No data was found

ไทยภักดีกลัวที่ไหน ตั้งเวทีในคอกวัว “หมอวรงค์” ลั่นเป็นนายกฯ ปลดหนี้ เปิดตัว 10 ว่าที่ผู้สมัครส.ส. ชนบ้านใหญ่บุรีรัมย์

กดติดตาม TOP NEWS

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี จรยุทธ์จังหวัดบุรีรัมย์ วานนี้( 1 เม.ย.) เพื่อเปิดตัว 10 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พร้อมปราศรัยนโยบายพรรค

เมื่อวันที่ 1 เม.ย.66 ที่ผ่านมา นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ได้นำทีมว่าที่ผู้สมัครส.ส. จรยุทธ์จังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมกล่าวว่า ต้องฟ้องประชาชนว่า ผลประกอบการโรงไฟฟ้าเอกชนปีที่ผ่านมากำไรเป็นหมื่นล้าน ขณะที่ กฟผ.เป็นหนี้กว่าแสนล้าน ต้องซื้อไฟฟ้าจากเอกชนราคาแพง แล้วมาเก็บค่า FT ขึ้นค่าไฟฟ้ากับประชาชน ขณะที่โรงไฟฟ้าจากพืชพลังงานต้นทุนไม่ถึง 1 บาท ซึ่งตอนนี้มีอยู่หลายโรง แต่กระทรวงพลังงานกลับไม่เปิดรับซื้อ ตั้งข้อสังเกตว่า กระทรวงพลังงานต้องโง่และโกง ถึงปล่อยให้ค่าไฟเป็นภาระของประชาชน

 

 

 

 

 

นพ.วรงค์ กล่าวยืนยันว่า ไฟฟ้าราคาถูกทำได้ ทุกวันนี้เกษตรกรทำนามีแต่หนี้ แต่หากแบ่งที่นามาทำแปลงหญ้าเนเปีย รัฐบาลประกันกำไรให้ 10,000 – 14,000 บาท/ไร่/ปี และนำมาผลิตไฟฟ้าทำให้ค่าไฟเหลือหน่วยละ 2.50 บาท ก๊าซหุงต้ม ถังละ 250 บาท ปุ๋ยยูเรียกระสอบละ 750 บาท ต้องสู้กับกระทรวงพลังงาน ที่ไปเอื้อนายทุน แล้วนายทุนก็เอาเงินไปให้พรรคการเมือง จึงไม่มีพรรคการเมืองไหนพูดเรื่องนี้ แต่ไทยภักดีไม่รับเงินจากนายทุนผูกขาด ต้องการแก้ปัญหาประชาชนให้ได้อย่างยั่งยืน ไม่ทำนโยบายแบบฉาบฉวย พรรคการเมืองอื่นเวลาหาเสียง เช่าโรงแรม สถานที่ใหญ่โต ประชาชนต้องเข้าไปหา แต่ไทยภักดี มาหาประชาชนถึงหมู่บ้าน แม้กระทั่งคอกวัวก็เป็นเวทีหาเสียงได้ การเลือกตั้งครั้งนี้มีความสำคัญ ถ้าประชาชนเลือกพรรคการเมืองที่เป็นตัวแทนนายทุน พี่น้องเกษตรกรก็เป็นหนี้เหมือนเดิม

ข่าวที่น่าสนใจ

“วันนี้พี่น้องเกษตรกรต้องมาช่วยไทยภักดี ยืนยันขณะนี้ในหลายพื้นที่พี่น้องเกษตรกรตื่นรู้มากขึ้น อยากเรียกร้องพี่น้องมาร่วมกับไทยภักดี ปฏิวัติประชาชนด้วยคูหาเลือกตั้ง กาพรรคไทยภักดีทั้ง 2 ใบ เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตไปสู่จุดที่ดีขึ้น ปลดหนี้ภายใน 3 ปีแน่นอน” นพ.วรงค์ระบุ

 

ทั้งนี้พรรคไทยภักดีส่งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บุรีรัมย์ครบทั้ง 10 เขต ประกอบด้วย เขต 1 นายชัย ภูษาจันทร์ เขต 2 นายประยุทธ ไขมีเพชร เขต 3 นายชูชัย พลวัน เขต 4 นายสุรพรชัย ภูมอินทร์ เขต 5 พ.อ.ปรมะ เรืองสูงเนิน เขต 6 นายปริวัชร มณีเติม เขต 7 นายสกล เหล่าบุรี เขต 8 นายธนาศักดิ์ เฉลิมสิทธิวงศา เขต 9 นายสันติ โรจน์สุกิจ และเขต 10 นายธเรศ ศรีประดู่

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียอ้างยึดหมู่บ้าน 9 แห่ง-โดนถล่มอพาร์ตเมนต์ ดับ 8
อิสราเอลกลับมาถล่มทั่วกาซ่า-ค่ายลี้ภัยจาบาเลีย
สลด! ดาบตำรวจพร้อมภรรยาท้อง 6 เดือน ถูกยิงยัดใส่รถอำพรางศพ
15 พ.ค.นี้เจอกัน "หมอวรงค์" คอนเฟิร์ม ร่วมดีเบต "หมอชัย" ปมข้าวโกดัง 10 ปี ผ่านหน้าจอ "ท็อป นิวส์"
"อนุทิน" ขอบคุณทุกฝ่ายร่วมมท. ลุยปราบอิทธิพล ยาเสพติด ล่าสุดจับไอซ์ลอตใหญ่ 1 ตัน
'นายกไก่' สั่งแก้ไขไฟด่วน! เกรงชาวบ้านทุกข์เหตุไฟทางดับ มือดีก่อเหตุขโมย!!!
"ศชอ." ย้อนเจ็บก้าวไกล ฟ้อง "อ.ทัน" 5 ล้าน แต่เรียกร้องรื้อแก้ม.112 ลดโทษหมิ่นสถาบันฯเหลือปรับ 3 แสน
ไฟปะทุอีกรอบ โรงงานสารเคมี จ.ระยอง พบไฟลุกไหม้กองเศษวัสดุโกดัง 3 ใกล้กองอะลูมิเนียมดรอส อุตสาหกรรมจังหวัดระยอง แจง ไฟลุกไหม้กองขยะและเศษวัสดุโกดัง 3 ประมาณ 1 ตัน โดยไม่ได้มีการลุกไหม้อะลูมิเนียมดรอสแต่อย่างใด
น้ำท่วมฉับพลัน-ลาวาเย็นคร่า 34 ชีวิตในอินโดนีเซีย
3 คนร้าย แก๊งอุ้มฆ่า "หนุ่มเกาหลี" เผ่นนอกประเทศแล้ว ญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมาไทย ตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ศพ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น