No data was found

“หมอวรงค์” ประกาศหักปากกาเซียน นำไทยภักดียึดเมืองหลวง ลั่นจะเอา “ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์” กลับมาติดคุก

กดติดตาม TOP NEWS

ไทยภักดี ปราศรัยใหญ่เสาชิงช้า เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. “ปราบต์ปฎล” ลงสมัครด้วย “หมอวรงค์” ประกาศสู้เต็มร้อย ขอหักปากกาเซียน ยึดกรุงเทพมหานคร ปกป้องราชธานี ลั่นเอา “ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์” กลับมาติดคุก พร้อมกับแก้ 112 ให้สถาบันฯเข้มแข็งขึ้น

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2566 ที่ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) พรรคไทยภักดี นำโดยนายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรค นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรค พลตำรวจโทชาญเทพ เสสะเวช เลขาฯพรรค ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ คณาจารย์สถาบันทิศทางไทย ได้เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ในชื่อ “เสียงกรุงเทพ ปกป้องราชธานี” และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. ซึ่งไฮไลต์สำคัญคือการเปิดตัว นายเทพมนตรี ลิมปพยอม นายปราบต์ปฎล สุวรรณบาง หรือ ปราบต์ นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ ที่เพิ่งจะมีข่าวหอบหลักฐานยื่น DSI พร้อมแฉทนายที่อ้างเป็นที่ปรึกษาเลขาฯ รัฐมนตรีเรียกเงินตบทรัพย์กว่า 10 ล้านบาท

 

 

 

 

 

 

โดยนายปราบต์ปฎล ปราศรัยว่า ตนไม่รู้ว่าเวลาที่จะทำงานด้านเมือง ต้องทำตัวอย่างไร รู้แต่เพียงว่าวันนี้ตนได้รับความกดดัน และได้รับการกระทำ มีความรู้สึกว่าชีวิตที่ผ่านมาการเมืองเป็นเรื่องไกลตัว รังเกียจนักการเมืองที่ทุจริต แต่ปัจจุบันขาข้างหนึ่งตนก้าวไปอยู่ในคุก ข้าราชการประจำและข้าราชการเมืองพยายามเอาความผิดมายัดให้ตนให้ได้ ตนจึงเกิดความรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว และได้รับความเมตตาจากนายแพทย์วรงค์รวมถึงนายถาวร ที่บอกว่าการต่อสู้ของตนมันมีความหมาย จะสามารถนำไปใช้ประโยชน์เป็นแบบอย่างให้ประชาชนอีกหลายคน ที่ถูกอำนาจรัฐรังแก จากข้าราชการขี้โกง อีกทั้งตนเชื่อมั่นว่านี่คือพรรคที่ใสสะอาด และพร้อมให้ขุดค้ยถึงความสะอาดของตนเอง ถ้าพี่น้องอยากเริ่มต้นใหม่ เป็นทางเลือกใหม่ กับคนที่ไม่มีประวัติความด่างพร้อย คนที่จะพูดถึงเรื่องปราบโกงได้อย่างเต็มปากเต็มคำ ตนขอฝากพรรคไทยภักดี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่นายแพทย์วรงค์ กล่าวปราศรัยว่า แม้ไทยภักดีจะเป็นพรรคการเมืองน้องใหม่ แต่สู้เต็มร้อย พร้อมประกาศหักปากกาเซียน หักปากกาโพลที่ดูถูก ไทยภักดีจะยึดกรุงเทพมหานคร เพราะขณะนี้ประเทศมีปัญหาหลายเรื่อง 4 ข้อได้แก่ ปัญหาทุจริต เอื้อทุนผูกขาด ทุนสามานย์จะกลับบ้าน และกระบวนการล้มล้างการปกครอง ซึ่งไทยภักดีรอจังหวะจะโคนและวันนี้ไทยภักดีจะสู้เต็มที่ เพื่อยึดกรุงเทพมหานครให้ได้ เพื่อปกป้องราชธานี เนื่องจาก 4 ปัญหาที่ตนกล่าวมามันเป็นอันตรายต่อชาติแผ่นดิน

 

 

 

โดยไทยภักดีจะยึดหลักนิติรัฐ นิติธรรม เอานักโทษหนีคดีกลับมาดำเนินคดีในประเทศไทย เอามาติดคุกในประเทศไทย ทั้งนี้ประเทศวุ่นวายมานาน เพราะกฎหมายไม่เป็นกฎหมาย ปล่อยให้นักโทษหนีคดีมาเห่าผ่านคลับเฮาส์ เราจะเอานายทักษิณและนางสาวยิ่งลักษณ์ที่หนีคดี กลับมาติดคุกในประเทศไทย เพื่อหลักนิติรัฐนิติธรรมของประเทศ ตนไม่เคยกลัวนายทักษิณ เนื่องจากมีสี จิ้น ผิง เป็นไอดอล พร้อมย้ำว่าพรรคจะสู้กับคนที่ล้มล้างสถาบันและแก้ไขมาตรา 112 อีกทั้งจะแก้ไขมาตรา 112 ให้สถาบันฯเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น โดยเราตั้งใจว่าหลังเลือกตั้ง เราจะนำร่างกฎหมายยื่นต่อสภาฯ

