No data was found

เลือกตั้งครั้งนี้ห้ามแตกแถว “แอดมินเจน” ลงพื้นที่นำทีมเชียร์เอง หนุน “ลุงตู่” อยู่ต่ออีกสมัย

กดติดตาม TOP NEWS

"แอดมินเจน" หัวหน้าทีมเชียร์ "ลุงตู่" ชูป้ายไฟให้กำลังใจทุกที่ ย้ำชัดๆเลือกตั้งครั้งนี้ห้ามแตกแถว ต้องรวมใจเป็นหนึ่งเดียวกัน "เลือกลุงตู่ เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ" ส่ง "ลุงตู่" นั่งนายกรัฐมนตรี อีกสมัย

แม้บทบาทหน้าสื่อ เหมือนจะเบาบางลงไป แต่ยังเคลื่อนไหวหนุนนำ “ลุงตู่” อยู่อย่างต่อเนื่อง สำหรับ “แอดมินเจน” หรือ “คุณวริษนันท์ ศรีบวรธนกิตติ์” ผู้บุกเบิกกลุ่ม “เชียร์ลุง” และถูกแต่งตั้งให้เป็น FC เบอร์ต้นๆ นั่งเก้าอี้หัวหน้าทีมเชียร์ “พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา” นายกรัฐมนตรี มานานมากกว่า 8  ปี   ถึงวันนี้ได้เวลา เปิดตัวเชียร์อย่างเป็นทางการอีกครั้ง โดยการนำป้ายไฟใหญ่ๆ สุดโดดเด่น ตามไปยืนเกาะติดขอบเวที เกือบจะทั่วประเทศ เพื่อให้กำลังใจ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และ เหล่าสมาชิกพรรค “รวมไทยสร้างชาติ” เพื่อร่วมกันผลักดันให้ “ลุงตู่”​ ให้นั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรี ต่อไปอีก 1 สมัย

 

ทีมข่าว Top News ได้มีโอกาส พูดคุยกับ “แอดมินเจน” ถึงกระแส “ลุงตู่”​ กับการเลือกตั้งครั้งที่จะมาถึงนี้ โดย “แอดมินเจน” เปิดเผยว่า การเลือกตั้งครั้งนี้คึกคักมาก เรามีพรรคการเมืองดีๆ มีนักการเมืองรุ่นใหม่ไฟแรงเยอะขึ้น ทำให้คนไทยมีทางเลือกในการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งใหญ่ครั้งที่กำลังจะมาถึง เห็นได้ชัดว่า ทุกคนไทยรู้สึกตื่นตัวมาก ในโซเชียลมีเดีย ก็มีกองเชียร์ของแต่ละพรรค แต่ละฝ่ายออกมาแสดงเจตนารมณ์ของตัวเอง ด่ากันบ้าง กระทบกันบ้าง เพราะความคิดเห็นที่มันแตกต่าง แต่ก็ทำให้รู้สึกได้ว่า ทุกคนอยากจะเข้าคูหาเลือกตั้งแล้ว

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“สำหรับเจนเอง ปักหลักที่เดิม เชียร์ลุงตู่เหมือนเดิม และเป็นแบบนี้มายาวนานมากกว่า 8 ปี เลือกตั้งรอบนี้จึงไม่เคยคิดจะเปลี่ยนใจไปเชียร์ใคร ซึ่งก็ต้องขอบคุณทุกๆท่านที่ให้เกียรติเจน เป็นหัวหน้าทีมเชียร์ลุงตู่ ขอบคุณพี่รอยตุ๊ ขอบคุณแฟนเพจทุกๆท่าน ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา วันนี้ถึงวันที่พวกเราต้องผนึกกำลังกันแล้ว และต้องจับมือไปต่อพร้อมกัน เราจะแตกแถวไม่ได้ เพราะถึงว่าเป็นการสู้สึกครั้งสำคัญที่สุด เจนเองในฐานะคนรักลุงตู่ ก็จะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ เพื่อส่งลุงตู่ และพรรครวมไทยสร้างชาติ กลับมาเป็นรัฐบาล”

 

 

