No data was found

ญาติเศร้า รับร่าง “จีจี้ สุพิชชา” เน็ตไอดอลดังเสียชีวิต พ่อคาใจหนัก แฟนลูกสาวพกปืนทั้งที่อายุยังน้อย

กดติดตาม TOP NEWS

ญาติเศร้า รับร่าง "จีจี้ สุพิชชา" เน็ตไอดอลดังเสียชีวิต พ่อคาใจหนัก แฟนลูกสาวพกปืนทั้งที่อายุยังน้อย

 

จากกรณีการเสียชีวิตของเน็ตไอดอลสาว “จีจี้ สุพิชชา” หรือ น.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ อายุ 20 ปี ที่ถูกพบเสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมหรูย่านอโศก ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุยังพบศพชายอีก 1 ศพ ถูกยิงเสียชีวิตเช่นกัน ทราบชื่อ คือ นตท.ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา อายุ 18 ปี เหล่า ทบ. ประธานรุ่นเตรียมทหาร ปี 2 โดยรายละเอียดอื่น ๆ อยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

 

 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบข้อมูลทางโซเชียลมีเดีย พบว่า นตท.ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา หรือ อิคคิว แฟนหนุ่มของจีจี้ มีความชื่นชอบอาวุธปืน และศึกษาทั้งอาวุธปืนสั้น-ปืนยาวมาเป็นอย่างดี รวมถึงมักซ้อมยิงปืนเป็นประจำ จึงทำให้มีความเชี่ยวชาญในการยิงปืนอย่างแม่นยำ นอกจากนี้ยังมีการลงคลิปการซ้อมยิงปืนทางโซเชียลจำนวนมาก

นอกจากนี้ยังมีข้อความแชทของจีจี้และรูปภาพ ระบุว่าถูก นตท.ภูมิพัฒน์ แฟนหนุ่ม ทำร้ายร่างกาย ทุบตีบริเวณใบหน้า บวมช้ำ หนำซ้ำยังมีการส่งข้อความข่มขู่ท้าทายอีกด้วย ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว และชาวโซเชียลที่ร่วมอาลัย พร้อมขุดหลักฐานต่าง ๆ ที่ตอกย้ำถึงพฤติกรรมของแฟนหนุ่ม

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ (20 เม.ย.) มีรายงานบรรยากาศหน้าห้องสุดท้าย หรือห้องเก็บศพ ของโรงพยาบาลรามาธิบดี ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมามีสื่อมวลชนจำนวนมากมารอทำข่าวการเดินทางมารับศพ น.ส.สุพิชชา หรือ จีจี้ เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง และ นายภูมิพัฒน์ หรือ อิคคิว นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 2 ซึ่งมีรายงานว่า ในช่วงเช้าวันนี้ ทางครอบครัวของ จีจี้ สุพิชชา ได้เดินทางไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณที่คอนโดย่านอโศก

 

 

 

ต่อมาเวลาประมาณ 10.20 น.ทางครอบครัวบางส่วนของ จีจี้ สุพิชชา ได้เดินทางมาเพื่อติดต่อขอรับศพ และนำชุดเสื้อผ้าของจีจี้มาเปลี่ยน ทั้งนี้ยังไม่ปรากฎว่ามีญาติของ อิคคิว ภูมิพัฒน์ เดินทางมาติดต่อขอรับศพแต่อย่างใด

 

 

 

 

ขณะเดียวกัน สื่อมวลชนได้สอบถามเบื้องต้นจากพ่อของ จีจี้ สุพิชชา ระบุว่า ทางคุณพ่อยังคงคาใจกับประเด็นเรื่องอาวุธปืนที่อยู่ในที่เกิดเหตุว่า เหตุใดนายภูมิพัฒน์ ซึ่งมีอายุเพียง 18-19 ปี ถึงมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองได้อย่างไร ซึ่งตนได้ถามประเด็นนี้กับพนักงานสอบสวนเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้รับแจ้งว่า ปืนที่ อิคคิว ใช้ก่อเหตุ เป็นปืนที่มีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย แต่ไม่บอกว่าใครเป็นเจ้าของอาวุธปืนกระบอกดังกล่าว ตนเองจึงอยากได้รับคำตอบจากตำรวจว่า เจ้าของปืนคือใคร และไม่รู้ว่าจะไปสอบถามใคร จึงอยากขอให้สื่อมวลชนสอบถามตำรวจที่เกี่ยวข้องว่า เจ้าของปืนนี้มีความผิดหรือร่วมรับผิดชอบกับการก่อเหตุครั้งนี้ด้วยหรือไม่ เพราะพ่อเป็นเพียงประชาชนตัวเล็ก ๆ คนนึงที่ต้องสูญเสียลูกสาวไป อยากได้รับคำตอบเพื่อความยุติธรรมแก่ลูกสาวของตัวเอง

อย่างไรก็ตาม สำหรับคดีดังกล่าว พล.ต.ท.อาชนน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงประเด็นที่ทางครอบครัวของ จีจี้ สุพิชชา ยังคงคาใจเรื่องอาวุธปืน ว่า ตามหลักแล้วจะต้องมีการสอบปากคำอย่างละเอียดก่อนว่า เจ้าของปืนกระบอกนี้รู้เห็นหรือทราบว่านายภูมิพัฒน์จะเอาปืนมาใช้หรือไม่ หากสอบสวนแล้วทราบว่าปืนที่นายภูมิพัฒน์เอามาใช้ถูกขโมยมาก็จะไม่มีความผิด แต่ถ้าหากพบว่า เจ้าของปืนยินยอมให้นำปืนไปใช้หรือมีส่วนรู้เห็นสนับสนุน ก็มีความผิดฐานสนับสนุนให้ก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ทางด้านพล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งตรวจสอบประเด็นดังกล่าวแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรอการสอบสวนอย่างชัดเจน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปลอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว
TopNews เปิดใจครั้งแรก "พระวิระชัย เมตตาธีโร" ละแล้วซึ่งกิเลส พร้อมเตือนสติ 2 บิ๊ก ตร.
"แฟรงค์ 3 นิ้ว" นอนคุกต่อ ศาลอาญาไม่อนุญาตประกันตัว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น