No data was found

“หมอวรงค์” อ้อนชาวบ้าน ขออนุญาตเสนอตัวเป็นแคนดิเดตนายกฯคนแรก ของพิษณุโลก

กดติดตาม TOP NEWS

“หมอวรงค์” อ้อนชาวบ้าน ขออนุญาตเสนอตัวเป็นแคนดิเดตนายกฯคนแรก ของพิษณุโลก

เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ที่เวทีสวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติ อ.เมือง จ.พิษณุโลก นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี พร้อมด้วย นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรค พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค นายทินกร ปลอดภัย ผอ.พรรค ยกทีมมาปราศรัยเวทีใหญ่เวทีแรกหลังได้เบอร์ 21 ที่ จ.พิษณุโลก พร้อมเปิดตัวผู้สมัครทั้ง 5 เขตของจังหวัดพิษณุโลก โดยมีประชาชนมาร่วมรับฟังการปราศรัยกว่า 1,000 คน

 

 

 

นายทินกร ปลอดภัย ผอ.พรรค ขึ้นเปิดเวทีปราศรัยเป็นคนแรก ปลุกคนพิษโลกช่วยเลือกหมอวรงค์เป็นนายกฯ ย้ำถึงเวลาที่คนพิษโลกจะมีมีแคนดิเดตนายกฯเป็นคนพิษณุโลกแล้ว ปลุกอุดมการณ์รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ เพราะเมืองพิษณุโลกถือเป็นเมืองประวัติศาสตร์ เมืองของพระองค์ดำ พระนเรศวรมหาราช การเลือกตั้งครั้งนี้พรรคไทยภักดีจะเข้าสภาได้มากน้อยแค่ไหนก็หวังคะแนนเสียงคนพิษณุโลกช่วย

ข่าวที่น่าสนใจ

 

 

 

 

 

ด้านนายถาวร เสนเนียม ประธานพรรคไทยภักดี กล่าวขอบพระคุณคนพิษณุโลก และกล่าวยกย่องหมอวรงค์ที่ไม่เคยมีประวัติด่างพร้อย มีความกล้าหาญ มือสะอาด เป็นนักตรวจสอบการทุจริตเป็น ที่ประจักษ์รับรู้กันดี ที่สำคัญหมอวรงค์เป็นคนแรกที่แสดงจุดยืนและออกมาปกป้องสถาบันฯต่อสู้กับพวกล้มเจ้า ได้ก่อตั้งกลุ่มไทยภักดีขึ้นและได้พัฒนากลายมาเป็นพรรคไทยภักดีในวันนี้ อุดมการณ์ชัดเจนต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน พรรคไทยภักดี ให้ความสำคัญกับเกษตรกร สินค้าเกษตรต้องมีราคาที่ดีกว่านี้ เกษตรกรควรมีหน้าที่หรือสามารถเข้าไปกำหนดราคาพืชผลทางการเกษตรทุกชนิดได้เหมือนกับอ้อย ต้องผลักดันจ.พิษณุโลกให้เป็นศูนย์กลางความเจริญของอินโดจีน

 

 

รวมถึงถึงเวลาที่ต้องกระจายงบประมาณมาสู่ท้องถิ่นให้มากขึ้น กระจายความเจริญให้มากกว่านี้ งบประมาณควรลงสู่พี่น้องเกษตรกรโดยเพราะการจัดการเรื่องน้ำให้สู่ไร่นาทุกแปลงตามที่นโยบายพรรคได้เขียนไว้

