No data was found

“นิโรธ” ทิ้งพปชร. ซบ “บิ๊กตู่” พร้อมแจงเหตุลาออก

กดติดตาม TOP NEWS

"นิโรธ" ทิ้งพปชร. ซบ "บิ๊กตู่" พร้อมแจงเหตุลาออก

วันที่ 11 มี.ค. 66 นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ตัดสินใจที่จะย้ายพรรค ไปทำงานและช่วยงานการเมืองกับพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เพื่อช่วยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค รทสช. และว่าที่แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค และจะลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรค รทสช. ในพื้นที่จ.นครสวรรค์ในการเลือกตั้งครั้งหน้า โดยพื้นที่ดังกล่าวพรรค รทสช.ต้องการกำลังเพื่อสู้ศึกเลือกตั้งเพื่อให้ได้ สส.มากที่สุด โดยได้ยื่นใบลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค พปชร. ต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา และเตรียมเข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรค รทสช.ต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายนิโรธ กล่าวต่อว่า ก่อนตัดสินใจได้พูดคุยปรึกษากับผู้ใหญ่ของพรรคะลงประชารัฐถึงเหตุผลและความจำเป็นแล้ว และได้ฝากเรียนพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. ให้รับทราบถึงการตัดสินใจในครั้งนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งพล.อ.ประวิตร เข้าใจในเหตุผลและความจำเป็นของการย้ายพรรคครั้งนี้ และเมื่อมีโอกาสจะเข้าไปกราบพล.อ.ประวิตร ด้วยตนเองอีกครั้งและขอย้ำว่า ส่วนตัวรักและเคารพทั้งพล.อ.ประวิตร และพล.อ.ประยุทธ์ ประกอบกับเห็นว่า ในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ หรือพื้นที่ฐานเสียงภาคเหนือของพรรคพลังประชารัฐแข็งแกร่งอยู่แล้วและมีว่าที่ผู้สมัครดาวรุ่ง จึงตัดสินใจไปช่วยงานพล.อ.ประยุทธ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567
ตำรวจ รวบหนุ่มเพื่อนบ้าน ถือปืนขู่
ครอบครัววอนช่วยตามหาญาติหายตัวขณะเที่ยวไทย
กองทุนกำลังใจฯ "เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ" เปิดอบรมหลักสูตร Care Giver หลักสูตรผู้ดูแลผู้สูงอาย ณ ทัณฑสถานหญิงกลาง
อัยการยื่นฟ้อง "ฮาร์ท- สุทธิพงศ์" เอาผิดคดีม.112 โพสต์หมิ่นเบื้องสูง เมื่อปี 64
FBI ชี้เป้า จับหนุ่มก้ามปู ชาวมะกัน หนีข้ามแดน บีบคอเหยื่อ บังคับค้ากาม หนีกบดานไทย
"แบงค์ ศรราม" เคลียร์ชัดทุกปม หลัง "นุ่น ดำดง" ขอลาออก ทำงงกันทั้งคณะลิเก
นักปีนเขาติดบนหน้าผาในจีน 1 ชม.เหตุแออัด (คลิป)
ของแท้ปังสุด ๆ “ลิซ่า” คนไทยคนแรก สร้างตำนานโบกธงF1 ตามรอยคนดังฝั่งอเมริกา
กัวลาลัมเปอร์โกลาหล ต้นไม้ใหญ่ล้มกลางกรุง ตาย 1 (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น