No data was found

“อ.อิ๊ก” รทสช.ปลื้มได้เบอร์ 8 เลขมงคล ลั่นเดินหน้าพัฒนาให้เกิดตลาดท่องเที่ยวชุมชน สร้างLandmarkใหม่

"อ.อิ๊ก" รทสช.ปลื้มได้เบอร์ 8 เลขมงคล ลั่นเดินหน้าพัฒนาให้เกิดตลาดท่องเที่ยวชุมชน สร้างLandmarkใหม่

เมื่อวันที่ 3 เม.ย.66 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นำทีมรวมไทยสร้างชาติลงสมัคร ส.ส. กทม. ที่จุดรับสมัครรับเลือกตั้ง ที่ ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร ไทย – ญี่ปุ่น ดินแดง ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก ผู้สมัครทั้ง33 เขตพร้อมเพียงกันด้วยหน้าตายิ้มแย้ม ภายในห้องจับฉลากต่างมีกองเชียร์มาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม โดยณัฐวรินธร บวรภัควุฒิสิริ หรือ อาจารย์อิ๊ก ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตดอนเมืองหรือเขต 10 จับได้เบอร์ 8 พร้อมเสียงเชียร์จากกองเชียร์เฮลั่น “ชอบเลข8 อยู่แล้วความหมายคือ อินฟินิตี้ เป็นเลขมงคลอันดับ 1 ของจีน และยังเป็นเครื่องหมาย infinity ที่แปลว่า ไม่มีที่สิ้นสุด”

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

อาจารย์อิ๊ก กล่าวว่า “ตั้งใจทำให้ดอนเมืองเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น และเขตดอนเมืองดีกว่านี้ได้ อยากจะพัฒนาดอนเมืองให้เกิด “ตลาดท่องเที่ยวชุมชน” เพราะดอนเมืองคือHUBของการเดินทาง สร้างLandmarkใหม่ ให้เป็นจุดพักที่ครบครัน ก่อนที่จะเดินทางต่อ”

โดยเวลา 40 กว่าวันที่เหลือ จะลงพื้นที่ให้ครอบคลุมที่สุดเพื่อพบชาวดอนเมือง เพราะอยากทราบความต้องการว่าแต่ละพื้นที่มีปัญหาอย่างไร ปัญหาเร่งด่วน ที่อยากแก้ไข ซึ่งนโยบาย ทำแล้วทำอยู่ทำต่อ ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ทั้ง-เพิ่มสิทธิบัตรสวัสดิการพลัสเป็น 1,000 บาทต่อเดือน เริ่มจากกลุ่มรายได้น้อย

 

 

 

พร้อมทั้งปรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุจากแบบขั้นบันได (อายุ 60 ได้เดือนละ 600 บาท / อายุ 70 ได้ 700 / อายุ 80 ได้ 800 ) เป็นให้เท่ากันทุกช่วงอายุ คนละ 1,000 บาทต่อเดือน ปลดหนี้ด้วยงาน จะโดนใจพ่อแม่พี่น้องชาวดอนเมือง และยังมีนโยบายที่ทำแล้ว คือรถไฟฟ้าสายสีแดงที่มาลงดอนเมือง ยังไม่นับอีก 11 สายที่รัฐบาลพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชาได้ทำเสร็จเรียบร้อยแล้วพร้อมใช้งาน ซึ่งเหล่านี้เป็นโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ เป็น ผลงานที่จับต้องได้และทำได้จริง

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โฆษก ตร." เผย เตรียมตั้งคณะทำ "คดีเพลิงไหม้โรงงานเก็บกากสารเคมี" จ.ระยอง พบใครเอี่ยวดำเนินการตามกม.เด็ดขาด
"พายุ" ซัดก้าวไกล โพสต์ข้อความเรียกแขก บิดเบือนประเด็นรัฐบาล ลดค่าทางด่วน
ชาวบ้านแตกตื่นมิเตอร์น้ำประปาหายยกซอยกว่า 30 หลังคาเรือน
คืบหน้า ดาบตำรวจถูกหนุ่มซิ่งเก๋งเมาชนดับคาด่าน เพื่อนตำรวจร่วมแห่อาลัยรดน้ำศพ ด้านภรรยาเผยสามีเป็นคนขยันปฎิบัติหน้าที่และมีวินัยไม่คิดจะมาเสียชีวิตเพียงเพราะคนเมาขับรถประมาท
"ทักษิณ" เดินทางไปไหว้ "ย่าโม" มวลชนเสื้อแดงรอรับแน่น พร้อมม็อบเห็นต่าง
พ่อแม่สั่งลา "น้องโอ" ครั้งสุดท้าย เหตุเพลิงไหม้กุฏิภายในวัดสวนแก้ว "พระพยอม" เผยวัดจะจ่ายค่าทำศพให้ทั้งหมด
ผ่าแผนสำรอง "เศรษฐา" ปลิว ใคร "นายกฯขัดตาทัพ" ตัดทิ้ง "ก้าวไกล" ฝันละเมอร่วมรัฐบาลไม่เสี่ยงส่ง "กล่องดวงใจ" เป็นนายกฯสำรอง
กองปราบปราม รวบพ่อค้าตุ๊กตา ART TOYS รายใหญ่ เบี้ยวไม่ส่งของให้ลูกค้า เสียหายกว่า 4 แสนบาท ยึดของกลางเพียบ
รร.ทีปังกรวิทยาพัฒน์ฯ จับมือกับเอ็มม่า อลิส เปิด“หลักสูตรนวัตกรรมและปัญญาประดิษฐ์ AI ”ยกระดับนร.สู่ความเป็นนวัตกรในอนาคต
"กัน จอมพลัง" ร่วมพม. รุดช่วยเหลือป้าวัย 64 ปี ไร้บ้าน อาศัยนอนอยู่ในกองขยะ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น