No data was found

โซเชียลช็อก “จีจี้ สุพิชชา” เน็ตไอดอลชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว ตร.เร่งสอบสาเหตุ

กดติดตาม TOP NEWS

โซเชียลช็อก "จีจี้ สุพิชชา" เน็ตไอดอลชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว ตร.เร่งสอบสาเหตุ

ทำเอาชาวโซเชียลและแฟนคลับต่างช็อกกันไปตาม ๆ กัน เมื่อมีรายงานว่า “จีจี้ สุพิชชา ปรีดาเจริญ” เน็ตไอดอลชื่อดัง และมีชื่อเสียงบนโลกโซเชียล ได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยเฟซบุ๊ก เรื่องของจี้ ได้มีข้อความแจ้งว่า

“จี้ เสียชีวิตแล้วนะครับ
รายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
ขอบคุณทุกคนที่ติดตามน้องมาโดยตลอด
น้องได้รับความรักทุกคนมาอย่างดีตลอด
ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ขอบคุณทุกคนแทนน้องนะครับ
ผู้จัดการน้องจี้”

และหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป สร้างความตกใจให้กับบรรดาแฟนคลับ จีจี้ สุพิชชา เป็นอย่างมาก ต่อมาได้มีชาวโซเชียลแสดงข้อความแสดงความอาลัยกันเป็นจำนวนมาก

 

 

 

สำหรับ “จีจี้ สุพิชชา ปรีดาเจริญ” เจ้าตัวมีชื่อเสียงอย่างมากในโลกโซเชียล มีผลงานทางด้านการแสดงทั้ง MV และการรีวิวสินค้า เป็นเด็กสาวจากสาธิตมหาวิทยาลัยศิลปากร และมีใบหน้าคลายกับไอดอลสาวชื่อดัง เฌอปราง BNK48 มีผู้ติดตามกว่า 163K และ เพจเรื่องของจี้ ก็มีคนติดมากกว่า 1.9 แสนคน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

 

ต่อมามีรายงานความคืบหน้า ถึงสาเหตุการเสียชีวิตของ “จีจี้ สุพิชชา” โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. มักกะสัน เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ได้รับแจ้ง ว่ามีเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในห้องพัก คอนโดฯ หรูแห่งหนึ่ง บริเวณแยกอโศก จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พล.ต.ท ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. และพล.ต.ต.อัฎธพล วงศ์ศิริปรีดา ผบก.น. 1 แพทย์นิติเวช รพ.รามา และเจ้าหน้าที่พฐ.

 

 

ที่เกิดเหตุ เป็นคอนโดฯสูง 41 ชั้น จุดเกิดเหตุภายในห้องพักหรู ชั้น 14 ของอาคารดังกล่าว พบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชายและหญิง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ตามร่างกาย จากการตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิงคือ จีจี้ สุพิชชา ปรีดาเจริญ เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ส่วนฝ่ายชายเป็นนักเรียนเตรียมทหารอากาศ และเป็นลูกของนายพลเอกรายหนี่ง ในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนตกอยู่ในห้อง

 

 

 

 

พลตำรวจโทธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบสภาพศพของผู้เสียชีวิต พบว่าทั้งคู่มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ โดยพบปืนแมกกาซีน ตกอยู่ในห้อง และปลอกกระสุน 2 นัดตกอยู่ เจ้าหน้าที่ถึงได้เก็บไว้ตรวจสอบ และตรวจหาเขม่าดินปืนเพื่อพิสูจน์ว่า เป็นการกระทำของฝ่ายใด หรือบุคคลที่สาม

นอกจากนั้น ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ เพื่อพิสูจน์ทราบว่า มีบุคคลอื่นเกี่ยวเข้ามาข้องหรือไม่ แต่เบื้องต้น จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิง ทราบว่าติดต่อฝ่ายหญิงไม่ได้มา 1 วัน แล้วจึงเดินเอะใจ เดินทางมาตรวจสอบที่ห้องพัก กระทั่งพบศพ ส่วนความสัมพันธ์ และความขัดแย้ง ของทั้งสองคนซึ่งอาจจะนำไปสู่ปมสังหาร ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

แต่สภาพในห้องที่เกิดเหตุมีเนื้อที่ไม่มากนัก และมีฉากกั้นห้อง ซึ่งเป็นห้องพักของฝ่ายหญิง ค่อนข้างเก็บเสียง ทำให้ช่วงเกิดเหตุไม่มีใครทราบ รวมทั้งทั้งสองคนเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน หลังจากนี้จะต้องนำศพส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ

 

 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า สำหรับผู้เสียชีวิตคือนางสาวสุพิชชา ปรีดาเจริญ หรือ จีจี้ ซึ่งเป็นเน็ตไอดอลคนดัง มีช่องยูทูบ และเพจ รีวิวด้านการท่องเที่ยว การออกกำลังกาย ร้านอาหาร และผลิตภัณฑ์เสริมความงามของตนเอง โดยหลังทราบข่าว ผู้จัดการส่วนตัวได้โพสต์ข้อความไว้อาลัย ผ่านเฟซบุ๊ก และยืนยันว่า จีจี้ได้เสียชีวิตแล้ว โดยมีบรรดาแฟนคลับและผู้ติดตามเข้ามาแสดงความคิดเห็นและร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดุเดือด "แม่น้องไนซ์-ลูกหาบเชื่อมจิต" รุมเถียงเจ้าหน้าที่ พม.หลังถามไม่เข้าหู ชาวเน็ตเมนต์สนั่น
หัวอกพ่อสุดช้ำ ลูกชายโดนรุ่นพี่ ม.2 รุมทำร้าย ไฟแช็คจี้คอ ทำเครียดอยากย้ายโรงเรียน
ทนายความยืนยัน "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิตแล้ว หลังแพทย์ยื้อลมหายใจ
กกล.บูรพาสนองนโยบายนายกฯสกัดจับสินค้าเถื่อนลอบเข้าไทยแนวตะเข็บชายแดน
"เลขากฤษฎีกา" เผยส่งตีความ "บิ๊กโจ๊ก" ออกจากราชการ รู้ผลสัปดาห์นี้ ขอสังคมอย่าคาดเดา ยึดตามกม.
อินโดฯ ยอดดับน้ำท่วมเพิ่มเป็น 52 ราย –ภูเขาไฟอิบูปะทุใหม่
อิสราเอล กลุ่มผู้ประท้วงทำลายของบรรเทาทุกข์
เนเธอร์แลนด์ ปิดมหาฯลัย 2 วัน หลังเหตุประท้วงรุนแรง
คูเวตตั้งรบ.ใหม่ หลังประมุขประกาศริบอำนาจ-ยุบสภา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น