นายถาวรกล่าวต่อว่า ตนกับหมอวรงค์และ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรคและกรรมการพรรค สมาชิกทุกคน เราเอาอุดมการณ์มาร่วมกันตั้งพรรคไทยภักดีขึ้น สำหรับผลงานท่านพล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช หลังจากเกษียณก็มาเป็นก็มาเป็นหัวหน้าสำนักงานของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมให้กับตนโดยมีผลงานที่โดดเด่นของท่านคือ การทำการตรวจสอบการทุจริตในบริษัทการบินไทย ตรวจสอบแค่โครงการเดียวพบว่าในยุคของทักษิณเป็นนายกรัฐมนตรีมีการซื้อเครื่องบิน A 340 500 และ 600 10 ลำ มีการส่อทุจริตและสร้างความเสียหายให้กับการบินไทย 60,000 กว่าล้านบาท หลังจากสรุปเรื่องแล้วก็ส่งให้คณะกรรมการ ป.ป.ช.,นายกรัฐมนตรี ป.ป.ช.รับเรื่องตรวจสอบแล้วเชื่อเบื้องต้นว่ามีการส่อทุจริตจริง จึงเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องมาแจ้งข้อหา คือ 1.นายทักษิณ ชินวัตร 2.รัฐมนตรีช่วยคมนาคมในยุคนั้น 3.ประธานบอร์ดการบินไทย 4.กรรมการผู้จัดการใหญ่หรือที่เรียกว่า ดีดี การบินไทย ขณะนี้เรื่องอยู่ใน ป.ป.ช.คาดว่าหลุดหรือติดคุกอยู่ที่พยานหลักฐาน แต่มือระดับบิ๊กหยม พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ตนมั่นใจว่าไม่กลั้นแกล้งใครไม่ใส่ร้ายใคร สามารถเอาคนทำผิดมาลงโทษได้แน่

นายถาวรกล่าวต่ออีกว่า พรรคไทยภักดี ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ส่งผู้สมัครทั่วประเทศ 301 เขต การเมืองเชิงสุจริต การเมืองเชิงอุดมการณ์ ของพวกเราที่เป็นผู้สมัคร ส.ส. เขต 301 คน ที่นี้มี 5 คนประกอบด้วย นางเฉลิมศรี จันทร์หิรัญ เขตเลือกตั้งที่ 1 นายทองคำ รอทอง เขตเลือกตั้งที่ 2 นางรัตติกร บัวจรูญ เขตเลือกตั้งที่ 3 นายสมบูรณ์ จำเนียรสุขสกุล เขตเลือกตั้งที่ 4 นายอวยชัย ใจรักษ์ เขตเลือกตั้งที่ 5 ทุกคนมีความตั้งใจ และอุดมการณ์ทั้ง 301 คน ตรงกันแน่นอน

 

 

 

โดยวันที่ 14 พ.ค.ที่จะมาถึงซึ่งเป็นวันเลือกตั้ง ตนทราบดีว่าวันนี้มีการซื้อเสียงกันแล้ว โดยเฉพาะจากพรรคใหญ่ พรรคที่รับเงินจากทุนสามานย์ ทุนผูกขาด ทุนสีเทา สีดำมา ถ้าพี่น้องเลือกนักการเมืองประเภทนี้ ยากจะขจัดวงจรอุบาทว์ ผมต้องการให้บ้านเมืองของเราเจริญก้าวหน้า ต้องการให้พิษณุโลกเป็นประตูสู่อินโดจีน ขึ้นเหนือไปจีน ไปตะวันตกไปพม่า ไปตะวันออกไปลาว เวียดนาม ไปใต้ลงไปสิงคโปร์ มาเลเซีย ที่นี่คือประตูสู่อินโดจีน เรามีชุมทางรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุด มีสนามบินนานาชาติ มีลุ่มน้ำ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่สำคัญเรามีพี่น้องประชาชนที่ไม่ขายสิทธิ์ขายเสียง ถ้าต้องการให้พิษณุโลกเจริญก้าวหน้า ไม่ให้วงจรอุบาทว์กลับมา ต้องการให้ประเทศไทยปกครองโดยระบอบประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ ถ้าพี่น้องเลือกตั้งโดยสุจริตไม่ขายสิทธิ์ขายเสียง ที่สำคัญเบอร์เหมือนกันทั่วประเทศคือ ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคไทยภักดีเบอร์ 21 นายถาวรกล่าว

