No data was found

ลับฉบับลูกคนรวย! หนุ่มขี้ก้างยอดนักพี้ ขยี้ยาฝ่าเคอร์ฟิว

กดติดตาม TOP NEWS

ลับฉบับลูกคนรวย! หนุ่มขี้ก้างยอดนักพี้ ขยี้ยาฝ่าเคอร์ฟิว

สถานการณ์ม็อบเยาวชนภายใต้ชื่อกลุ่มต่างๆ ส่อเค้าให้เห็นถึงความรุนแรงทวีคูณมากขึ้นทุกวันๆ ท่ามบุคคลผู้มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็น นักการเมือง เซเลป – ดารา ที่ประกาศตัวหนุนฝ่ายม็อบล้มล้างสถาบันอย่างชัดเจน ต่างพากันออกมาแสดงความรู้สึกของตัวเอง โดยการโพสต์ข้อความปลุกระดม ให้เด็กๆเยาวชน เผชิญหน้ากับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยการใช้ความรุนแรงสารพัดรูปแบบ

ล่าสุด “หนุ่มขี้ก้าง” ลูกอดีตเสนาบดีชื่อดัง ที่เชื่อได้ว่า “ไม่ใช่คนชอบแสง – ไม่ใช่คนหิวแสง” ออกจะกล้ากลัวๆที่ต้องโผล่หัวออกมารับแสงด้วยซ้ำไป แต่วันนี้ขอมีบทบาทฮีโร่ โพสต์โชว์เหล่าสาวก ประกาศตัวอยู่เคียงข้างด้วยแนวคิดโจมตี เจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยข้อมูลข้างๆคูๆ สุดสับสน ฟังไม่ขึ้น

ก็ไม่รู้ว่า ที่เรียบเรียงเขียนข้อมูลแบบงงๆ จับต้นชนปลายไม่ค่อยจะได้แบบนี้ เป็นเพราะกำลังนั่งพี้สเก็ต แล้ว วาดจินตนาการด้วยกลุ่มควันที่กำลังพวยพุ่งออกมาจากปาก- จมูก อยู่หรือเปล่า ถึงได้หลับหูหลับตาโพสต์ ใส่ร้ายการปฎิบัติหน้าที่ของตำรวจ แบบมั่นอกมั่นใจ

ทว่าเมื่อลองย้อนกลับไปดูวีรกรรมไม่ชอบมาพากล ของ “หนุ่มขี้ก้าง” คนนี้ มีออกมาให้เห็นเป็นระลอกๆ …ซึ่งหลายเรื่อง ประชาชนเค้าก็รู้ก็เห็นเป็นที่ประจักษ์ผ่านสื่อ แต่ก็มีอีกหลายเรื่องที่ถูกปิดเป็นความลับ

ใครจะไปเชื่อว่า “หนุ่มขี้ก้าง” ชาติตระกูลดีเพียบพร้อมทั้งฐานะเงินทอง ซึ่งน่าเชื่อว่าพ่อแม่ก็ตั้งใจอบรบเลี้ยงดูมาอย่างดี แต่ลูกชั่ว กลายเป็นคนไม่รักดี เอาตัวเองไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด อบายมุขตั้งแต่ยังตัวเล็กๆ

แต่ก็อย่างว่า “พ่อรวย” มีอำนาจ เงินทองใช้ไม่เคยขาดมือ เพื่อนฝูงในกลุ่มเดียวกันก็หวังเข้ามาเกาะกินสูบเลือด สูบเนื้อ ร่วมวงศ์ไพบูลย์นักพี้ อย่างต่อเนื่องและยาวนาน … นานจนปัจจุบันผ่านมา 20 กว่าปี หนุ่มขี้ก้างคนนี้ ก็ยังจับกลุ่มร่วมพี้ กับเพื่อนๆอย่างต่อเนื่อง ไม่ได้สนว่าประเทศชาติจะเผชิญกับสถานการณ์โรคระบาด โควิด 19 เรียกได้ว่า ” พี้ยา ฝ่าเคอร์ฟิว” กันเลยทีเดียว

ขึ้นชื่อว่า “รวย” มีหรือสาวๆจะไม่หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนกันเข้ามาให้เล่นจ้ำจี้ มะเขือเปราะแปะรายวัน สาวๆติดเยอะถึงขึ้นที่ว่า แฟนตัวจริงที่คบหาอยู่รับไม่ได้ ต้องทยอย ขอเลิกลาไปหลายครั้งหลายคา

แต่ก็อีกนั้นแหละ ความลับไม่มีในโลก เรื่องราวต่างๆที่คิดว่าจะเก็บไว้ไม่เปิดเผยที่ไหน มันกลับหลุดออกมาจากปากคนใกล้ตัวบ่อยครั้ง และหลุดถี่ๆ จนคนวงไหนเค้ารู้ดี แม้เจ้าตัวจะไม่เคยตรวจฉี่โชว์หลักฐาน แต่อาการมันฟ้อง!!!

เอาเป็นว่า ถ้าไม่สามารถควบคุมอารมณ์ และเก็บไม้ เก็บมือ เก็บสีหน้าได้ แนะนำให้เก็บตัวหลบแสงแดดอยู่ในถ้ำเงียบๆ ไม่ใช่ว่าอยากมีบท เอาใจฐานแฟนคลับ 3 นิ้ว จนต้องออกมาโชว์ภูมิความรู้แบบ งงๆ ในโลกโซเชียล

 

“อาม่า คลุกวงใน”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปชช.เดือดร้อนหนักภัยแล้ง หน่วยทหารเร่งช่วยเหลือ
จิตอาสาผนึกความร่วมมือจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ
ชาวบ้านเอะใจ น้ำประปาหมู่บ้านเป็นสีแดง ไปดูบ่อถึงกับขนลุก ฟองฟอด สิ่งสกปรกลอยเต็ม น้ำประปาหรือบ่อหมักปลาร้า
สายมูแห่เจิมมือ นะจินดามณีใหญ่ แน่นวัดหุบบอนวนาราม หวังโชคลาภ เงินทองมั่งคั่ง ประสบโชคดี รับโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา
"พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก บ้านพังเสียหายนับ 100 หลัง ทำปชช.เดือดร้อน
นายกอบจ.นครราชสีมา เดินหน้า ทำ MOU ร่วม มศว.จับมือ หนุนโอกาสนักเรียน เข้าสู่รั้วสถาบันฯ
สอบสวนกลาง รวบสองหนุ่มคู่ขา ลวงเด็กชายสร้างคอนเทนต์ Group Sex เผยแพร่กลุ่มลับ
"รองโฆษกฯ" เผยรัฐบาลมอบ ก.ยุติธรรม เร่งเยียวยาผู้เสียชีวิตเหตุโรงงานพลุระเบิด จว.สระบุรี
"พิพัฒน์" มั่นใจขึ้นค่าแรง 400 บาททั่วประเทศ 1 ต.ค.นี้ ระหว่างนี้หามาตรการช่วยลดภาระSME
"เทพไท" เผย จงภูมิใจกับการจัดตั้งรัฐบาลแบบข้ามขั้วต่อไป หลัง พท. ตั้งรัฐบาลผสม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น