logo

“จุรินทร์” รับนโยบาย ปชป. ไม่หวือหวา แต่ทำได้จริง ไม่หลอกเอาคะแนน จี้ กกต. สอบนโยบายทุกพรรคการเมือง

“จุรินทร์” รับนโยบาย ปชป. ไม่หวือหวา แต่ทำได้จริง ไม่หลอกเอาคะแนน จี้ กกต. สอบนโยบายทุกพรรคการเมือง

วันนี้ (12 เม.ย.) ที่สโมสรเสนาฯ นิเวศน์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้แต่ละพรรคออกมาชี้แจงที่มาของการได้เงินเพื่อนำมาประกอบนโยบายหาเสียงไว้ ว่า พรรคประชาธิปัตย์ส่งให้ทาง กกต. หมดแล้วและปฏิบัติตามเงื่อนไขทุกอย่าง ยืนยันว่าทางพรรคไม่ได้มีปัญหาอะไร

อีกทั้ง พรรคประชาธิปัตย์เป็นหนึ่งในพรรคที่มีรับโยบายชัดเจนว่า ไม่ได้คิดแต่จะแจกเงิน และเป็นพรรคเดียวที่ประกันรายได้ให้กับประเทศ “หากพรรคประชาธิปัตย์ได้เป็นรัฐบาลในช่วง 4 ปี จะสามารถหารายได้ให้กับประเทศจากการส่งออกและการท่องเที่ยว ไม่ต่ำกว่า 85 ล้านล้านบาท” ซึ่งยืนยันว่าเป็นตัวเลขที่คิดมาแล้วโดยทีมเศรษฐกิจของพรรค และอยู่บนพื้นฐานของสิ่งที่ทำได้จริง อีกทั้งงบประมาณปีหน้าจะเหลือไม่เกิน 3 แสนล้านบาท แต่มีนโยบายจากเงิน 4-5 แสนล้าน สุดท้ายก็ต้องไปขึ้นภาษี หากกู้มาเพื่อสนองนโยบายพรรคการเมือง ไม่สมควร

ข่าวที่น่าสนใจ

“นโยบายพรรคประชาธิปัตย์ไม่หวือหวา แต่เราทำได้จริงและไม่หลอกเอาคะแนนเสียงจากประชาชน พูดด้วยความจริงใจบนพื้นฐานความเป็นจริง และพรรคประชาธิปัตย์ไม่มีนโยบายโจมตีใคร เราพูดในเรื่องของเรา พรรคประชาธิปัตย์ไม่มีนโยบายแจกเงินของประชาชน ไม่มีนโยบายไปตายเอาดาบหน้า ประชาชนต้องไตร่ตรอง”

เมื่อถามว่า ควรจะตรวจสอบนโยบายที่ออกมา แต่ยังไม่แจ้งกับ กกต. อย่างไร นายจุรินทร์ เผยว่า ให้เป็นหน้าที่ของ กกต. ที่ต้องดำเนินการอย่างเที่ยงธรรม ทั่วถึง และเท่าเทียม ไม่เว้นพรรคใดพรรคหนึ่ง ต้องทำหน้าที่ตามกฏหมาย

นายจุรินทร์ ได้ฝาก น.ส.ปราณี เชื้อเกตุ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตสายไหม-บางเขน-ลาดพร้าว หมายเลข 9 ว่า เป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ที่พรรคประชาธิปัตย์ภูมิใจ มีประสบการณ์ทางการเมือง ตนขอบคุณล่วงหน้าสำหรับชาวกรุงเทพฯ ที่บอกว่าจะกลับมาเลือกพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้ง

นอกจากนี้ นายจุรินทร์ ยังอวยพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ให้กับประชาชน ว่า วันสงกรานต์ซึ่งเป็นวันปีใหม่ไทย ขอให้ทุกคนเดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ ขับรถโดยระมัดระวัง ไม่ดื่มสุรา ไม่คุ้มกับชีวิต อนาคตและครอบครัว รวมถึงขอสังสรรค์อย่างมีความสุข จากนั้นในวันที่ 14 พฤษภาคม ไปลงคะแนนเสียงเลือกตั้งให้กับพรรคประชาธิปัตย์ทั้งเขตและคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" แจ้งป่วยโควิด ขอพักรักษาตัว รีบกลับมาทำงานเร็วที่สุด
"พลภูมิ ผู้ช่วยรัฐมนตรี"ร่วมเปิดงาน “Olympic Day - Road to Paris 2024”สร้างความตระหนักรู้การเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 พร้อมชวนคนไทยส่งแรงเชียร์ นักกีฬาไทยคว้าเหรียญทองโอลิมปิก
นาทีระทึกหนีตาย "บั้งไฟ" บึ้มกลางงานประจำปี ร้อยเอ็ด ชาวบ้านยืนดู บาดเจ็บเพียบ
บุกจับ “3 เอเย่นต์” ค้ายาเสพติดข้ามชาติ หนีซุกรีสอร์ทสงขลา ยึดยาไอซ์ของกลางเกือบ 100 ล้านบาท
"ทนายเจมส์" แจ้งข่าว "สไปรท์" แร็พเปอร์ดัง โดนต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียก 14 ล้าน งานนี้ พ่อแม่โดนด้วย
ผวจ.ชลบุรี นำคณะตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ จนท.และผู้สมัคร สว.ในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ระดับจังหวัด
3 ผู้สมัคร สว. แจ้งความเอาผิดกกต. ลั่นถูกตัดสิทธิ์เลือกตั้งไม่เป็นธรรม
เจอแล้ว "เรือน้ำมันเถื่อน" ของกลาง 3 ลำที่หายไป ตร.คุมเข้มเข้าท่าเทียบเรือ สงขลา
"สมชาย วงศ์สวัสดิ์" ผ่านฉลุยคัดเลือกสว.ระดับจังหวัด รอลุ้นเลือกสว.ระดับประเทศ
"เค 3 ถุย์"  เปิดหน้าปะทะเสื้อแดงปทุมธานี งานนี้เชียร์  "ชาญ" อยู่ข้างทักษิณ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น