No data was found

วันแม่ ปตท.ลุงเท่งชะอำแจกข้าวสารฟรี 5,000 ถุง

กดติดตาม TOP NEWS

เพชรบุรี วันแม่ ปตท.ลุงเท่งชะอำ แจกข้าวสารให้ลูกค้าที่มาใช้บริการฟรี จำนวน5ตัน

วันที่ 12 สิงหาคม 2564 นายเฉลิมเกียรติ เป็นศิริ อายุ51ปี เจ้าของกิจการปัั๊มน้ำมัน ปตท.ลุงเท่งชะอำ ขาล่องใต้ และขาเข้า กทม. ทั้ง2สาขา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พร้อมด้วยพนักงานได้นำข้าวสารคัดพิเศษ ถุงละ1กิโลกรัม จำนวน 5,000 ถุง ร่วม5ตัน นำมาแจกให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเติมน้ำมันภายในปั้ม ฟรีทุกคัน และประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19ในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี
โดยทางปั้ม ปตท.ลุงเท่งชะอำ ทั้ง2สาขา เมื่อลูกค้าใช้บริการเติมน้ำมันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทางพนักงานก็จะเดินไปหยิบข้าวสารถุงละ 1 กิโลกรัม มาแจกให้คันละ 1ถุง โดยไม่จำกัดว่าจะเติมน้ำมันเท่าไหร่ หรือว่าจะเป็นรถประเภทไหน ทุกคันที่เข้ามาเติมน้ำมันจะได้ของแถมเป็นข้าวสาร 1 ถุงทุกคัน เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในวันแม่แห่งชาติ และช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน ให้ประชาชน ผู้ที่ตกงาน ถูกเลิกจ้าง งานน้อย รายได้ลด ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 รวมทั้งผู้ยากจน และชุมชน โดยจะแจกจนกว่าของจะหมด

นายเฉลิมเกียรติ เป็นศิริ อายุ51ปี เจ้าของกิจการปัั๊มน้ำมัน ปตท.ลุงเท่งชะอำ กล่าว่า วันนี้เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid 19ส่งผลให้เศรษฐกิจซบเซา ทางปั๊มลุงเท่ง จึงจัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคม โดยการนำเงินส่วนตัวประมาณ 1แสนบาท นำไปซื้อข้าวสารจากเกษตรกรที่ปลูกข้าวในพื้นที่ อ.บ้านลาดจำนวน 5ตัน นำมาแจกฟรี ให้กับประชาชนและลูกค้า ที่เข้ามาเติมน้ำมันภายในปั้มฟรีทุกคัน โดยลูกค้าเติมเท่าไหร่ก็ได้ ทางปั๊มก็จะแจกข้าวสารให้คันละ1 ถุง อีกครั้งที่ผ่านมาในช่วงมีผู้กลุ่มเสี่ยงกักตัว เยอะในพื้นที่ทางปั๊ม ก็ยังไปช่วยเหลือสนับสนุนสิ่งของให้แก่ผู้กลับตัวและโรงพยาบาลสนามในพื้นที่ ซึ่งทางปั้มจะแจกจนกว่าของจนหมด เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรปลูกข้าว และประชาชนที่ได้รับผลกระทบจาสถาการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี

บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ จังหวัดเพชรบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“วราวุธ” ย้ำยังไม่ได้รับสัญญาณปรับครม. ชี้เป็นอำนาจนายกฯตัดสินใจ
บีบ "วันนอร์" นั่ง "รองนายกฯ" แลก "ประธานสภา" "สุทิน - ชลน่าน" เป่ายิ้งฉุบชิงบัลลังก์
Top News เปิดใจ ผู้หนีภัย "ชาวเมียนมา" ซึ้งน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน เผยสถานการณ์สู้รบรุนแรง
"อนุทิน" ยืนกรานภท.ไม่ปรับเปลี่ยน 8 รมต.ร้องเพลงคลอเมื่อไหร่จะจบ
อบจ.ฉะเชิงเทรา จัดโครงการฝึกสอนกีฬาให้กับนักเรียนและเยาวชน และ โครงการฝึกสอนทักษะศิลปะมวยไทยและมวยสากล รุ่นที่ 1
มาเลเซีย เฮลิคอปเตอร์ทหารชนกันกลางอากาศ
ผู้ตรวจราชการกระทรวงอุตสาหกรรม ตรวจสอบ เหตุไฟไหม้โรงงานสารเคมีร้าง
"เชียงใหม่" วิกฤตหนัก ค่าฝุ่นพุ่งปรี๊ด "เชียงดาว" 610 มก. เผาไม่เลิกเป็นต้นเหตุ
ฟิลิปปินส์ ไฟไหม้รถวอดเกือบ 20 คันที่สนามบินมะนิลา
"ทนายตั้ม" แถลงฟ้องสื่อ ตร.ดำเนินคดี "2 บิ๊ก 2 มาตรฐาน" ลั่นยอมตายเพื่อชาติ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น