No data was found

“ทนายตั้ม” เคลื่อนไหวล่าสุด พรุ่งนี้เตรียมเปิดข้อมูลเด็ด โยงจนท.รัฐ เอี่ยวคดีใหญ่

กดติดตาม TOP NEWS

"ทนายตั้ม" เคลื่อนไหวล่าสุด พรุ่งนี้เตรียมเปิดข้อมูลเด็ด โยงจนท.รัฐ เอี่ยวคดีใหญ่

จากกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า หลังพิงวัด อ้างพระอ้างเจ้า เดินสายเข้าวัดทำบุญ แต่เข้าไม่ถึงธรรมะ เพราะจิตใจร้อนรุ่ม ต่ำทราม ทำอะไรไม่ได้อย่างที่คิดก็สาปแช่ง ให้มันได้อย่างนี้ เป็นทนายไม่ขึ้นศาลยุติธรรม ใช้หลักฐาน แต่ดันกราบไหว้ไปขึ้นศาลพระภูมิแทน อย่างนี้ลูกความจะพึ่งได้หรือ? ไม่รู้ต้องแก้บนเท่าไหร่? เรียนกฎหมายแต่ใช้ไม่เป็น รักจะเอาดีเป็นนักร้องเวที หาแสงสปอตไลท์ เก่งแต่ในโซเชียล ว่าความตอบโต้บนคอมเม้นท์ ก็ออกมาทำคอนเทนต์เป็นยูทูบเบอร์เสียเลย อย่าไปอาศัยใบบุญเบิกทางเป็นทนายแค่ชื่อ แต่ไม่ได้ทำอาชีพทนาย

 

 

อีกไม่นาน ไปเจอกันที่ศาลอาญาดีกว่า บนศาลนั้นของจริง ไม่ใช้โซเชียลเป็นเครื่องมือแต่ใช้เอกสารหลักฐานมาสู้กัน แล้วช่วยเตรียมหาหลักฐาน 50 ล้านบาท ที่บอกว่าผม หรือลูกผมได้มา ให้ศาลดูด้วย ไม่ใช่หลักฐานไม่มี เลยเข้าวัดสาปแช่ง เอาเวลาไปอ่านกฎหมาย ฝึกว่าความให้มากๆ เพราะยงยุทธ วิชัยดิษฐ์ ก็ฟ้อง เดี๋ยวก็มีของผมอีก รักจะแฉ อย่าไปร้องงอแงเหมือนเด็ก ต้องเก่งว่าความตอบโต้กับทนายอนันต์ชัยด้วยกันที่หน้าบัลลังก์ศาล มันถึงจะเรียกว่า “ทนาย” ไม่ใช่เอาแต่ยกมือไหว้ในวัดแล้วสาปแช่งแทน โถ อย่างนี้จะไปเรียก “ทนายประชาชน” ได้ไง? ทรงอย่างนี้เขาเรียกกันว่า “เด็กวัด” แท้ๆ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ (26 มี.ค.) ทนายตั้ม ได้โพสต์ข้อความ เคลื่อนไหวล่าสุด ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า “ณ วันนี้ทุกคนด่าผม สาปผมไปเถอะครับ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมทัวร์ลง ผมพูดอะไรที่พวกคุณชอบ คุณก็อวยผม ผมเห็นต่างคุณก็เอาทัวร์มาลง ผมผ่านสังคมล่าแม่มดมากี่ยุคกี่สมัย เรื่องแค่นี้เรื่องเล็ก อย่างเรื่องนี้เองตามกฎหมาย มันเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง คุณก็รู้ก็เห็นกันดี อดทนรอดูกันไปยาว ๆ แล้วกันครับ

 

ข้อมูลทั้งหมดที่ผมรู้ ผมจะเปิดเผยในวันพรุ่งนี้ แล้วถ้าเรื่องมันไปไกล จนจับกุมผู้ก่อความเสียหายให้ประเทศชาติได้ และหลายคนในนั้นก็เป็นคนของรัฐ วันนั้นก็หวังว่าพวกคุณจะเข้าใจสิ่งที่ผมทำ ไม่ต้องขอโทษ แต่แค่ใจดีกับผมก็พอขอแค่นี้ ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น