นพ.วรงค์ กล่าวว่า การเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่พิษณุโลกเป็นความตั้งใจที่จะกลับมาขออนุญาตชาวพิษณุโลกเพื่อชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีปกป้องสถาบัน ตามชื่องานในวันนี้คือ “จากถิ่นที่อยู่ สู่ประเทศ” เพราะประเทศมีปัญหาหลายอย่าง และคนที่จะมาเป็นนายกรัฐมนตรีต้องถือว่าเป็นลูกจ้างของประชาชน ตอนนี้ค่าไฟแพง แต่หมอวรงค์จะทำเกษตรเพื่อพลังงาน ทำให้ค่าไฟฟ้าเหลือ 2.50 บาท/หน่วย แก๊สหุงต้มถังละ 225 บาท ปุ๋ยยูเรียกระสอบละ 750 บาท ปลดหนี้เกษตรกรภายใน 3 ปี เหล่านี้คือความยั่งยืนไม่ใช่นโยบายที่เน้นแต่การแจก

 

นพ.วรงค์ กล่าวว่า การเดินไปสู่เป้าหมายดังกล่าวเราต้องฟันฝ่าปัญหาอุปสรรคของประเทศวันนี้มีขบวนการล้มล้างการปกครอง ล้มเจ้า ดึงฟ้าต่ำ ไม่ว่าจะเป็นนโยบายยกเลิก ม.112 การเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัดที่ต้องการเปลี่ยนประเทศเป็นสหพันธรัฐ การเลือกตั้งครั้งนี้ชี้อนาคตประเทศไทย สังคมจะสงบสุขหรือพรรคการเมืองบางพรรคจะชักศึกเข้าบ้าน ทำให้เกิดสงครามกลางเมือง ไทยภักดี เบอร์ 21 พรรคเดียวเท่านั้นที่จะเป็นที่พึ่งให้ประชาชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ล่าระทึก รถต้องสงสัยปิดไฟหน้าขับย้อนศรก่อนถึงด่าน ตำรวจต้องขับประกบเพื่อทำการสกัด สุดท้ายพบเสียหลัก ลงหลุมตอม่อเจ็บระนาว 7 คน คาดเป็นขบวนการขนแรงงานต่างด้าวข้ามชาติ
"ปานปรีย์" เปิดใจลาออกรมว.ต่างประเทศ มั่นใจผลงานรองนายกฯ ทำประโยชน์ชาติ แทงกั๊กอยู่ร่วมเพื่อไทยต่อไป
“ภูมิธรรม” เล่านาที “สุชาติ” โทรบอกดีใจได้ร่วมงานกัน เชื่อทำงานด้วยกันได้ดี ไม่มีปัญหา
แท็กซี่เมาแล้วขับ พุ่งชน "ตำรวจจราจร" ดับ ขณะยืนโบกรถ สุดอึ้งวัดแอลกอฮอล์พุ่ง 287
โซเชียลแฉที่มาเพจ "หมอชลน่าน FC" โพสต์เดือดปุด ปมหลุดเก้าอี้สธ.1 เทียบพลีชีพโดนเหยียบย่ำ
"เลขาฯกกต." โต้ ก้าวไกล ยันระเบียบคุมเลือกตั้งสว.ยึดตามรธน. ห้ามจูงใจลงสมัคร-ฮั้วแลกคะแนน
"เฮ้ง สุชาติ" เคลื่อนไหว หลังได้รับโปรดเกล้าฯนั่งรมช. โพสต์ซึ้งพระคุณพ่อแม่ FC แห่ยินดีแน่น
ฮามาสปล่อยอีกคลิปตัวประกัน กดดันหยุดรบ
สะพรึงทอร์นาโดถล่มกวางโจว ฟ้ามืดทั้งเมือง ตาย 5 เจ็บ 33 (คลิป)
"พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์" ฟันธง "บิ๊กโจ๊ก" ชนะปมออกจากราชการไว้ก่อน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น