No data was found

“เต้น” ปลุกระดมประชาชนอีกแล้ว! ยกระดับ “Car Mob” เป็น “Car Park”

กดติดตาม TOP NEWS

"เต้น" ปลุกระดมประชาชนอีกแล้ว ยกระดับคาร์ม็อบ เป็น คาร์ปาร์ค จนกว่าบิ๊กตู่จะคาที่

วันที่ 11 ส.ค. 64 นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช. ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า ‘Car Park‘ คือการต่อยอด ยกระดับจาก Car mob ที่คุณสมบัติ บก.ลายจุด ได้ออกแบบเอาไว้ คราวนี้เราเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกจังหวัดทั่วประเทศแสดงพลังร่วมกัน จะมีทั้งการเคลื่อนขบวนแบบ Car mob รูปแบบเดิม เพิ่มเติมการปราศรัยไฮด์ปาร์คที่ยกระดับอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย มีการแสดงดนตรีจากศิลปินรับเชิญ และพิเศษสุดเปิดโอกาสให้กับผู้เข้าร่วมขบวน Car Park ทุกคนทั่วประเทศ ใครขับรถออกมา แต่งรถสีสันบาดตา ฉูดฉาดโดนใจ ถ้าคิดว่าแน่ แชร์ลงโซเชียล ใครชูป้าย ไม่ว่าจะบนรถหรือข้างทาง ถ้าข้อความของท่านเด็ด เจ็บ จี๊ดจ๊าด โดนใจ คิดว่าแน่ แชร์ลงโซเชียล กรรมการของเราจะรวบรวมทั้งประเทศ แล้วก็มอบรางวัล

ต่างจังหวัดท่านกำหนดเส้นทางกันเองนะครับ ส่วนกรุงเทพฯ จะมี 3 เส้นทาง ไม่ทับซ้อนกัน จะเป็นเส้นทางไหน ผ่านถนนเส้นใดบ้าง จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง พี่น้องที่ไม่สะดวกขับรถออกมา อยู่แถวละแวกบ้าน สามารถที่จะออกมารอคอย ณ จุดผ่านทาง แสดงป้าย แสดงสัญลักษณ์ขับไล่ประยุทธ์ไปพร้อม ๆ กันการปราศรัย การแสดงดนตรี จะมีการถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook live, Youtube, Clubhouse และทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ที่สามารถแพร่ภาพกระจายเสียง ต่างจังหวัดรับสัญญาณสดจากส่วนกลางก็ได้ หรือจะมีเวทีเฉพาะของตัวเอง มีงานศิลปวัฒนธรรมจะแสดงในการต่อสู้ ถ่ายทอดชมกันเองในพื้นที่ก็ไม่ผิดกติกา

เจอกัน ณ จุดนัดหมายทั่วประเทศ 14.00 น. เคลื่อนขบวน 15.00 น. ฟังการปราศรัย ฟังเพลง ดูการแสดงกันไปจนถึง 18.00 น. ขบวนถึงจุดไหนก็ตาม เราจะจอดรถพร้อมกัน แล้วกดแตรยาวเท่าความยาวของเพลงชาติ เพื่อส่งสัญญาณขับไล่พลเอกประยุทธ์พ้นตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เสียงขับไล่ประยุทธ์จะสะเทือนเลื่อนลั่นทั้งแผ่นดิน จากนั้นเป็นอันยุติกิจกรรม แยกย้ายเดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ รอการนัดหมายยกระดับครั้งถัดไป

นี่ไม่ใช่ภารกิจของสีเสื้อ แต่เป็นการต่อสู้เพื่อเกียรติยศ ศักดิ์ศรี และชีวิตที่ดีกว่าของประชาชนจาก Car mob เป็น Car Park จนกว่าพลเอกประยุทธ์จะคาที่ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" นำครม.เยี่ยมชมหลักสูตรการฝึกปฏิบัติ "เศรษฐกิจพอเพียง" ศูนย์ฝึกร.ร.จิตอาสา 904
"ตั๊น จิตภัสร์" ฝึกโดดร่มลงทะเล นาวิกโยธิน ร่วมกับทหารเสือราชินี รุ่น 23 เตรียมพร้อมรองรับทุกสถานการณ์
บังกลาเทศร้อนพุ่ง ทำละหมาดขอฝน
สหรัฐหนาว จีนติดสปีดเทคโนโลยีอวกาศ
จีนเตรียมปล่อยยานเสินโจว-18 คืนนี้
อิสราเอลประกาศเดินหน้าแผนโจมตีราฟาห์
คนร้ายเหิมซุ่มยิง อส.บันนังสตา ดับ 1 นาย ระเบิดซ้ำชุดช่วยเหลือ ทำชาวบ้านเจ็บเพียบ
“สุริยะ” เร่งแก้ค่าทางด่วนแพง สั่งลด 50 บาท ตลอดสาย หวังลดภาระค่าใช้จ่ายปชช.
ศาลเลื่อนตัดสินคดี “แอมมี่-ปูน ทะลุฟ้า" เผาพระบรมฉายาลักษณ์หน้าเรือนจำ เหตุป่วยอีกแล้ว นัดใหม่ 27 พ.ค.นี้
มธ.เคลื่อนไหว ออกแถลงการณ์ ปม "น.ศ.หญิง" ปาดคอน.ศ.ชายปี 1 ในหอพัก เจ็บสาหัส

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น