No data was found

“ท่านใหม่”เคลื่อนไหวอีกรอบ เมินทัวร์ลงปมแซะบิ๊กตู่มาเหนือเมฆ

กดติดตาม TOP NEWS

"ท่านใหม่"เคลื่อนไหวอีกรอบ เมินทัวร์ลงปมแซะบิ๊กตู่มาเหนือเมฆ

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ จากกรณีที่มจ.จุลเจิม ยุคล หรือ ท่านใหม่ ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า “เมื่อท่าน นายกฯ ประยุทธ์ มีคนกล่าวถึงท่านกันว่า ท่านมาเหนือเมฆ เมื่อท่านอยู่เหนือเมฆแล้ว ช่วยชาวเชียงใหม่ ขจัดฝุ่น PM 2.5 หน่อย ชาวเชียงใหม่ กำลังจะตายผ่อนส่งกันแล้ว พวกเราอยากกู่ร้องตะโกนขึ้นไปถึงบนเมฆเพื่อให้พลเอกประยุทธ์จะได้ยินบ้าง ตอนนี้ท่านมาอยู่เหนือเมฆแล้วนิ

 

 

 

จนทำให้มีคอมเมนต์เดือดกลางโซเชียลถึงการเคลื่อนไหวของท่านใหม่ เช่น ลำดับแรกผว.เชียงใหม่ทำอะไรอยู่ การทำงานในเบื้องต้นของแต่ละจังหวัด….ผว.ต้องสั่งการทั้งคอยเฝ้าระวังคนเผาป่าเผาไร่อ้อยจับเอาจริงเอาจัง…ทั้งดูโรงงานที่เปิดผิดกฏหมายปล่อยควันไอเสีย..แล้วสส.ในจังหวัดก็ควรร่วมมือกับผว..ถ้าเต็มที่แล้ว…หมดหนทาง….ต้องร้องขอความช่วยเหลือมายังมหาดไทยหรือตามสายงานบังคับบัญชาด่วน….ค่ะ

ยามบ้านเมืองมีวิกฤติปัญหา ควรเป็นเวลาที่ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจบริหาร และทุกฝ่ายในพื้นที่ต้องร่วมมือช่วยกัน การโทษกัน แซะ กล่าวหา เสียดสีกันไปมา ไม่ได้ประโยชน์อันใดเลย

เรื่องฝุ่นนี่เป็นเรื่องที่ทุกคนต้องรับผิดชอบ take action ร่วมกัน ถ้าทุกคนไม่เปลี่ยนพฤติกรรม จะลุงตู่หรือใครก็เอาไม่อยู่ครับ ว่ามั้ย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดมจ.จุลเจิม ยุคล ได้เคลื่อนไหว โพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยระบุว่า “ไม่ขอให้เทวดาช่วยแล้ว ช่วยตัวเองดีกว่า ตามนี้ครับ ดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอ จะช่วยเร่งการขับฝุ่น PM 2.5 ที่เล็ดลอดเข้ากระแสเลือด ออกไปทางไตในรูปของปัสสาวะได้มากขึ้น”

 

 

 

อิทธิฤทธิ์เทวดา ไชโย วันนี้ เทวดา ท่านส่งพระพิรุณ จะแท้ หรือเทียมไม่ทราบ ลงมาชำระฝุ่นพิษ PM 2.5 ให้ชาวเจียงใหม่แล้ว และผมก็ต้องขอบอกว่า ผมก็เป็นมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง ขี้เหม็น แต่ชอบเคี่ยวเข็ญ เทวดา ครับ แต่อย่าดึงรากเง่าผมมาว่ากล่าวให้เสียหาย แต่ถ้าจะว่าตัวผมๆไม่สนใจ เพราะผมมองพวกคุณ ๆ ที่เขียนว่าผมเหมือนศพที่อยู่ในโลง นับวันผุพังไม่ผุดไม่เกิด
ม.จ. จุลเจิม ยุคล

อย่างไรก็ตามได้มีคอมเมนต์พูดถึงท่านใหม่ด้วยว่า การบ่นมีอยู่ในตัวทุกคนค่ะท่าน… ใครก็บ่นได้แต่การเสียดสีอย่างหยาบคาย… คือบุคคลที่ไร้ซึ่งวุฒิภาวะอย่างที่สุดค่ะ…ถ้าเราติเพื่อก่อ… และทำเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ดี…อย่าใส่ใจกับคนเหล่านี้เลยค่ะท่านขา

โดยท่านใหม่ก็ได้ตอบว่า ครับผม เพียงแต่รำคาญ และไม่สนใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พายุฤดูร้อนกระหน่ำบึงกาฬ เครนยักษ์ล้มทับ 3 คนงานเสียชีวิต ขณะหลบฝนอยู่ท้ายรถ
ฮือฮา พบหินคล้าย "หัวงูยักษ์" โผล่อยู่ข้างหินเต่ายักษ์ จ.นครราชสีมา โลกโซเชียลแห่แชร์เพียบ
ปชช.เดือดร้อนหนักภัยแล้ง หน่วยทหารเร่งช่วยเหลือ
จิตอาสาผนึกความร่วมมือจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ
ชาวบ้านเอะใจ น้ำประปาหมู่บ้านเป็นสีแดง ไปดูบ่อถึงกับขนลุก ฟองฟอด สิ่งสกปรกลอยเต็ม น้ำประปาหรือบ่อหมักปลาร้า
สายมูแห่เจิมมือ นะจินดามณีใหญ่ แน่นวัดหุบบอนวนาราม หวังโชคลาภ เงินทองมั่งคั่ง ประสบโชคดี รับโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา
"พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก บ้านพังเสียหายนับ 100 หลัง ทำปชช.เดือดร้อน
นายกอบจ.นครราชสีมา เดินหน้า ทำ MOU ร่วม มศว.จับมือ หนุนโอกาสนักเรียน เข้าสู่รั้วสถาบันฯ
สอบสวนกลาง รวบสองหนุ่มคู่ขา ลวงเด็กชายสร้างคอนเทนต์ Group Sex เผยแพร่กลุ่มลับ
"รองโฆษกฯ" เผยรัฐบาลมอบ ก.ยุติธรรม เร่งเยียวยาผู้เสียชีวิตเหตุโรงงานพลุระเบิด จว.สระบุรี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น