No data was found

“นิพนธ์”ชวนชาว จ.ตรัง“บอกรักแม่ ห่วงเมีย(ท้อง) 888 คู่”ฉีดวัคซีน เพื่อลดความสูญเสีย

กดติดตาม TOP NEWS

นิพนธ์ เชิญชวนชาวจ.ตรัง “บอกรักแม่ ห่วงเมีย(ท้อง) 888 คู่" เนื่องในวันแม่แห่งชาติ รับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ย้ำ รัฐบาลขอบคุณทุกฝ่ายโดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์ที่ทุ่มเท เสียสละดูแลพี่น้องประชาชน

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 12 สิงหาคม 2564 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันตรัง นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ตรวจเยี่ยมศูนย์ฉีดวัคซีนพร้อมให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ แพทย์ พยาบาลผู้ปฏิบัติงานฉีดวัคซีนให้กับกลุ่มผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้น 7 กลุ่มเสี่ยง และหญิงตั้งครรภ์ อายุครรภ์ 12 สัปดาห์ขึ้นไป ในโครงการ “บอกรักแม่ ห่วงเมีย(ท้อง)” จำนวน 888 คู่” เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันป้องกันโรคโควิด-19 โดยมี นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ส.ส.สุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ ส.ส.จังหวัดตรัง พรรคประชาธิปัตย์ นายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลตรัง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการสาธารณสุขเทศบาลนครตรังให้บริการ เยี่ยมให้กำลังใจพี่น้องประชาชนที่มารับบริการฯ

นายนิพนธ์ กล่าวว่า เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม นี้ ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดตรัง ได้มาร่วมโครงการ“บอกรักแม่ ห่วงเมีย(ท้อง)” เพื่อลดความเสี่ยงจากการสูญเสียจากโรคติดเชื้อโควิด ซึ่งในนามของรัฐบาลได้นำความห่วงใยพร้อมกำลังใจมามอบให้ประชาชนจังหวัดตรัง รวมทั้งเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานบริการประชาชนที่มารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ถือได้ว่าเป็นผู้เสียสละทำงานด้วยความเข้มแข็งซึ่งรัฐบาลพร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ หากต้องการสิ่งไหนเพิ่มเติมสามารถแจ้งได้ทันที และจากการตรวจเยี่ยมในวันนี้ พบว่าได้มีการเตรียมความพร้อมในการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ เกิดความรู้สึกอบอุ่น ที่มีการบูรณาการร่วมกันของทั้งภาครัฐและภาคประชาชน และขอขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานที่เสียสละอดทน ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการให้บริการประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อให้สามารถเอาชนะการระบาดของโรคโควิด-19 ได้”


ทั้งนี้ รมช.มท ได้กำชับให้ทุกฝ่ายได้อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนกลุ่มเป้าหมายที่เดินทางมารับการฉีดวัคซีนในครั้งนี้  ตั้งแต่การตรวจสอบรายชื่อ จุดคัดกรองตรวจสุขภาพเบื้องต้น โดยจัดให้มีทีมแพทย์ พยาบาลมาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ถึงแม้ฉีดวัคซีนแล้ว ก็ขอให้ทุกท่านยังคงต้องปฏิบัติตามมาตรการ D-M-H-T-T-A อย่างเคร่งครัด โดยได้เน้นย้ำให้อำนวยความสะดวกให้ประชาชนที่มาฉีดวัคซีนไม่ให้เกิดความแออัดและเป็นไปตามมาตรการของการควบคุมโรคอย่างเคร่งครัดด้วย

นอกจากนี้ นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มท ได้มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์และของใช้จำเป็นเพื่อสนับสนุนทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่บุคลากรโรงพยาบาลตรังในการดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 อีกด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ
เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค
"ธนดล" เดือด ยื่นป.ป.ช. สอบพฤติกรรมการปฏิบัติงาน "สว.พลเดช" ขัด รธน.หรือไม่
วืดครั้งที่ 7 ศาลยกคำร้องขอประกันตัว "ตะวัน-แฟรงค์" ชี้ได้แจ้งเหตุผลไว้ชัดเจนแล้ว
รัสเซีย ปูตินลั่นไม่คิดโจมตีประเทศสมาชิกนาโต
“ธนกร” หนุนสร้างกาสิโนถูกกม. หวังเสริมธุรกิจเมืองรอง ส่งเสริมการท่องเที่ยว แก้ปัญหาการพนันผิดกม.
"ธนกร" ลงพื้นที่นครศรีฯ หนุนท่องเที่ยงเชิงศรัทธา ยก "วัดเจดีย์ไอ้ไข่-ศาลหลักเมือง-พระบรมธาตุเมืองคอน" ดึงนทท.นำเม็ดเงินเข้าประเทศ
อาหารไทยดังไม่หยุด "ต่างชาติ" ยกขบวนบินลัดฟ้า เรียนทำอาหารไทย เมนูดัง "ผัดไทย-ต้มยำกุ้ง"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น