No data was found

“แรมโบ้” เตือน “ณัฐวุฒิ” อย่ารับใช้นายใหญ่หวังอำนาจ จนไม่สนใจประเทศชาติ

กดติดตาม TOP NEWS

"แรมโบ้" เตือน "ณัฐวุฒิ" ชุมนุมผิดกฎหมาย อย่ารับใช้นายใหญ่หวังอำนาจตัวเอง จนไม่สนใจประเทศชาติ เตรียมแจ้งความดำเนินคดีกฎหมายอาญาและฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน พ.ร.บ. โรคติดต่อ

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการ เตรียมเคลื่อนไหวของ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช. ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ว่าในสถานการณ์บ้านเมืองที่เกิดวิกฤตโควิด-19 มีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มมากขึ้น และประชาชนยังได้รับความเดือดร้อน ก็ขอให้นายณัฐวุฒิใช้สมองคิดว่าการออกมาเคลื่อนไหวในครั้งนี้จะสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน และบ้านเมืองมากน้อยแค่ไหน ไม่ใช่จะเอาแต่ประโยชน์ส่วนตัวจนหน้ามืดตามัวคิดอะไรไม่เป็น

 

ขณะเดียวกันการเคลื่อนไหวต่างๆที่ผ่านมาก็เห็นแล้วนายณัฐวุฒิได้มีการปลุกระดมยุยงปลุกปั่นเรื่อยมา เพื่อให้กลุ่มต่างๆได้ออกมาเคลื่อนไหว อีกทั้งการออกมาชุมนุมก็ไม่ได้เป็นไปตามกฎหมาย ผู้ชุมนุมมีการสร้างความรุนแรง ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเผาทรัพย์สินของทางราชการ ซึ่งหากการเคลื่อนไหวของนายณัฐวุฒิครั้งนี้เกิดเหตุความรุนแรงขึ้นอีก ตนเองถามว่านายณัฐวุฒิจะรับผิดชอบอย่างไรบ้าง เพราะที่ผ่านมาสั่งเผาบ้านเผาเมืองก็ไม่มีความรับผิดแต่อย่างใด

 

นายเสกสกล ยังระบุว่า พฤติกรรมของนายณัฐวุฒิที่เคยสั่งเผาบ้านเมืองข้ามศพพี่น้องประชาชนคนเสื้อแดงจนได้รับตำแหน่งใหญ่โต เป็นถึงรัฐมนตรีช่วยว่าการ 2 กระทรวงและยังเป็น สส.ของพรรคเพื่อไทย และมาถึงขณะนี้นายณัฐวุฒิยังไม่หยุดเคลื่อนไหว ยังคิดที่จะแสวงหาอำนาจโดยการออกมาเป็นแกนนำหลอกลวงพี่น้องมวลชนออกมาเผาบ้านเผาเมืองรอบที่สองอีก ด้วยวิธีเดิมๆยุยงปลุกปั่นจนเกิดความวุ่นวายรุนแรงในบ้านเมืองขณะนี้ เป็นพฤติกรรมเหมือนปี53 ไม่มีอะแตกต่างกันเลย ซึ่งยังไม่เข็ดหลาบอีกทั้งที่นายณัฐวุฒิเองก็ยังมีคดีก่อการร้ายอยู่ชั้นศาลอุทธรณ์ ผลพวงมาจากการสั่งเผาบ้านเผาเมืองในปี53 แต่นายณัฐวุฒิยังไม่มีจิตสำนึกห่วงใยบ้านเมือง ไม่ต้องการให้บ้านเมืองเกิดความสงบสุข และทำหน้าที่ลูกน้องที่ดี รีบรับอาสาทำงานภายใต้คำสั่งของนายใหญ่ทางไกล เพื่อหวังรับรางวัลโบนัสเหมือนอดีต ในการกลับมามีอำนาจ พร้อมทั้งจะได้ช่วยนายใหญ่ให้พ้นคดีพ้นมลทินจากคดีทุจริตโกงบ้านโกงเมือง และจะได้หวังนำนายใหญ่กลับประเทศไทยนี่คือแนวทางที่คนไทยส่วนใหญ่รู้ทางนายณัฐวุฒิหมดแล้ว

 

“พฤติกรรมเยี่ยงนี้ตนเองจะไม่ปล่อยให้ นายณัฐวุฒิ ได้กลับมาสร้างความวุ่นวายให้กับประเทศประชาชน ภายใต้คำสั่งของนายใหญ่ที่เป็นนายทุนใหญ่ให้กับ นายณัฐวุฒิ ในการเคลื่อนไหวอีกต่อไป โดยในวันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม เวลา 10.00 น.  ตนเองจะเดินทางไปยังกองปราบปรามฯ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายณัฐวุฒิ ข้อหาตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 84 ,85,86,87”

 

อีกทั้งยังเป็นการฝ่าฝืน พรบ.ฉุกเฉิน และ พรบ.โรคติดต่อ ที่ห้ามการชุมุนม รวมถึงจะแจ้งความยื่นหนังสือถึงเลขาธิการ ปปง. เพื่อตรวจสอบธุรกรรมทางการเงินของ นายณัฐวุฒิ ด้วยว่าได้รับเงินมาเคลื่อนไหวจากคนแดนไกลหรือจากพรรคการเมืองไหน เหมือนเช่นในอดีตหรือไม่ นี่คือสิ่งที่ตนจะดำเนินการเพื่อเป็นการบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัดไม่ให้นายณัฐวุฒิได้คิดร้ายต่อประเทศชาติและประชาชนเผาบ้านเผาเมืองในรอบที่สองอีกต่อไป

 

“ขอฝากพี่น้องประชาชน คนคิดที่ทำเพื่อประโยชน์ส่วนตนและหวังเอาใจนายใหญ่ให้กลับมามีอำนาจ โดนเอาประเทศประชาชนเป็นเดิมพัน บ้านเมืองจะวิบัติฉิบหายเช่นไรไม่สนใจ คนประเภทนี้จะปล่อยให้มีที่ยืนไม่ได้ต้องดำเนินการตามกฎหมายเอาเข้าคุกเข้าตารางให้หมดสิ้นไป”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ
เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค
"ธนดล" เดือด ยื่นป.ป.ช. สอบพฤติกรรมการปฏิบัติงาน "สว.พลเดช" ขัด รธน.หรือไม่
วืดครั้งที่ 7 ศาลยกคำร้องขอประกันตัว "ตะวัน-แฟรงค์" ชี้ได้แจ้งเหตุผลไว้ชัดเจนแล้ว
รัสเซีย ปูตินลั่นไม่คิดโจมตีประเทศสมาชิกนาโต
“ธนกร” หนุนสร้างกาสิโนถูกกม. หวังเสริมธุรกิจเมืองรอง ส่งเสริมการท่องเที่ยว แก้ปัญหาการพนันผิดกม.
"ธนกร" ลงพื้นที่นครศรีฯ หนุนท่องเที่ยงเชิงศรัทธา ยก "วัดเจดีย์ไอ้ไข่-ศาลหลักเมือง-พระบรมธาตุเมืองคอน" ดึงนทท.นำเม็ดเงินเข้าประเทศ
อาหารไทยดังไม่หยุด "ต่างชาติ" ยกขบวนบินลัดฟ้า เรียนทำอาหารไทย เมนูดัง "ผัดไทย-ต้มยำกุ้ง"
ญาติปล่อยโฮ ยืนยันอัตลักษณ์ศพ "โกหมาส" รอผลตรวจดีเอ็นเอ ก่อนรับร่างกลับบ้านเกิดประกอบพิธีทางศาสนา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น