No data was found

ภาพนาทีระทึก หนุ่มนิรนามป่วยจิตคลั่ง ถือมีดอาละวาดในโรงพยาบาลมุกดาหาร

กดติดตาม TOP NEWS

ภาพจากกล้องวงจรปิดในห้องห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาลมุกดาหาร ปรากฎภาพมีเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์และเจ้าที่ตำรวจ ได้เข้าระงับเหตุผู้ป่วยทางจิตอาละวาด โดยใช้เวลาเกือบ 20 นาที ในการควบคุมชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้

วันที่ 12 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 11 ส.ค. เวลา 10.30 น. ที่ผ่านมา พ.ต.อ. เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก. สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งว่าจากโรงพยาบาลมุกดาหาร ว่ามีคนป่วยจิตเวชเพศชาย อายุประมาณ 30 ปี มีอาวุธมีดพกติดตัวเข้าไปบริเวณห้องฉุกเฉิน รพ.มุกดาการ จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สุทธิศักดิ์ สอนสะอาด สารวัตรสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางไปถึงห้องฉุกเฉิน ระหว่างนั้นชายคนดังกล่าวได้มีการถอดเสื้อคลุม พร้อมส่งเสียงดังแล้วลงมาจากเตียงคนไข้ เดินเข้าไปหาเจ้าหน้าที่และโวยวาย จากนั้นได้เดินมาที่เตียงคนไข้เหมือนเดิม และได้ก้มลงใส่รองเท้าผ้าใบ พร้อมกับหยิบในกระเป๋า ได้เอามีดอออกจากกระเป๋า และได้วิ่งตรงเข้าหาเจ้าหน้าที่ แต่เจ้าหน้าที่ได้ใช้กระบอง และไม้ง่ามตีไปที่หลัง และแขน ทำให้ชายวิกลจริตล้มลง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวชายวิกลจริตไว้ได้

ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ก่อเหตุนั้นเป็นใครเนื่องว่ายังอยู่ในอาการผวาไม่สามารถให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ได้ เพราะเป็นผู้ป่วยจิตเวช ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกับโรงพยาบาลจะได้สืบค้นหาข้อเพื่อระบุตัวบุคคลพร้อมระบุที่มาว่าเป็นใครกันแน่ และในขณะนี้ชายวิกลจริตได้รักษาตัวที่โรงพยาบาลมุกดาหาร

หลังจากควบคุมตัวชายวิกลจริตได้แล้ว ได้มีคนเอาเรื่องดังกล่าวไปลงในโซเซียลว่า ชายวิกลจริตติดโควิด – 19 ทำให้เกิดความวุ่นวายอีกครั้ง ทางด้าน พ.ต.อ. เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก. สภ.เมืองมุกดาหาร ได้มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมทั้งหมด เตรียมกักตัวเอง 14 วัน ต่อมาได้ทราบผลว่าชายวิกลจริตดังกล่าวผลการตรวจหาเชื้อเป็นลบ ( – ) ไม่ได้ติดโควิค ตามที่โซเซียลเอาไปลง จึงได้มีการยกเลิกคำสั่งดังกล่าว.

 

ภาพ/ข่าว อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.มุกดาหาร

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สาวสอง" เขม่นเดือดหน้าผับสุขุมวิท เคลียร์ไม่ลงตัว คว้ามีดแทงเจ็บสาหัส
อุกอาจ "คนร้าย" บุกยิง "ทหารพรานหญิง" กลางตลาดนัดดับสลด ชาวบ้านผวาหนีวุ่น สุดเศร้าน้องชายเพิ่งถูกลอบยิงปีก่อน
เพจ "อานนท์" ยังไม่หยุดดราม่า เชื่อติดคุกครั้งสุดท้าย วันได้อิสรภาพปท.จะเปลี่ยนไป
"ไมค์ ภาณุพงศ์" เคลื่อนไหว หลังโดนหมายจับ ปากแจ๋วขอเลือกวันเข้าคุกด้วยตัวเอง
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เตือนรับมืออากาศร้อนถึงร้อนจัด 34 จว.มีฝนฟ้าคะนอง
"ณัฐวุฒิ" สบช่อง "จักรภพ" กลับบ้านสู้คดีตีปี๊ปเชียร์นิรโทษกรรมคดี112 เปิดประตูรับแก๊งลี้ภัยกลับมา
รัสเซียพบหลักฐานกราดยิง เชื่อมโยงยูเครน
รัสเซีย-รัฐอิสลาม อาจถูกทำให้เกิดข้อขัดแย้ง
ปาเลสไตน์ตั้งรัฐบาลใหม่
เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น