No data was found

เมืองคอนพบผู้ติดเชื้อ 98 ราย เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 เป็นรายที่ 38

กดติดตาม TOP NEWS

เมืองคอนพบผู้ติดเชื้อ 98 ราย เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 เป็นรายที่ 38-กู้ภัยเมืองคอนงานเข้าช่วยเก๋งตกข้างตาย 2 เจ็บ 2 พบติดเชื้อทั้งคัน

วันที่ 10 ส.ค. 2564 รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ปจะจำวันที่ 10 ส.ค. 2564 จังหวัดนครศรีธรรมราชพบผู้ป่วยโควิด-19 ระลอกเมษายน เพิ่ม 98 ราย ยอดผู้ป่วยสะสม 5,030 ราย รักษาตัวในโรงพยาบาล 2,207 ราย (จากต่างจังหวัด 1,068 ราย รักษาหายแล้ว 528 ราย) รักษาหายแล้วสะสม 3,270 ราย เสียชีวิตเพิ่ม 1 ราย ยอดเสียชีวิตสะสม 38 ราย โดยเสียชีวิตเพิ่ม 1 ราย ผู้ป่วยยืนยันรายที่ 4,985 หญิง อายุ 57 ปี ภูมิลำเนา ต.ท่าเรือ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช มีประวัติเสี่ยง เป็นผู้ป่วยติดเตียงจากมะเร็งเต้านมโรคประจำตัว สัมผัสคลัสเตอร์ตลาดคูขวาง ผู้ป่วยยืนยันรายที่ 4,774 ซึ่งเป็นสามี

ในขณะที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ๊งสิชล จ.นครศรีธรรมราช จำนวน 12 คน ได้เดินทางเข้าตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด -19 ที่โรงพยาบาลสิชล ตามมาตรการฯ ของสาธารณสุข หลังจากเมื่อเวลา 02.00 น.คืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวเข้าช่วยเหลือรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน ศส 7261 กรุงเทพมหานคร เสียหลักตกร่องกลางถนน บนถนนสายนครศรีธรรมราช – สุราษฎร์ธานี ขาล่อง ก่อนถึงเทศบาลตำบลทุ่งใส หมู่ 2 ต.ทุ่งใส อ.สิชล โดยพบคนติดในซากเก๋ง 4 คน เป็น พ่อ แม่ ลูก ซึ่งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือโดยใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง เร่งช่วยเหลือคนเจ็บส่งโรงพยาบาล โดยพ่อกับแม่เสียชีวิต ในขณะที่ผู้บาดเจ็บ เป็นลูกผู้หญิงอายุ 14 ปี และอายุ 5 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาหัก มีเลือกออกช่องท้อง แพทย์ช่วยเหลืออาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

อย่างไรก็ตามผลตรวจหาเชื้อโควิด 19 ของผู้เสียชีวิต 2 ราย และผู้บาดเจ็บ 2 รายพบว่าติดเชื้อโควิด 19 เจ้าหน้าที่ที่เข้าช่วยเหลือจึงเป็นกลุ่มเสี่ยงสูง ต้องทำการตรวจหาเชื้อโควิด ทั้ง 13 คน ตามมาตราการฯ สาธารณสุข อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ที่เข้าช่วยเหลือได้สวมชุด PPW 4 คน อีก 8 คนไม่สวมลชุด PPW คาดว่าผลการตรวจเจ้าหน้าที่ทั้ง 12 คนจะทราบผลในเช้าวันพร่างนี้ (11 ส.ค.)


ไพฑูรย์ อินทศิลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น