No data was found

“สมศักดิ์” นำทีมเพื่อไทย สมัครรับเลือกตั้ง มั่นใจ 4 เขตสุโขทัย แลนด์สไลด์ยกจังหวัด

กดติดตาม TOP NEWS

“สมศักดิ์” นำทีมเพื่อไทย สมัครรับเลือกตั้ง มั่นใจ 4 เขตสุโขทัย แลนด์สไลด์ยกจังหวัด

วันที่ 3 เมษายน 2566 นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม นำทีมผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสุโขทัย พรรคเพื่อไทย ประกอบด้วย นางพรรณสิริ กุลนาถศิริ เขต 1 นายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง เขต 2 น.ส.ประภาพร ทองปากน้ำ เขต 3 และ นายจักรวาล ชัยวิรัตน์นุกูล เขต 4 เดินทางเข้าสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขต ที่โรงเรียนสุโขทัยวิทยาคม อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสุโขทัย พรรคเพื่อไทย ได้เบอร์เรียบร้อยแล้ว โดยได้เบอร์เดียวกันถึง 2 คน คือ น.ส.ประภาพร และ นายจักรวาล ได้เบอร์ 5 ส่วนนางพรรณสิริ ได้เบอร์ 1 นายชูศักดิ์ ได้เบอร์ 3 จากนั้น นายสมศักดิ์ ได้นำทีมผู้สมัคร ส.ส.ไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จำนวน 3 แห่ง คือ พ่อขุนรามคำแหงมหาราช ณ พระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหงมหาราช อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ศาลหลักเมืองจังหวัดสุโขทัย และศาลพระแม่ย่า

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยนายสมศักดิ์ กล่าวว่า หลังจากได้เบอร์ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสุโขทัย พรรคเพื่อไทย เรียบร้อยแล้ว ก็จะเร่งลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อรับฟังปัญหาพี่น้องประชาชน รวมถึงนำเสนอนโยบายของพรรคเพื่อไทย โดยบรรยากาศการจับเบอร์ของผู้สมัครในวันนี้ ถือว่า เป็นไปด้วยดี เพราะผู้สมัครของเรา ได้เบอร์เดียวกันถึง 2 คน ซึ่งจะช่วยทำให้พี่น้องประชาชน จำจดง่ายขึ้น แต่ทั้งหมดไม่ได้ขึ้นอยู่กับเบอร์ผู้สมัคร เพราะจะขึ้นอยู่กับผลงานของผู้สมัครในพื้นที่ รวมถึงนโยบายของแต่ละพรรค จะสามารถช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้อย่างไร

“ผมเชื่อมั่นว่า ผู้สมัครส.ส.จังหวัดสุโขทัย จะสามารถชนะการเลือกตั้ง ได้ทั้ง 4 คน หรือ แลนด์สไลด์ยกจังหวัด เพราะตลอดการลงพื้นที่ พี่น้องประชาชน ได้เป็นผู้สนับสนุนให้ลงพรรคเพื่อไทย รวมถึงเห็นผลงานที่ช่วยเหลือชาวสุโขทัยอย่างชัดเจน ทั้งการแก้ปัญหาต่างๆ หรือ การส่งเสริมอาชีพ ที่ช่วงหลังผมได้ผลักดันการเลี้ยงวัว และกีฬาวัวชน จนจังหวัดสุโขทัยมีสนามชนวัว ที่ได้มาตรฐาน มอก.เอส เพื่อช่วยยกระดับแหล่งท่องเที่ยววัฒนธรรม และนำรายได้สู่ชุมชน ดังนั้น การที่เรามีผู้สมัครส.ส. เข้าใจพื้นที่ และใกล้ชิดประชาชนมาโดยตลอด ก็จะทำให้มีโอกาสชนะการเลือกตั้ง และสามารถขับเคลื่อนงานได้ต่อทันที“ นายสมศักดิ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หนึ่งเดียวของเอเชีย! มาดามแป้ง ร่วมเสวนาผู้นำหญิงในวงการฟุตบอล
CPF ร่วมขับเคลื่อน Thailand's Food Bank ต้นแบบการบริหารจัดการอาหารส่วนเกิน สร้างความมั่นคงทางอาหาร
“อัษฎางค์” สวนชุดใหญ่ “องค์กรสิทธิ-ทูตตะวันตก” อ้างเหตุ “บุ้ง” โผล่วิจารณ์ยุติธรรมไทย ย้อนไทม์ไลน์ชัด ๆ ไม่ได้ติดคุก เสียชีวิตเพราะเห็นต่าง
ชาวบ้านสงสัย ตลาดเกษตรอินทรีย์วังหมื่น สร้างเสร็จ 2 ปีกว่า งบก่อสร้าง 11 ล้านบาท ถึงเดี๋ยวนี้ยังไม่ได้เปิดใช้งาน
บรรยากาศเศร้า ครอบครัว-ญาติ เข้ารับศพ "บุ้ง ทะลุวัง" เตรียมประกอบพิธีทางศาสนาวันแรก
แฉกลับ "ตะวัน" นอนคุกยาว กว่า 90 วัน "เจ๊จุก" ซัดเคยได้ประกัน แต่ไม่เข็
ฉะเชิงเทราระทึก ชาวบ้านแตกตื่น "ลูกเสือโคร่ง" โผล่กลางชุมชน รีบแจ้งกู้ภัยเร่งล้อมจับ
“ทักษิณ” หรอยแรงแกงใต้ เชิญ “อนุทิน-ธรรมนัส” นั่งร่วมโต๊ะ ที่ร้าน “เต้น ณัฐวุฒิ”
“แม่เณร” เปิดใจ หลังคลิปกอดลูก กลายเป็นไวรัล ยอดวิว 2.3 ล้าน เล่าชีวิตไปทำงานไต้หวันไม่ได้กลับบ้านนาน
รวบตัวแล้ว ชายเมียนมาวัย 49 ปี คว้ามีดปาดคอภรรยา ต่อหน้าลูก เตรียมขึ้นรถทัวร์หนีไปแม่สอด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น