 

 

 

 

 

ส่วนนายถาวาร กล่าวว่า พรรคไทยภักดีจะต่อสู้กับพรรคการเมืองโคตรโกง ไม่ยอมก้มหัวให้แน่นอน เดือนพฤษภาที่จะถึงนี้ ปลายปากกาเพียงครึ่งนาที จะมอบอำนาจให้พี่น้อง ถ้านักการเมืองเอาเงินมาซื้อเสียงให้ไล่ออกจากบ้าน อย่าไปรับ ถ้าพี่น้องจะปกป้องราชธานี เดินเข้าไปในคูหาด้วยมือที่สะอาด ต้องการล้างบ้านเมืองนี้ที่สกปรกอยู่ให้สะอาด ขจัดทุนผูกขาด ขจัดทุนสามานย์ ขจัดนักการเมืองชั่วที่ทุจริตให้เลือกพรรคไทยภักดี

ขณะที่ทางด้านผศ.ดร.อานนท์ กล่าวปราศรัยว่า ตนเองไม่ได้เป็นผู้สมัคร แต่อยากให้กำลังใจพรรคการเมืองที่ทำงานเพื่อบ้านเมือง ซื่อตรง ซื่อสัตย์ สุจริต โดยส่วนตัวตนปกป้องสถาบันหลักของชาติ และรู้ดีว่าทุกวันนี้บ้านเมืองเรากำลังตกอยู่ในอันตราย มีพรรคการเมืองที่คิดล้มลช้างสถาบันหลักของชาติอยู่จำนวนมากมาย และมีพรรคการเมืองไม่มากนักที่จะยืนหยัดต่อสู้เพื่อปกป้องสถาบันหลักของชาติ ซึ่งตนเชื่อว่าพรรคไทยภักดี จะทำหน้าที่ปกป้องสถาบันหลักของชาติได้อย่างดีที่สุด ฉะนั้นวันนี้ตนมาให้กำลังใตพรรคไทยภักดีในการต่อสู้เพื่อปกป้องสถาบันหลักของชาติ และปกป้องชาติบ้านเมืองจากคนโกงคนชั่วทั้งหลาย เราต้องการให้คนดีได้ปกครองบ้านเมือง ดังนั้นพรรคไทยภักดีจะทำหน้าที่นี้ได้อย่างเข้มแข็งที่สุด

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียอ้างยึดหมู่บ้าน 9 แห่ง-โดนถล่มอพาร์ตเมนต์ ดับ 8
อิสราเอลกลับมาถล่มทั่วกาซ่า-ค่ายลี้ภัยจาบาเลีย
สลด! ดาบตำรวจพร้อมภรรยาท้อง 6 เดือน ถูกยิงยัดใส่รถอำพรางศพ
15 พ.ค.นี้เจอกัน "หมอวรงค์" คอนเฟิร์ม ร่วมดีเบต "หมอชัย" ปมข้าวโกดัง 10 ปี ผ่านหน้าจอ "ท็อป นิวส์"
"อนุทิน" ขอบคุณทุกฝ่ายร่วมมท. ลุยปราบอิทธิพล ยาเสพติด ล่าสุดจับไอซ์ลอตใหญ่ 1 ตัน
'นายกไก่' สั่งแก้ไขไฟด่วน! เกรงชาวบ้านทุกข์เหตุไฟทางดับ มือดีก่อเหตุขโมย!!!
"ศชอ." ย้อนเจ็บก้าวไกล ฟ้อง "อ.ทัน" 5 ล้าน แต่เรียกร้องรื้อแก้ม.112 ลดโทษหมิ่นสถาบันฯเหลือปรับ 3 แสน
ไฟปะทุอีกรอบ โรงงานสารเคมี จ.ระยอง พบไฟลุกไหม้กองเศษวัสดุโกดัง 3 ใกล้กองอะลูมิเนียมดรอส อุตสาหกรรมจังหวัดระยอง แจง ไฟลุกไหม้กองขยะและเศษวัสดุโกดัง 3 ประมาณ 1 ตัน โดยไม่ได้มีการลุกไหม้อะลูมิเนียมดรอสแต่อย่างใด
น้ำท่วมฉับพลัน-ลาวาเย็นคร่า 34 ชีวิตในอินโดนีเซีย
3 คนร้าย แก๊งอุ้มฆ่า "หนุ่มเกาหลี" เผ่นนอกประเทศแล้ว ญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมาไทย ตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ศพ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น