No data was found

“อุ๊งอิ๊ง” นำทัพเพื่อไทยสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ เจอตะโกนไล่ ไม่เอาประชาธิปไตยจอมปลอม

กดติดตาม TOP NEWS

อุ๊งอิ๊งนำทัพเพื่อไทยสมัครส.สบัญชีรายชื่อ ที่อาคารไอราวัตพัฒนา เจอชายนิรนามตะโกนไล่ไม่เอาประชาธิปไตยจอมปลอม ขณะที่หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยยันไม่มีดีลกับพรรคใด ระบุเป้าหมายแลนด์สไลด์เท่านั้น โวเพื่อไทยคือทางออกของประเทศที่ดีที่สุด ด้าน “เศรษฐา” มั่นใจเพื่อไทยไม่สร้างความขัดแย้ง

เมื่อเวลา 07.00น. วันที่ 4 เมษายน ที่อาคารไอราวัตพัฒนา ดินแดง กทม. น.ส.แพรทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายเศรษฐทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นำคณะผู้บริหารพรรคเพื่อไทย ยื่นสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ (ปาร์ตี้ลิสต์) โดยระหว่างการเข้ามาสมัคร นายเศรษฐา ทวีสิน ให้สัมภาษณ์ว่า ยืนยันพรรคเพื่อไทยมีความพร้อมไม่ว่าจะเป็นเบอร์อะไรก็ตาม โดยการหาเสียงในพื้นที่ต่าง ๆ มีคณะกรรมการจัดสรรอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น การขึ้นเวทีปราศรัยในต่างจังหัด หรือการพูดคุยกับกผู้นำด้านความคิดต่าง ๆ

 

 

“นโยบายของเพื่อไทยประชาชนเห็นว่าเราทำได้จริง ซึ่งปีที่ผ่านมาเศรษฐกิจถือว่าหนักอยู่ ส่วนเรื่องค่าแรง 600 บาท และปริญญาตรี 25,000 เพื่อไทยทำได้อยู่แล้ว โดยพรรคจะค่อย ๆ ขึ้นไปตามที่หาเสียงไว้ และจะทำไปพร้อมกับการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจที่พรรคตั้งเป้าไว้ต้องโต 5 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นถ้าเศรษฐกิจดีอย่าว่าแต่ 600 บาท มากกว่าก็ทำได้” นายเศรษฐา กล่าว

เมื่อถามว่า ถ้าได้เป็นนายกรัฐมนตรีจะมีความมั่นใจขนาดไหนในการบริหารประเทศ นายเศรษฐา กล่าวว่า มีความมั่นใจ แม้ตนเองจะมีความเป็นตัวเองสูง แต่ก็เคารพในระบบรัฐสภาที่เราต้องทำงานเป็นทีมอยู่แล้ว จึงมีความมั่นใจ เพราะตอนทำธุรกิจก็มีทีมงานช่วยกันทำงาน ดังนั้นสำหรับเพื่อไทยมีคนมีคามรู้ความสามารถมากมายชนิดมองตาก็รู้ใจ ส่วนที่ถามว่าหากเลือกเพื่อไทยจะเกิดความขัดแย้งนั้น มองว่าเป็นแค่วาทกรรม ดังนั้นจึงต้องมาดูว่า ถึงวันนั้นจะมีคามขัดแย้งหรือไม่ ประเทศชาติบอบช้ำมามาก และความขัดแย้งก็เป็นตัวฉุดประเทศ แต่เเชื่อมั่นว่า จากประสบการการทำธุรกิจจะมีส่วนนำช่วยประเทศชาติได้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่น.ส.แพรทองธาร กล่าวว่า มาให้กำลังใจ โดยวันนี้หากจับได้เบอร์อะไรจะรีบแจ้งให้ทราบ ทั้งนี้พรรคเพื่อไทยยังไม่มีดีลกับพรรคการเมืองใด เพราะเป้าหมายของพรรคอยู่ที่ 310 เสียง ส่วนการลงพื้นที่หาเสียงนั้นจะดูความเป็นไปได้ โดยเฉพาะพื้นที่กทม. หรือพื้นที่ใกล้ก็จะดูว่าพื้นที่ใดสามารถไปได้ เพราะความเป็นจริงยังอยากลงพื้นที่อยู่ วันนี้เพื่อไทยมีความพร้อมมาก ๆ อยากให้ประชาชนเลือกกันเยอะๆ เพราะพรรคเพื่อไทยคือทางออกของประเทศที่ดีที่สุด เราจะกลับมากินดูอยู่ดีเหมือนเดิม

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคส่งครบทั้ง 100 รายชื่อ ความคาดหวังจากน่าจะเกิน 50 รายชื่อ ส่วนเรื่องแลนด์สไลด์ก็จะส่งผลต่อเนื่องกัน เพราะเท่าที่ดูระบบรายชื่อเรา คะแนนนิยมดีกว่าเขตด้วยซ้ำ ดังนั้น 50 รายชื่อเป็นเซฟโซน ส่วนแคนดิเดตนายกฯนั้น จะต้องมีการรอดูรายชื่อบ่ายนี้ก่อนว่ากรรมการบริหารพรรคจะตัดสินอย่างไร โดยยืนยันจะเสนอทั้ง 3 รายชื่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่น.ส.แพรทองธาร และนายเศรษฐา พร้อมผู้บริหาร และแกนนำพรรคเพื่อไทยกำลังให้สื่อมวลชนถ่ายภาพ แต่ระหว่างนั้นปรากฎว่ามีชายใส่ชุดยีนส์ยืนตะโกน “ไม่เอาประชาธิปไตยจอมปลอม” ตลอดเวลา แต่ไม่มีเหตุการณ์อะไรรุนแรง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ดร.ธรณ์" เผยน้ำทะเลไทยร้อนที่สุด ตั้งแต่เคยตรวจวัดมา ทำลายสถิติในรอบ 40 ปี
สาวเปิดบ้านรับจัดฟันเถื่อน ลวดดัด ยางเชน อุปกรณ์แฟชั่นมีครบ สอบสวนกลาง ตามรวบ
อาลัย "ปันปัน" นักแสดงบท "เจ๊แชมเปญ" แห่งไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เสียชีวิตแล้ว
ระทมทุกข์ "ปลาบึงละหาน" ลอยเน่าตายเกลื่อนกว่า 24 ตัน หลังโดนพายุถล่ม
รอมา 5 ปี ยังไม่เห็นเทป สัมภาษณ์ "ธนาธร" ฟุ้งสื่อ ออกอากาศ NBC
หดหู่ใจ พ่อป่วยซึมเศร้า ไลฟ์สดตัดพ้อชีวิต ก่อนพาลูกสาววัย 1 ขวบ ขับรถดิ่งแม่น้ำ
"ดร.สามารถ" ฝาก 4 ข้อเร่งทำ ถ้าไม่อยากเห็นกทม.เป็นเมืองคนตกท่อซ้ำซาก
"อุบลฯ" อ่วมโดนพายุถล่ม "ต้นมะขามยักษ์" หักโค่นทับบ้านพัง 3 ชีวิตรอดหวุดหวิด
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 3 ภาค พายุฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง ระวังอันตราย เตรียมรับมือให้ดี
อัลจาซีรา ประณามอิสราเอล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น