No data was found

ทยอยเดินทางกลับกทม.หลังหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์

กดติดตาม TOP NEWS

ประชาชนเริ่มทยอยเดินทางกลับเข้าสู่ กทม.ทุกเส้นทางเริ่มหนาแน่น ทางหลวงเปิดเส้นทางพิเศษ เพื่อระบายการจราจร แนะ ขับขี่มีน้ำใจ เมาไม่ขับ ง่วงจอดพัก แน่นใช้ทางเลี่ยง

วันที่ 16 เมษายน 2566 เวลา 11.30 น. พ.ต.ต.ปภินวิทย์ อุดมพร สว.ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล. เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่า ขณะนี้บนเส้นทางสายเอเชีย ที่มาจากทางภาคเหนือ  และพหลโยธินที่มาจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การจราจรเริ่มมีปริมาณเพิ่มมากขึ้น หลังจากหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ มีประชาชน นักท่องเที่ยวที่เดินไปออกต่างจังหวัดทยอยเดินทางกลับเพื่อเข้าโหมดการทำงานในวันที่ 18 เมษายน

ข่าวที่น่าสนใจ

สภาพการจราจรบนถนนมิตรภาพเข้าสู่ถนนพหลโยธินมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพการจราจรเริ่มหน้าแน่นตั้งแต่ช่วงหัวค่ำของวันที่ 15 เมษายน แล้วมาชะลอตัวตรงช่วงกม.71-72 ต.ชะแมบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ที่มีการก่อสร้างสะพานกลับรถ ตำรวจทางหลวงได้เปิดเส้นทางพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้การจราจรเคลื่อนตัวได้อย่างคล่องตัว

สำหรับเส้นทางสายเอเชียที่มาจากทางภาคเหนือ การจราจรหนาแน่น   ยังสามารถเคลื่อนตัวได้เรื่อยๆ แต่มีบางช่วงที่เป็นจุดทางร่วมทางแยก และทางเข้าปั้มน้ำมัน มีการชะลอตัวแต่สามารถเคลื่อนตัวได้ คาดว่าคืนนี้ถึงพรุ่งนี้เช้าการจราจรยังคงหนาแน่น    นอกจากนี้ยัง มีรถยางรั่วบนถนนสายเอเชียบริเวณ กม.5-6 ทล.32 .ถ.เอเชีย ต.คลองจิก อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งทาง พ.ต.ต.ปภินวิทย์ อุดมพร สว.ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล.พร้อมกำลัง ได้อำนวยความสะดวก ลงไปช่วยเหลือเปลี่ยนยางให้กับประชาชนด้วยตนเอง สามารถเดินทางต่อไปได้  แนะนำผู้ใช้รถใช้ถนนทุกเส้นทาง ให้ใช้ความระมัดระวังในการขับขี่ มีน้ำใจ  เมาไม่ขับ ง่วงจอดพัก  แน่นให้ใช้ทางเลี่ยง  ซึ่งหากการจราจรหนาแน่นเคลื่อนตัวได้ช้า  ถ้ามากจากสายเอเชียก็สามารถเปลี่ยนเส้นทางมาใช้ทางเลี่ยงออกทางถนนสาย 347 เพื่อไม่ให้ไปสะสมที่ถนนพหลโยธิน ได้อีกช่องทางหนึ่ง

เกียรติยศ  ศรีสกุล ผอ.ข่าวTOPNEWS ภาคกลาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น