No data was found

เมืองชะอำเร่งฉีดวัคซีนชิโนฟาร์มให้ปชช. เตรียมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว

กดติดตาม TOP NEWS

ทม.เมืองชะอำเร่งฉีดวัคซีนชิโนฟาร์มให้ ปชช. เตรียมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวเมืองชะอำให้กับมาคึกคัก

วันที่ 11 สค. 2564 ที่โรงพยาบาลชะอำ นายนุกูล พรสมบูณ์ศิริ นายกเทศมนตรีเมืองชะอำ นำเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองชะอำ ร่วมกับ โรงพยาบาลชะอำ อสม. ให้บริการฉีดวัคซีนชิโนฟาร์มเข็มแรก ให้แก่ประชาชนที่ลงทะเบียนรับวัคซีนชิโนฟาร์ม จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์
หลังเทศบาลเมืองชะอำได้ได้รับการจัดสรรวัคซีนชิโนฟาร์ม มาครบแล้ว จำนวน 15,000 โดสเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ เตรียมความพร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของเมืองชะอำให้กับมาคึกคักอีกครั้ง

นายนุกูล พรสมบูณ์ศิริ นายกเทศมนตรีเมืองชะอำ เปิดเผยว่า วันนี้ทางเทศบาลได้รับการจัดสรรวัคซีนชิโนฟาร์ม จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จำนวน7,500 คน สามารถฉีดให้ประชาชนได้ 15,000 โดส วันนี้เป็นวันแรกที่ทางเทศบาลร่วมกับทางโรงพยาบาลชะอำ ดำเนินการฉีดวัคซีนให้กับประชาชน เข็มแรกจำนวน 500 ราย ในวันที่13 ก็จะฉีดให้อีก 500 ราย และจะดำเนินการฉีดให้ครบทุกคนในทุกๆอาทิตย์ ประชาชนท่านใดที่จองวัคซีนไว้ ติดตามรายละเอียดได้ที่เพจเทศบาลเมือง โดยจะมีการระบุว่า เวลา ผู้ที่จะเข้ารับการฉีดวัคซีน เพื่อให้ประชาชนที่ลงทะเบียนไว้ได้ทราบล่วงหน้า ก่อนเข้ารับการฉีดวัคซีน สำหรับนโยบายของเทศบาลเมืองชะอำ วัคซีนเป็นสิ่งที่สำคัญ ที่จะช่วยในเรื่องของการป้องกัน การแพร่กระจายของเชื้อ และป้องกันตนเองไม่ให้เกิดอันตรายถึงแก่เสียชีวิต สิ่งที่สำคัญต่อประชาชนทุกคนคือการได้รับฉีดวัคซีนทุกคน ที่เป็นการป้องกัน การแพร่กระจายเชื้อ จึงอยากให้ประชาชนทุกคน ในเขตเทศบาลเมืองชะอำ ขอให้ทุกคนเข้าถึงวัคซีน ซึ่งคาดหวังว่า ประชาชนที่ได้รับการฉีดวัคซีน จะมีภูมิคุ้มกันให้กลับเมืองชะอำ ทำให้ไม่มีจำนวนผู้ป่วยติดเชื้อรายใหม่เพิ่มขึ้น หรือลดน้อยลงได้ เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของเมืองชะอำให้กลับมาคึกคัก และพร้อมเปิดเมืองไปพร้อมกัน ตราบใดที่ยังพบผู้ป่วยรายใหม่เพิ่มขึ้นทุกวัน จะไม่เป็นผลดีต่อ เมืองชะอำ และประชาชน ผู้ประกอบการ แต่ถ้าประชาชนร่วมแรงร่วมใจกัน สร้างภูมิคุ้มกัน โดยการเข้ารับการฉีดวัคซีนทุกคน เพื่อให้เมืองชะอำปลอดจาก covid 19 ซึ่งคาดว่าในอนาคตเศรษฐกิจของเมืองชะอำ ก็จะกลับมาคึกคักอีกครั้ง


บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ จ. เพชรบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชะตากรรม 3 นิ้ว "อานนท์-บอส" ลุ้นฟังคำพิพากษา เผยรอสืบพยานอีก 3 ราย
ระทึก ไฟไหม้รถตู้ที่จอดหน้าบ้าน ลามเผาบ้านวอดยกหลัง จว.ฉะเชิงเทรา
“สมชัย” กางเอกสาร ชี้ 4 จุดอ่อน ระเบียบการแนะนำตัวผู้สมัคร สว.
"หมอวรงค์" ชี้ คณะก้าวหน้ากำลังท้าทาย "กกต." ลั่นปล่อยไว้อันตรายต่อประเทศ
ฮูตี โจมตีเรือน้ำมันอังกฤษ – ยิงโดรนสหรัฐตก
สหรัฐเพิ่มเงินช่วยยูเครน 6 พันล้านดอลล่าร์
สหรัฐ สว. ซัดอิสราเอล อย่าดูถูกกัน
รัสเซียถล่มพลังงานยูเครน
คอหวยไม่พลาด แห่ส่องเลขเด็ดขันน้ำมนต์ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" เกจิดังอีสานใต้ ในพิธี พุทธาภิเษก ป้ายทะเบียนรถสวย
"รักษาการเจ้าคณะ" จังหวัดชัยภูมิ เผยรู้สึกไม่สบายใจ หลังรู้ข่าวฉาวพระลอบล่าสัตว์ป่าภูเขียว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น