No data was found

สุดโหดเหี้ยม ยายวัย 68 ปี ถูกทำร้ายร่างกายดับปริศนาริมถนน ย่านวงศ์สว่าง

กดติดตาม TOP NEWS

สุดโหดเหี้ยม ยายวัย 68 ปี ถูกทำร้ายร่างกายดับปริศนาริมถนน ย่านวงศ์สว่าง

ตำรวจนครบาลประชาชื่น พร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลตำรวจ และกู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุคนถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในซอยวงศ์สว่าง 19 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ ซึ่งในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางเข้าอพาร์ตเมนต์ไม่มีชื่อ พบร่าง นางสาว ลมัย อรรถสุนทร อายุ 68 ปี นอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อสีส้ม กางเกงขาสั้นสีดำ ตามรางกายมีร่องรอยฟกช้ำคล้ายถูกทุบตีด้วยของแข็ง มีเลือดไหลออกทางจมูก และมีคราบเลือดติดตามเสื้อผ้า จากการตรวจสอบภายในห้องพักหมายเลข 14 พบว่าตามพื้นห้องมีคราบเลือดติดอยู่หลายจุด และเจ้าหน้าที่ยังพบไม้หน้า 2 ยาว 70 เซนติเมตร วางอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบถาม นายมงคล เกตุสุข 61 ปี คนสนิทของผู้ตาย เล่าว่า ตนเองกับผู้ตายอาศัยอยู่ด้วยกันได้ประมาณ 2 ปี ซึ่งได้รู้จักกันในวงเหล้า จากนั้นได้ย้ายมาอยู่ที่ห้องเช่าหมายเลข 14 ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยเมื่อเย็นวานนี้ (12 มี.ค.66) นางสาว ลมัย ได้ออกไปดื่มเหล้ากับเพื่อนที่ตลาดเขมา แล้วกลับมาในช่วงเวลา 23.00 น. สภาพร่างกายเหมือนถูกทำร้ายมา เมื่อมาถึงที่ห้องนางสาว ลมัย ก็นอนร้องด้วยความเจ็บปวด ตนเองจึงบอกให้เงียบ และใช่ไม้กระแทกลงพื้นสองครั้ง เพื่อให้นางสาว ลมัย เงียบเสียง เนื่องจากเป็นเวลากลางคืนเกรงจะเป็นการรบกวนเพื่อนบ้าน จากนั้นนางสาว ลมัย ก็บอกว่าทนไม่ไหวแล้ว จึงได้ให้ตนเองไปเรียกรถจะพาไปโรงพยาบาล ตนเองจึงได้ขี่จักรยานออกไปเรียกรถแท็กซี่ จากนั้นได้แบกนางสาว ลมัย ออกมารอรถที่ด้านหน้าอาพาร์ตเมนต์ แต่พอกลับเข้ามาก็พบว่า นางสาว ลมัย นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว

นอกจากนี้ มีรายงานข่าวว่า นายมงคล เคยเป็นอดีตทหารอากาศ แต่ลาออกมาหลายปีแล้ว ทั้งสองไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร แต่นายมงคล มีรายได้จากน้องสาวที่ให้เงินใช้อาทิตย์ละ 2,000 บาท เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายมงคล เนื่องจากคำให้การยังไม่สอดคล้อง และสับสนกับพยานในที่เกิดเหตุ จึงต้องนำตัวนายมงคล ไปสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อนุทิน" ขอบคุณทุกฝ่ายร่วมมท. ลุยปราบอิทธิพล ยาเสพติด ล่าสุดจับไอซ์ลอตใหญ่ 1 ตัน
'นายกไก่' สั่งแก้ไขไฟด่วน! เกรงชาวบ้านทุกข์เหตุไฟทางดับ มือดีก่อเหตุขโมย!!!
"ศชอ." ย้อนเจ็บก้าวไกล ฟ้อง "อ.ทัน" 5 ล้าน แต่เรียกร้องรื้อแก้ม.112 ลดโทษหมิ่นสถาบันฯเหลือปรับ 3 แสน
ไฟปะทุอีกรอบ โรงงานสารเคมี จ.ระยอง พบไฟลุกไหม้กองเศษวัสดุโกดัง 3 ใกล้กองอะลูมิเนียมดรอส อุตสาหกรรมจังหวัดระยอง แจง ไฟลุกไหม้กองขยะและเศษวัสดุโกดัง 3 ประมาณ 1 ตัน โดยไม่ได้มีการลุกไหม้อะลูมิเนียมดรอสแต่อย่างใด
น้ำท่วมฉับพลัน-ลาวาเย็นคร่า 34 ชีวิตในอินโดนีเซีย
3 คนร้าย แก๊งอุ้มฆ่า "หนุ่มเกาหลี" เผ่นนอกประเทศแล้ว ญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมาไทย ตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ศพ
"อนุทิน" ชี้ปมกัญชาเป็นยาเสพติด ต้องผ่านพิจารณาคกก.หลายชุด เชื่อทุกฝ่ายรอบคอบดูผลดี-เสีย ย้ำยอมรับมติไม่เป็นคลื่นใต้น้ำรัฐบาล
ปะทุซ้ำอีกรอบ ไฟลุกไหม้โรงงานเก็บสารเคมีระยอง "วินโพรเสส" ล่าสุดควบเพลิงได้แล้ว
นายกฯลงพื้นที่ราชบุรี เข้ากราบนมัสการ “พระพรหมมงคลวัชราจารย์ ” บอก “เหนื่อยหน่อยนะ ” ขอสส.ช่วยสนับสนุนบริหารประเทศ
"ภรรยาฮีโร่" สุดเศร้าขาดเสาหลักดูแลครอบครัว เล่าวินาทีโทรหาสามีไม่รับสาย ก่อนรู้เสียชีวิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น