“แอดมินเจน” บอกด้วยว่า ขณะนี้เจนใช้เวลาว่างจากการทำธุรกิจส่วนตัว พาทีมงานไปเดินสายเชียร์ลุงตู่ และนักการเมืองบางท่านในพรรครวมไทยสร้างชาติ ด้วยความสมัครใจ เช่น การเดินทางไปเชียร์ “เสี่ยเฮ้ง”​ สุชาติ ชมกลิ่น ที่เวที ในจังหวัดชลบุรี หรือ ถือป้ายไฟไปเชียร์ พี่หมอเหรียญทอง แน่นหนา ที่จังหวัดนครราชสีมา รวมถึงการตามไปเชียร์ลุงตู่ ในทุกๆเวทีเท่าที่ทำได้ในวันที่มีเวลา เหล่านี้ นอกจากจะเพิ่มสีสันให้กับ พรรครวมไทยสร้างชาติ แล้ว ยังถือเป็นการให้กำลังใจทางตรง เพื่อที่ทุกคนจะเดินหน้าหาเสียงกันต่อไป

 

 

 

“ ตอนนี้ลุ้นทุกพื้นที่ ทุกเขต เพราะทุกคะแนนเสียงล้วนแล้วส่งผลให้ลุงตู่ ได้นั่งตำแหน่งนายกรัฐมนตรีต่อไปยาวๆ แต่ก็ให้กำลังใจ พี่เฮ้ง หรือ เสี่ยเฮ้ง สุชาติ ชมกลิ่น เป็นพิเศษ อยากให้เค้านำทัพผู้สมัครในจังหวัดชลบุรี ชนะคะแนนให้ได้ทั้ง 10 เขต ทีมสุชาติ ต้องกวาดยกจังหวัด เพื่อที่ชาวชลบุรี จะได้มีนักการเมืองที่มีคุณภาพคอยเป็นปากเป็นเสียง และดูแลคนในพื้นที่กันต่อไป”

“แอดมินเจน” ทิ้งท้ายว่า สำหรับใครที่อยากจะไปร่วมสมทบ ร่วมเชียร์​หรือเดินทางไปเชียร์ลุงตู่ติดขอบเวทีด้วยกัน สามารถติดต่อมาได้ที่เพจ เจนเชียร์ลุง ได้ 24 ชม.

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอล สั่งอพยพชาวปาเลสไตน์นับแสนออกจากราฟาห์ด่วน
งามไส้ "เพจดัง" แฉก้าวไกล ขอบัตรปชช.ชาวระยอง อ้างนำไปเบิกงบมาใช้จ่ายลงพื้นที่ หลัง "พิธา" นำทีมดูโรงงานไฟไหม้
กระบี่แล้งหนัก เกาะพีพีเริ่มขาดน้ำแล้ว ผู้ประกอบการเครียด หากฝนไม่ตกอาจต้องปิดโรงแรมชั่วคราว
"แซค ธราวุฒิ" ชุดสวยปัง สร้างมิติใหม่ของการรายงานข่าว สวมชุดทวารวดีชาย ผลักดัน Soft Power อัตลักษณ์ท้องถิ่น
นาทีระทึก เด็กตกท่อระบายน้ำ หวิดขาหัก พบไม่ใช่รายแรก ชาวบ้านวอน จนท.เร่งซ่อม
สุดประทับใจฉลอง "ศรีเทพ" มรดกโลก ชมโขนท่ามกลางโบราณสถานยามค่ำ ตระการตามหัศจรรย์แสงแห่งศรีเทพ Si Thep World Heritage Illumination 2024
"นักกีฬาพิการทีมชาติ" แฉชัด นายทุนเขมือบโควตาหวย หลักฐานโผล่สมาคมฯปล่อยโม่งสวมสิทธิ จี้สนง.สลากฯลุยสอบลอตเตอรี่หายไปไหน
"นรุตม์ชัย" สวน "อุ๊งอิ๊ง" ระบบยุติธรรมของประเทศถูกทำลาย ย่อยยับ ต้องเป็นหนี้ 500,000 ล้าน เพื่อกู้มาแจก
"อาจารย์อุ๋ย ปชป." ชี้ชัด เศรษฐกิจพอเพียงไม่ใช่แค่อยู่กระท่อม ปลูกผัก ซัดกลับคนบิดเบือน
เมียนมา ‘อากาศร้อนจัด’ กระทบรายได้คนขับแท็กซี่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น