว. ภาคกลาง-ตะวันออก-ใต้ ฝนถล่มหนัก กทม.ก็ไม่รอด
อบจ.นครราชสีมาเดินหน้า ขับเคลื่อนระบบสุขภาพร่วม 8 ภาคีเครือข่าย เซ็น MOU ตั้งศูนย์ช่วยเหลือฯตอบโจทย์ด้านคุณภาพชีวิตกลุ่มเปราะบางอย่างยั่งยืน
จุฬาราชมนตรี มอบสิ่งของอุปกรณ์ที่จำเป็น แก่ผู้ต้องขังผู้นับถือศาสนาอิสลาม ในการประกอบศาสนกิจ ในเรือนจำอยุธยา
"โฆษกกระทรวงดีอี" ยันเดินหน้าปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่พลัส" ปคบ.แจ้งผิดหลายข้อหา เตือนปชช.ระวังสูญเงิน
ไม่ทิ้งกัน "ผอ.อผศ." ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมทหารผ่านศึก นอกประจำการ พร้อมนำกายอุปกรณ์มอบให้ถึงที่
"เขตรัฐ" ยื่นลาออกสมาชิก "รทสช." ลั่นยังทำเพื่อบ้านเมืองต่อ
หนุ่มทุกข์ใจ เชื่อถูกทำคุณไสย วอน "หมอปลา" ช่วยด้วย อ้างมีแมลงชอนไชออกมาตามตัว
อบต.หลุ่งประดู่อำเภอห้วยแถลงประสานปภ.จังหวัด อบจ.นครราชสีมา เทศบาลข้างเคียงช่วยเหลือปัญหาภัยแล้ง
งานเข้ารัวๆ พม.ขอหมายศาล ส่งตรวจจิตทั้งบ้าน “ทนายอนันต์ชัย” จี้ “วราวุธ” จัดการเด็ดขาดลัทธิเชื่อมจิต
เศรษฐีสวนผลไม้จากจังหวัดตราดนำผลไม้มาถวายแก้บนหลวงพ่อใหญ่หลังให้โชคใหญ่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น