No data was found

สมุทรปราการ ยอดผู้ป่วยโควิดรายใหม่ เกือบ 2 พันราย เสียชีวิตเพิ่มอีก 12 ราย

กดติดตาม TOP NEWS

สมุทรปราการ ยังคงวิกฤตหนัก ล่าสุดยอดผู้ป่วยโควิดรายใหม่ เกือบ 2 พันราย เสียชีวิตเพิ่มอีก 12 ราย

สถานการณ์ผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ในจังหวัดสมุทรปราการ วันนี้ที่ 13 สิงหาคม 2564  มียอดสูงถึง 1,936  ราย เป็นผู้ป่วยในพื้นที่จำนวน  1,619  ราย  แยกเป็นอำเภอเมือง 716  ราย อำเภอพระประแดง 269   ราย อำเภอพระสมุทรเจดีย์  54  ราย อำเภอบางพลี 483   ราย อำเภอบางบ่อ 62   ราย  อำเภอบางเสาธง  35  ราย   รับมารักษาต่อในสมุทรปราการจำนวน 317  ราย  เสียชีวิตเพิ่ม  12 ราย เป็นเพศชาย  9  ราย เป็นเพศหญิง 3  ราย  อายุระหว่าง 49 -86  ปี

ขณะเดียวกัน นายสุดใจ จิรยาภากร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โคมอส คอร์ปอเรชั่น จำกัด  ประธาน กก.ตร.สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้มอบรถตู้กู้ชีพพร้อมอุปกรณ์กู้ชีพมูลค่า 1,500,000 บาท ให้กับมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ  เพื่อใช้ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยและเคลื่อนย้ายผู้ป่วยโควิดไปส่งโรงพยาบาลสนาม โดยมี นายเอนกพงศ์ คูณทรัพย์สิน ประธานมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และคณะกรรมการ เป็นตัวแทนในการรับมอบ

นายเอนกพงศ์ คูณทรัพย์สิน ประธานมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ได้กล่าววันนี้เป็นงานทิ้งกระจาดวันสุดท้าย ก็เป็นนิมิตหมายที่ดีที่ทางบริษัท โคมอส คอร์ปอเรชั่น ได้มอบรถยนต์ตู้กู้ชีพคันนี้ กับทางมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ใช้ในการกู้ชีพกู้ภัย และช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด 19 ซึ่งมูลนิธิร่วมกุศลของเราเดิมมีรถตู้กู้ชีพอยู่เพียง 4 คัน ซึ่งไม่เพียงพอต่อการรับส่งผู้ป่วยในแต่ละวัน ซึ้งก่อนหน้านี้เราก็ได้รับความอนุเคราะห์ตระกูลพาณิชย์พิศาล ได้มอบรถยนต์ตู้กู้ชีพพร้อมอุปกรณ์ในการกู้ชีพให้กับทางมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ มาแล้ว 1 คัน แต่ก็ยังไม่เพียงพอต่อการรับส่งผู้ป่วยโควิด ที่นับวันยิ่งมียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกคน และในวันนี้ได้รับมอบจาก นายสุดใจ จิรยาภากร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โคมอส คอร์ปอเรชั่น เพิ่มอีก 1 คันรวมเป็น 6 คัน ก็ทำให้สามารถวิ่งรับผู้ป่วยไปส่งโรงพยาบาลสนามได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมูลค่าของรถยนต์ตู้คันนี้พร้อมอุปกรณ์อยู่ที่ 1,400,000 -1,500,000 บาท เป็นรถทาง นายสุดใจ จิรยาภากร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โคมอส คอร์ปอเรชั่น และ ตระกูลพาณิชย์พิศาล ได้มอบให้ทางมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ได้ใช้ช่วยเหลือผู้ประสบภัย และเคลื่อนย้ายผู้ป่วยโควิดเข้ารับการรักษาได้ทันท่วงที เนื่องจากทุกวันนี้ในแต่ละวันมูลนิธิเราวิ่งรับส่งผู้ป่วยโควิดวันละ 30-40 เที่ยวต่อวันเพื่อนำไปส่งเข้าโรงพยาบาลสนาม

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"กรมทางหลวง" พร้อมเปิดให้วิ่งฟรีชั่วคราว มอเตอร์เวย์หมายเลข 81 "สายบางใหญ่-กาญจนบุรี"
"อนุทิน" จัดระเบียบ กปน. ยึดผลประโยชน์ปชช. พร้อมดื่มน้ำประปาโชว์ ย้ำสะอาด ทานได้
นายอำเภอบางละมุง ยืนยันอีกครั้ง ไม่มีสารแอมโมเนียรั่วไหลออกมาจากโรงงานน้ำแข็ง ระบุค่าสารแอมโมเนียนอกโรงงาน เป็น 0 ขอประชาชนอย่าตระหนก
"สมาคมชาวปักษ์ใต้" ออกแถลงการณ์ หลัง "บิ๊กโจ๊ก" นายกฯสมาคม ถูกให้ออกราชการ
“สุทิน” ถกสภากลาโหม กำชับกองทัพใช้งบฯ 67 โปร่งใส สั่งติดตามสถานการณ์อิหร่าน-อิสราเอล
อิหร่าน ลั่นยังไม่มีแผนตอบโต้อิสราเอลตอนนี้
"ซึมเศร้าหลังวันหยุดยาว" เช็ค 7 อาการ ต้องพบจิตแพทย์หรือไม่
แล้งหนัก สำนักสงค์ เดือดร้อน ไม่มีน้ำ พระวอนช่วยเหลือ ขาดแคลนน้ำ อุปโภคบริโภค
"สืบนครบาล" รวบหญิงชาวฝรั่งเศส "หัวหน้าแก๊ง" วางแผนลักพาตัวลูกไฮโซดัง เรียกค่าไถ่ 200 ล้านบาท
ศาลอาญาฯ ไม่อนุญาตประกันตัว "สิรภพ" เชื่อจะหลบหนีคดีหมิ่นสถาบันฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น