No data was found

แหกสื่ออีกรอบ “เจ๊จุก” จัดให้ครบหลักฐาน จับโกหกมนุษย์ป้า 3 นิ้ว อ้างแค่ไปซื้อกับข้าว โดนตร.ปิดปากพูด

กดติดตาม TOP NEWS

แหกสื่ออีกรอบ "เจ๊จุก" จัดให้ครบหลักฐาน จับโกหกมนุษย์ป้า 3 นิ้ว อ้างแค่ไปซื้อกับข้าว โดนตร.ปิดปากพูด

จากกรณีที่โลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพหญิงสูงวัยรายหนึ่ง ที่มารอขบวนรถของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ระหว่างลงตรวจราชการที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เมื่อวันที่ 13 มี.ค.2566 ที่ผ่านมา เพื่อที่จะแสดงออก และสอบถามการทำงานของพล.อ.ประยุทธ์ แต่จู่ ๆ กลับถูกเจ้าหน้าที่ล็อคแขนและพาตัวป้าออกมานั้น

ต่อมาเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 13 มี.ค.66 น.ส.ณัฏฐธิดา มีวังปลา หรือ แหวน พยาบาลอาสา ได้โพสต์รายงานว่า “ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง แจ้ง 3 ข้อหาหนัก ป้าวันทนา คือ

1. ขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ฯ
2. ตะโกนพูดคำหยาบคาย
3. ทำร้ายเจ้าหน้าที่ของรัฐฯ

โดยมีการวางเงินประกันฯ หนึ่งหมื่นบาท จากกองทุนราษฏรประสงค์ โดยมูลนิธิอิศรา ประสานงานให้ความช่วยเหลือ จากศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน TLHR

โดยหลังจากที่คุณป้าได้ประกันตัว ทางทีมงานก็ได้พาผู้บาดเจ็บไปพบแพทย์ เพื่อทำการรักษาต่อไปค่ะ ซึ่งป้ามีอาการบาดเจ็บซีกซ้ายทั้งซีก ข้อเท้าอักเสบบวม ข้อมืออักเสบ มีรอยข่วนตามร่างกาย ส่วนในเรื่องคดี ทางศูนย์ฯ จะหารือกันอีกครั้งในวันถัดไป”

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ต่อมาในทวิตเตอร์ของเจ๊จุก คลองสาม ได้เปิดคลิป 2 หลักฐานสำคัญ ที่ระบุว่า สาวรุ่นใหญ่ฝักใฝ่ 3 นิ้ว ไลฟ์สดวางแผนชัดตั้งใจป่วนนายกฯ ที่ราชบุรี อึ้งเชื่อเฟคนิวส์ฝังหัว “บิ๊กตู่” นับถือศาสนาอิสลาม

โดยทั้ง 2 คน ได้ไลฟ์สดพูดคุยวางแผนกันล่วงหน้าอย่างชัดเจน ว่าหากนายกรัฐมนตรีเดินทางมาถึง จะกระโดดไปขวางรถนายกรัฐมนตรี และอีกบอกว่าตื่นเต้น เพราะจะได้ตะโกนแล้ว นอกจากนี้ในคลิปยังมีการสอบถามกันว่าใกล้มายัง ซึ่งมีผู้ชายได้พูดขึ้นมาว่า ยัง กินข้าวกับพระอยู่ ทำให้หญิงอีกคนพูดกลับไปว่ากินข้าวกับพระได้ยังไง เป็นอิสลาม

 

 

 

 

ขณะที่เจ๊จุก ก็ออกโรงสวนกลับสื่อดัง โดยระบุว่า “บางสื่อได้รายงานว่า ป้าถูกล็อคคอ ขณะนายกฯลงพื้นที่ โดยยืนยันว่าตนเองแค่ออกไปซื้อข้าวเท่านั้น ทำให้ทางเจ๊จุก คลองสาม ต้องเคลื่อนไหวอีกครั้ง พร้อมตั้งคำถามว่า ข่าว ….!? พร้อมสวนกลับด้วยว่า เมื่อวาน ป้านา ให้สัมภาษณ์ สแตนดาก ว่าแค่จะไปหาซื้อกับข้าว พอรู้ว่าลุงตู่ #ประยุทธ์ จะมา เลยต้องการจะไปร้องเรียน WTF! ซื้อกับข้าวบ้านป้าสิค่ะ ที่ชวน ๆคนอื่น ในไลฟ์อีเฟินเนี่ย ชวนกันไปทำอาหารต่อเหรอคะ

 

ทำไมกล้าตอแหX แบบนั้นคะ ส่วนสื่อ here ก็เอามาลงแบบไม่เช็คเลย”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

พร้อมทั้งแชร์ข่าวของ THE STANDARA ที่รายงานว่า “เปิดใจป้าถูกล็อกคอ หลังเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัวก่อนเจอนายกฯ ยืนยันแค่ไปซื้อกับข้าว โดนแจ้ง 3 ข้อหา”

 

 

 

รวมทั้งยังพบว่า ในเพจเฟซบุ๊กของ The reporters ก็ได้นำเสนอว่า ป้าวันทนา ถูกตำรวจปิดปากควบคุมตัว หลังประท้วงนายกฯ ด้วย

 

 

ทำให้เจ๊จุก คลองสาม ทวีตข้อความว่า ข่าว Standard ….!? และข้อความระบุถึงบางสื่อว่า หลอกลวงประชาชนด้วยการนำเสนอข่าวด้านเดียว โดนจับได้ก็เงียบหาย เปลี่ยนไปหาเรื่องใหม่เล่นต่อ นี่คือสันดานสื่อบ้านกรูค่ะ E SUS!! #สื่อส้นตีนคนเชียร์ก็ส้นตีน #จัดฉากไม่มีวันชนะความจริง”

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ไทยเนื้อหอม "โฆษกฯ" เผย "นักลงทุนต่างชาติ" ปักหมุดตั้งสำนักงานในไทยเพิ่ม
ข่าวดี กรมการจัดหางาน ขยายเวลาแรงงานอิสระกู้เงินกองทุนฯ ถึง 31 พ.ค. 67
สุดงง หนุ่มนั่งแท็กซี่ จากบางแคไปสุวรรณภูมิ มิเตอร์พุ่ง เกือบ 2 พัน
แทบช็อก ถางป่าหลังบ้าน เจอกะโหลก-กระดูกมนุษย์ กระจายเกลื่อน รีบแจ้งตร.เข้าตรวจสอบ
"อธิบดีสถ." โต้เพจดังปั่นข่าวปลอม แจงรัวโดนกล่าวหาเรียกเงินสมัครสอบขรก.
รบ. โชว์ผลงานปราบยาเสพติด 6 เดือน เห็นผลชัด ยึดยาบ้า 900 ล้านเม็ด ยึดทรัพย์อีกมหาศาล
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯเตือน อากาศร้อนจัด อุณหภูมิสูงสุด 43 องศา ระวังพายุ31จว.
อ.ไพศาล เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์พระเครื่อง ของผอ.ฟ้า เผยมีพระสมเด็จกว่า 100 หีบ มากสุดเท่าที่เคยเห็น
นอภ.บางละมุง สางปัญหาความเดือดร้อนลำคาญชายหาดจอมเทียน
ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น