logo

กล้าหรือไม่ “จตุพร” ท้าเดิมพัน “ทักษิณ” กลับบ้านก่อนเลือกตั้ง

“จตุพร” ฟันธง “ทักษิณ” พูดเรื่องกลับบ้าน เพื่อประโยชน์การเมือง เพราะไม่มั่นใจแลนด์สไลด์ ท้ากลับก่อนเลือกตั้ง เดินเข้าคุกอย่างสง่างาม จะได้ไม่เป็นภาระอุ๊งอิ๊งหลังเลือกตั้ง จี้สำนึกประชาชนล้มตาย จากการเล่นเกมแบบนี้มามากแล้ว แม้แต่ลูกน้องยอมติดคุกตายในคุก ทรมานกว่าตัวเองไม่รู้กี่เท่า

26 มีนาคม 2566 นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำคณะหลอมรวมประชาชน กล่าวในรายการประเทศไทยต้องมาก่อนย ตอนทองแท้ และทองชุบ ถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และนักโทษหนีคดี ประกาศกลับบ้านตอนหนึ่ง โดยตั้งข้อสงสัยว่า ท่านไม่แน่ใจเรื่องคะแนนเสียงว่ามันจะแลนด์สไลด์จริงๆ ดังนั้นการพูดเรื่องนี้สงสัยว่าเป็นเรื่องการเมือง เพื่อประโยชน์ทางการเมือง คิดเป็นอื่นไม่ได้ ฉะนั้นเมื่อท่านต้องการอย่างนั้น มันควรจะแฟร์กับประชาชน นายทักษิณควรกลับมาก่อนเลือกตั้ง เดินเข้าคุกอย่างสง่างาม เดิมพันแลนด์สไลด์

 

 

 

 

 

เพราะตนไม่อยากฟังคำโหกหลังจากนี้ เนื่องจากหากหลังวันเลือกตั้งจะกลายเป็นหนังคนละม้วน แล้ววันหน้าก็มาปั่นใหม่ ประชาชนเขาบาดเจ็บล้มตาย ประเทศได้รับผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อม เพราะนายทักษิณเล่นเกมแบบนี้มาตลอด ฉะนั้นตนเห็นว่า ควรจะนักเลงกันซะบ้าง ลูกน้องของนายทักษิณเขาติดคุกทั้งนั้น ตายในคุกก็มี ความทรมานของเขามากกว่าท่านไม่รู้กี่เท่า ท่านอยู่ต่างประเทศท่านมีความสุขมากที่สุด ใครก็ไปหา ซึ่งการประกาศโดยปลายเปิด เป็นการบ่งบอกถึงความไม่จริงใจ ดังนั้นตนบอกเลยว่านายทักษิณควรจะเดิมพัน และตนท้าเดิมพัน ถ้ากลับขอให้กลับก่อนวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 และท่านชนะเลือกตั้งแน่นอน แต่อย่าบอกว่ากลับภายในปีนี้ ฉะนั้นให้ท่านกล้าๆหน่อย

ข่าวที่น่าสนใจ

นายจตุพร กล่าวอีกว่า ถ้านายทักษิณมีประชาชนอยู่ในหัวใจจจริงๆ พูดอะไรต้องรับผิดชอบ ถ้าคุณต้องการจะกลับ ก็ต้องมาในวันที่ไม่เป็นภาระให้กับลูก มาในยุครัฐบาลพลเอกประยุทธ์ แล้วเดินเข้าเรือนจำอย่างสง่างาม คุณยังกล้าเอาแคนดิตเดตนายกฯพรรคไทยรักษาชาติมาได้เลย มาครั้งนี้ทำไมไม่กล้าเอาชีวิตของตัวเองมาเดิมพันทางการเมือง ทั้งที่คุณเอาชีวิตคนอื่นไปเดิมพันไม่รู้กี่ครั้ง วันนี้นายทักษิณต้องเลิกเห็นแก่ตัว

 

 

และให้เห็นแก่ครอบครัวก็ได้ เพราะหากอุ๊งอิ๊งเป็นนายกฯ แล้วนายทักษิณกลับมา ลูกก็อยู่ไม่ได้ ดังนั้นกลับมาวันนี้ จะเป็นภาระให้ลูกทำไม ส่วนเรื่องความยุติธรรมทุกคนต่างใฝ่หาทั้งนั้น ตนเองก็เรียกร้อง แต่น้อมรับในชะตากรรม แม้กระทั่งคนที่เป็นรัฐมนตรีในรัฐบาลท่านที่เขาติดคุก ท่านมองลงมาท่านควรอับอายเขา ถ้าท่านเป็นกัปตันก็ต้องลงจากเรือคนสุดท้าย แต่ท่านไปก่อน

อีกทั้งท่านมองมายังประเทศไทย ที่เขาติดคุก บาดเจ็บ ล้มตายเท่าไหร่ ท่านนอนหลับไปได้อย่างไรแต่ละวัน ฉะนั้นมาเดิมพันกันสักที มาก่อน 14 พฤษภาคม เพราะถ้าท่านอยากจะอยู่กับลูกกับหลานตามที่ท่านประกาศ ท่านทรมานมาก ท่านกลับมา บุญทรง,ภูมิ สาระผล,วัฒนา เมืองสุข ยังอยู่ได้ ทำไมนายกฯทักษิณอยู่ไม่ได้ ทำไมเขากล้า กล้าเดินไปติดคุกเลย 12 ปีของท่านเต็มที่ในคุกก็ 4 ปี ซึ่งเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ท่านอยู่ได้แน่นอน เพราะตนไปใช้ล่วงหน้ามาให้แล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รอง ผบ.ทร. ตรวจเยี่ยมและติดตามความก้าวหน้างานซ่อมบำรุง เพื่อดำรงความพร้อมในการปฏิบัติภารกิจของกองทัพเรือ
เตรียมตัวให้พร้อม "กกต." เปิดวิธีเลือก "สว.ระดับประเทศ" รอบสุดท้าย
"ทนายเดชา" พร้อมพบ "แป้ง นาโหนด" หลังฝากบอกญาติ เตรียมแฉข้อมูลลับ จนท.รับส่วย-ธุรกิจมืด
"บิ๊กเต่า" ประกาศตามล่า "ไอ้โม่ง" ชักใยขโมยเรือขนน้ำมันของกลาง 3 ลำ กลางอ่าวสัตหีบ
"สว.สมชาย" แฉหลักฐานชัด ๆ ทุจริตเลือกสว.ศรีสะเกษ แอบจ่ายใต้โต๊ะฮั้วโหวต
"บิ๊กเต่า" เปิดไทม์ไลน์ เรือของกลาง3 ลำ หายจากสัตหีบ พบหลักฐานจงใจแล่นเข้าเขตกลุ่มลักลอบขายน้ำมันเถื่อน
"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" จับมือ "กระทรวงแรงงาน" มอบรถเข็นวีลแชร์ เติมกำลังใจให้ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ยากไร้
อันตรายมาก "ไข้เลือดออก" จ.สกลนคร ระบาดหนัก พบผู้ป่วยพุ่งสูงเกือบร้อยราย
โซเซียลแชร์คลิปต่างชาติเมากร่างต่อยสาวไทยหน้าแหก
แม่ขอร้องกู้ภัยฯช่วยค้นหาร่างลูกชาย หลังเรือล่มกลางร่องน้ำเมื่อ 12 วัน หวังนำศพบำเพ็ญกุศล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น